Analytic
Hotline: 08887 08817

Vinamilk trở thành thương hiệu sữa lớn thứ 6 thế giới có giá trị hơn 2,8 tỷ USD

Brand Finance – công ty định giá thương hiệu hàng đầu thế giới của Anh, có văn phòng tại nhiều quốc gia vừa chính thức công bố danh sách Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam. Theo kết quả được công bố, Vinamilk được định giá hơn 2,8 tỷ USD, tăng ấn tượng 18% so với năm 2021, tiếp tục là thương hiệu ngành thực phẩm có giá trị nhất Việt Nam. Đồng thời, Vinamilk cũng vinh dự nhận danh hiệu "Thương hiệu sữa lớn thứ 6 thế giới".

Thương hiệu Vinamilk được định giá cao nhất ngành thực phẩm và đồ uống

Sở hữu uy tín về chất lượng và thương hiệu qua 46 năm, song song với việc không ngừng nghiên cứu phát triển để ra mắt nhiều sản phẩm mới, tiên phong nắm bắt xu hướng tiêu dùng đã giúp Vinamilk dẫn đầu bảng xếp hạng Top 25 thương hiệu dẫn đầu ngành thực phẩm và đồ uống – một ngành có quy mô và vai trò lớn của nền kinh tế - theo Forbes Vietnam công bố. Đặc biệt, năm nay, Mộc Châu Milk, thành viên của Vinamilk cũng nằm trong bảng xếp hạng này với thứ hạng 16.

Vinamilk được đánh giá là thương hiệu sữa tiềm năng nhất toàn cầu

Theo báo cáo thường niên ngành “Thực phẩm và đồ uống” của Brand Finance 2022, thương hiệu Vinamilk đã được định giá 2,8 tỷ USD, tăng ấn tượng 18% so với năm 2021 và thăng hạng ở nhiều bảng xếp hạng lớn về giá trị và sức mạnh thương hiệu. Đặc biệt, Vinamilk đã vượt qua 2 thương hiệu lớn khác để dành vị trí dẫn đầu trong Top 3 thương hiệu sữa tiềm năng nhất toàn cầu. Vinamilk cũng là thương hiệu duy nhất đến từ khu vực Đông Nam Á trong các danh sách này.

SeABank lần thứ 2 được vinh danh Thương hiệu quốc gia

Trong khuôn khổ Lễ công bố “Thương hiệu Quốc gia 2022” do Bộ Công thương và Hội đồng Thương hiệu quốc gia tổ chức ngày 2/11, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) vinh dự được vinh danh “Thương hiệu quốc gia” năm 2022 sau nhiều vòng xét chọn đánh giá khắt khe. Đây là lần thứ 2 liên tiếp SeABank được bình chọn là Thương hiệu quốc gia dành cho dịch vụ tài chính ngân hàng.

Viettel Telecom vào Top 50 thương hiệu tăng giá mạnh nhất thế giới 5 năm qua

Brand Finance vừa công bố bảng xếp hạng các thương hiệu tăng trưởng giá trị mạnh nhất 5 năm qua. Việt Nam có đại diện duy nhất là Viettel Telecom, nằm trong Top 50.

PNJ lọt Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2019

PNJ vừa được Forbes Việt Nam xếp hạng 24 trong Top 50 thương hiệu dẫn đầu năm 2019 với trị giá 78,6 triệu USD, tăng 2 bậc so với năm trước.

Những doanh nghiệp Việt sở hữu thương hiệu tỷ đô

Dữ liệu từ Brand Finance cho thấy giá trị của tốp 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam đã tăng tới 36% so với năm ngoái, đạt 36,6 tỷ USD, trong đó, 10 thương hiệu chiếm tới 67% tổng giá trị.