Analytic
Hotline: 08887 08817

Bước chuyển mình của Gojek với xe máy điện

Với bước đầu thí điểm thành công với xe máy điện Dat Bike và Selex Motors, Gojek đang hướng tới chuyển đổi phương tiện vận hành sang 100% xe điện vào năm 2030.

Be Group theo đuổi chiến lược di chuyển xanh

Không chỉ thúc đẩy dịch vụ gọi xe điện, Be Group còn nỗ hoàn thiện hệ sinh thái di chuyển xanh thông qua hợp tác với VinFast và Cake by VPBank nhằm hỗ trợ tài xế chuyển đổi từ xe xăng truyền thống sang các mẫu xe điện hóa.

'Ông lớn' Hàn Quốc chắp cánh cho xe máy điện Việt Nam

Startup xe máy điện Selex Motors đã trở thành đối tác đầu tiên tại Việt Nam được Samsung SDI lựa chọn hợp tác để cung cấp cell pin chính hãng.

Dòng vốn xanh thúc đẩy mảng xe điện

Tại các quốc gia như Indonesia, Thái Lan, Đài Loan và cả Việt Nam, nguồn vốn thúc đẩy nền kinh tế xanh đang được gia tăng từng ngày, đặc biệt là với mảng xe điện.

'Nỗi oan' của xe máy điện

Nhiều ý kiến cho rằng tỷ lệ cháy nổ xe máy điện cao hơn xe xăng và cụm pin xe điện không khác gì bom nổ chậm, nhưng thực tế lại chưa có một nghiên cứu nào ủng hộ quan điểm này.

Những chuyến xe xanh trên mọi miền tổ quốc

Nhờ có sự chung tay của các nhà sản xuất, ứng dụng gọi xe, công ty khởi nghiệp, từ đầu đường cho tới cuối ngõ, những chiếc xe điện đã ngày một trở nên phổ biến và được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực, hướng tới hình thành hệ sinh thái giao vận xanh trên cả nước.

'Phủ xanh' thị trường xe ôm

Với động thái mới tại TP. HCM, Xanh SM hướng tới mục tiêu phủ sóng tại 6 tỉnh, thành phố và mở rộng quy mô lên đến 90.000 xe máy điện ngay trong năm 2023.

Xanh SM giao hàng bằng xe máy điện

Ông Nguyễn Văn Thanh - CEO GSM chia sẻ: "Không dừng lại ở việc cung cấp giải pháp di chuyển bằng xe điện, GSM chính thức gia nhập thị trường giao vận, đưa Xanh SM trở thành nền tảng xanh đa dịch vụ".

Cuộc đua xe điện trong giao vận

Ngày càng nhiều doanh nghiệp giao hàng và vận tải hành khách sử dụng xe điện vào hoạt động kinh doanh. Tuy vậy, việc mở rộng quy mô vẫn còn không ít thách thức.

Baemin Việt Nam đang có dấu hiệu bán mình?

Nếu quyết định thực sự bán mình, vị thế hiện tại của Baemin Việt Nam là rất quan trọng với Grab và ShopeeFood nhằm củng cố ngôi vị số một, khi chênh lệch thị phần giữa hai ứng dụng giao đồ ăn này là không quá lớn.