Tinh thần phụng sự là điều mà mỗi doanh nhân Việt cần có trên con đường thực hiện khát vọng phát triển đất nước. Hạnh phúc nhất của doanh nhân là mang lại những lợi ích thiết thực cho cộng đồng. Ai cũng có ước mơ và hoài bão nhưng chúng ta phải hun đúc, nuôi dưỡng để ước mơ, hoài bão đó thành khát vọng.
Thế giới hiện đại có những thành tựu vô cùng to lớn về khoa học công nghệ, khoa học quản trị, trí tuệ nhân tạo. Để tận dụng những thành tựu này vào quá trình phát triển của từng doanh nghiệp cụ thể hay của cả xã hội, chúng ta cần có những quyết sách, cơ chế phù hợp cho từng ngành nghề, từng giai đoạn để khích lệ và biến khát vọng thành hiện thực. Từ đó tạo ra sức mạnh to lớn cho dân tộc, góp phần cho đất nước giàu có, văn minh, để sánh vai với các cường quốc năm châu như Bác Hồ từng mong muốn.
Ngay từ những ngày đầu thành lập TH, tôi đã xác định giá trị cốt lõi của doanh nghiệp với định hướng xây dựng thương hiệu “True Happines - Hạnh phúc đích thực” mang tầm cỡ quốc tế, mang tính nhân văn và vì sức khỏe cộng đồng. Tôi kiên tâm đi theo những giá trị đó trong bất cứ hoàn cảnh nào.
Với tôn chỉ “Trân quý mẹ thiên nhiên, người cho mình tất thảy”, Tập đoàn TH đã vượt qua rất nhiều khó khăn, thách thức, thành công khi ứng dụng khoa học công nghệ và khoa học quản trị đan xen vào nhau tạo ra chất lượng sản phẩm và chi phí sản xuất hợp lý nhất.
Là một nhà quản trị, đặc biệt là một nữ doanh nhân, tôi cũng nghĩ dù ở bất kỳ cương vị nào, việc quan trọng là có thể gìn giữ, phát huy, xây dựng hình ảnh người phụ nữ - doanh nhân nữ Việt Nam thời đại mới, với thiên chức của người phụ nữ, người mẹ, người vợ trong xây dựng gia đình, chăm sóc thế hệ trước và nuôi dạy thế hệ sau.