Analytic
Hotline: 08887 08817

Những xu hướng của thương mại điện tử năm 2022

Sự dịch chuyển về hành vi tiêu dùng, nhu cầu mua sắm cũng như xu hướng cá nhân hóa trải nghiệm mua hàng hứa hẹn thúc đẩy thị trường TMĐT Việt Nam lên một tầm cao mới.

Đi tìm xu hướng mới cho ngành marketing trong đại dịch

Gaming Influencer Marketing được đánh giá là một "mỏ vàng", nhưng chưa khai thác hết tiềm năng, trong khi giải pháp này giúp kết nối khách hàng mục tiêu và chiếm lĩnh thị trường mạnh mẽ trong đại dịch.

Tái định hình hành vi mua sắm online

Chuyển đổi số, sự lên ngôi của video dạng ngắn và nhu cầu giải trí gia tăng của người tiêu dùng là 3 yếu tố sẽ tái định hình hành vi mua sắm trong năm 2021.

Kinh nghiệm thực tiễn giúp doanh nghiệp tối ưu vận hành

Chuyển đổi số cũng cần có chiến lược. Đó là tập trung vào các sáng kiến số giúp doanh nghiệp tối ưu vận hành, ngay cả trong bối cảnh giãn cách xã hội.

Thương mại điện tử và ngành game Việt Nam tăng trưởng vượt bậc

Báo cáo của Facebook và Adjust cho thấy sự tăng trưởng vượt bậc của thị trường Việt Nam ở hai mảng ứng dụng Game và Thương mại điện tử. Theo đó, Việt Nam xếp thứ 2 toàn cầu về điểm tăng trưởng ngành này năm 2020.

3 xu hướng dẫn dắt sự bùng nổ của công nghệ thông tin trong 2021

Thị trường CNTT Việt Nam được dự báo sẽ tăng trưởng 17,6%, đạt quy mô 7,3 tỷ USD vào năm 2021. Nhưng xu hướng dẫn dắt ngành này là gì?

3 xu hướng thương mại điện tử trong năm 2021

Thanh toán kỹ thuật số tăng, logistics lên ngôi, cùng sự đổi mới trong chiến lược bán hàng được dự báo sẽ là 3 xu hướng chủ đạo của thương mại điện tử năm nay.

Giải mã xu hướng livestream bán hàng trên toàn thế giới

Bán hàng trực tuyến (livestream) giúp nhiều nhà bán hàng không cần giỏi công nghệ cũng có thể trở thành triệu phú USD.

Startup Việt đua nhau làm chatbot 'Made in Vietnam'

Tại Việt Nam, chưa nhiều doanh nghiệp biết cách sử dụng chatbot hiệu quả. Theo thống kê của FPT, chatbot có thể thay thế 4 nhân viên mỗi ngày, giảm được 60% lượng công việc với thời gian xử lý nhanh và trả lời chính xác đến trên 70%.

Xu hướng quảng cáo thách thức Facebook, Youtube

Các bê bối gần đây của Facebook, Youtube đang khiến không ít các nhà quảng cáo phải đặt ra nghi vấn về việc có nên tiếp tục sử dụng các dịch vụ trên các nền tảng này nữa hay không?