Analytic
Hotline: 08887 08817

Những bí mật đằng sau thương vụ Daesang mua Xúc xích Đức Việt

Đối với ông Mai Huy Tân, cha đẻ của thương hiệu Xúc xích Đức Việt, một tư tưởng quản trị minh bạch và trung thực không chỉ cần thiết khi doanh nghiệp có định hướng M&A mà còn là yêu cầu để phát triển lành mạnh và lâu bền.

Masan bắt tay với nhà sản xuất thịt chế biến lâu đời nhất Hàn Quốc

Liên doanh Masan-Jinju dự kiến tung sản phẩm mới ra thị trường cuối năm nay và đặt mục tiêu thúc đẩy tỷ lệ tiêu thụ thịt chế biến của người dân Việt Nam lên 20-50% trong dài hạn, bằng với tỉ lệ tiêu thụ tại Trung Quốc và Hàn Quốc.