Ra mắt lễ hội Lala Town tại Flamingo Golden Hill Hà Nam

Hoàng Anh - 04/08/2024 17:41 (GMT+7)

Ngày 3/8, Flamingo Holdings ra mắt Lễ hội đường phố Lala Town tại Flamingo Golden Hill Hà Nam, thị trấn Ba Sao, huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam.

Ra mắt lễ hội Lala Town tại Flamingo Golden Hill Hà Nam

Lala Town là thương hiệu lễ hội đường phố của chủ đầu tư Flamingo Holdings và Flamingo Hotels & Resorts - điểm đến của những sắc màu cảm xúc tươi vui và những trải nghiệm giải trí sôi động thỏa mãn đa giác quan.

Ra mắt lễ hội Lala Town tại Flamingo Golden Hill Hà Nam 1

Hà Nam là điểm đến thứ 3 của chuỗi lễ hội Lala Town sau thành công ấn tượng được ghi nhận tại 2 điểm đến Flamingo Ibiza Hải Tiến City - Thanh Hoá và Flamingo Heritage Tân Trào City - Tuyên Quang.

Ra mắt lễ hội Lala Town tại Flamingo Golden Hill Hà Nam 2

Sự ra mắt của lễ hội đường phố lần này tại Flamingo Golden Hill Hà Nam là bước đi quan trọng nhằm hoàn thiện hệ sinh thái giải trí đa dạng từ “Check-in - Ăn chơi - Shopping - Sành điệu - Lễ hội” mà chủ đầu tư Flamingo Holdings hướng tới.

Ra mắt lễ hội Lala Town tại Flamingo Golden Hill Hà Nam 3

Trong ánh hoàng hôn tuyệt đẹp thị trấn Ba Sao - Hà Nam, show ca nhạc Soul Of The Hill mang đến những phút giây thư giãn, lắng đọng với giai điệu acoustic du dương hay tham gia vào các hoạt động vui chơi đường phố đầy màu sắc.

Ra mắt lễ hội Lala Town tại Flamingo Golden Hill Hà Nam 4

Flamingo Golden Hill Hà Nam nằm trong Quần thể du lịch Quốc gia Tam Chúc được núi rừng bao quanh ôm trọn, khung cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp tại hồ Tam Chúc.

Ra mắt lễ hội Lala Town tại Flamingo Golden Hill Hà Nam 6

Cách thành phố Phủ Lý chừng 10km về phía Tây với 10 phút di chuyển từ cao tốc Hà Nội - Ninh Bình. Nằm dọc mặt tiền quốc lộ 21 với vỉa hè rộng lên tới 8m.

Ra mắt lễ hội Lala Town tại Flamingo Golden Hill Hà Nam 7

Tại đây, chủ đầu tư Flamingo Holdings mang đến 2 dòng sản phẩm chủ lực là Villa cao cấp và Villashop được thiết kế đặc biệt nhằm tối đa hóa khả năng sinh lời, hình hành những cộng đồng kinh doanh hiệu quả. 

Ra mắt lễ hội Lala Town tại Flamingo Golden Hill Hà Nam 8

Trong đó, các căn villa shop sở hữu hai mặt tiền đường có vỉa hè rộng, có lợi thế khai thác kinh doanh toàn diện. Được thiết kế 4 tầng, villa shop mang tổng thể sang trọng, hiện đại, giúp chủ nhân áp dụng nhiều loại hình kinh doanh, như: nhà hàng, cafe, mini hotel...

Ra mắt lễ hội Lala Town tại Flamingo Golden Hill Hà Nam 9

Các Villa cao cấp có diện tích tới hơn 300 m2, nơi gia chủ có thể phân chia công năng hợp lý, vừa làm nhà ở, vừa có thể vận hành mô hình nghỉ dưỡng hạng sang.

Ra mắt lễ hội Lala Town tại Flamingo Golden Hill Hà Nam 10

Lala Town mang tới một “thiên đường” giải trí vui hàng đêm dành cho du khách, đồng thời cũng mở ra cơ hội kinh doanh, thúc đẩy sức mua cao và khả năng cho thuê lý tưởng dành cho chủ sở hữu bất động sản tại Flamingo Golden Hill Hà Nam.

Ra mắt lễ hội Lala Town tại Flamingo Golden Hill Hà Nam 11

Trong ngày đầu ra mắt lễ hội đường phố tại đây, du khách được du ngoạn vào miền đất của vô vàn điều kỳ diệu, từ những màn diễu hành Carnival sắc màu mang trọn tinh thần của lễ hội miền nhiệt đới tới hoạt động trình diễn bóng bay đa sắc trên bầu trời và sự xuất hiện lần đầu tiên của những mô hình thú khổng lồ cùng dàn Cosplayer nổi tiếng. 

Ra mắt lễ hội Lala Town tại Flamingo Golden Hill Hà Nam 12

Lễ hội được đầu tư bài bản khi kết hợp với Liên đoàn xiếc Việt Nam, mang đến cho du khách những màn trình diễn bắt mắt nhất với hàng loạt nghệ sĩ chuyên nghiệp và nhữngt iết mục nghệ thuật được dàn dựng bài bản: múa vòng diệu kỳ, thăng bằng mạo hiểm, đạp xe giữa không trung...

Ra mắt lễ hội Lala Town tại Flamingo Golden Hill Hà Nam 13

Với lịch trình lễ hội kéo dài từ chiều tới đêm, những sân khấu âm nhạc tại Lala Town là trạm sạc năng lượng để bạn nạp đầy tinh thần hứng khởi và tiếp tục trải nghiệm, là điểm đến cuối tuần không thể bỏ qua cho những tín đồ đam mê check-in tại Hà Nam.

Ra mắt lễ hội Lala Town tại Flamingo Golden Hill Hà Nam 14

Với mong muốn một thành phố điểm đến mới, những cộng đồng kinh doanh hiệu quả, cộng đồng thịnh vượng, chủ đầu tư Flamingo triển khai chính sách vô cùng hấp dẫn. 

Ra mắt lễ hội Lala Town tại Flamingo Golden Hill Hà Nam 15

Theo đó, Flamingo Holdings đã ra mắt chương trình "Cộng đồng kinh doanh, hiệu quả bền vững", bao gồm những chính sách, ưu đãi hàng đầu thị trường bất động sản thương mại hiện nay: Chỉ cần từ 1,1 tỷ đồng để sở hữu ngay villashop, tặng gói hoàn thiện lên tới 1 tỷ đồng; Nhận ngay hỗ trợ tiền mặt lên đến 720 triệu đồng; Miễn phí tiền thuê lên tới 24 tháng; Cam kết cho thuê lại lên tới 30 triệu đồng một tháng. 

Ra mắt lễ hội Lala Town tại Flamingo Golden Hill Hà Nam 16

Ngoài ra, khách hàng còn được hưởng những siêu đặc quyền chỉ có tại Flamingo như quà tặng tân gia hấp dẫn với 4 thẻ All in Passport Diamond và 5 đêm nghỉ tại villa một phòng ngủ trên toàn hệ thống Flamingo.

Ý kiến ( 0)
Non nước biên thùy: Tình yêu vô bờ bến với đá và núi

Non nước biên thùy: Tình yêu vô bờ bến với đá và núi

Ống kính -  2 ngày

Triển lãm 'Non nước biên thùy' của họa sĩ Đỗ Đức là một câu chuyện đầy xúc cảm về tình yêu vô bờ bến mà ông dành cho đá, núi và con người nơi cao nguyên đá Đồng Văn, Hà Giang.

Người dân ngoài đê sông Hồng di dời đồ đạc khỏi nước lũ

Người dân ngoài đê sông Hồng di dời đồ đạc khỏi nước lũ

Ống kính -  2 ngày

Nước từ thượng nguồn đổ về trên sông Hồng qua địa phận Hà Nội khiến nhiều khu vực ngoài đê thuộc quận Hoàn Kiếm ngập sâu, người dân phải di chuyển đồ đạc lên cao để tránh hư hại.

Lũ lụt hoành hành miền Bắc

Lũ lụt hoành hành miền Bắc

Ống kính -  3 ngày

Sau cơn bão số 3, do lượng mưa lớn trải trên diện rộng tại các tỉnh phía bắc đã gây lũ, ngập lụt ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt người dân.

Lũ sông Hồng lên cao, nhiều tuyến phố tại Lào Cai ngập lụt

Lũ sông Hồng lên cao, nhiều tuyến phố tại Lào Cai ngập lụt

Ống kính -  4 ngày

Ngày 9/9, nước sông Hồng tại thành phố Lào Cai dâng cao khiến nhiều tuyến phố nằm gần bờ sông rơi vào ngập lụt.

Hàng dài cột điện tại Cẩm Phả gãy đổ sau cơn bão số 3

Hàng dài cột điện tại Cẩm Phả gãy đổ sau cơn bão số 3

Ống kính -  5 ngày

Trận cuồng phong của cơn bão Yagi đã làm cho nhiều cột điện, công trình tại trung tâm thành phố Cẩm Phả bị hư hại nặng nề, ảnh hưởng tới quá trình cấp điện hiện tại.

Liên danh ACC trúng gói thầu 6.368 tỷ đồng sân bay Long Thành

Liên danh ACC trúng gói thầu 6.368 tỷ đồng sân bay Long Thành

Doanh nghiệp -  1 giờ

Liên danh nhà thầu do Tổng công ty ACC dẫn đầu đã chiến thắng liên danh 1 của Tập đoàn Đèo Cả với gói thầu 4.7 sân bay Long Thành.

Tân Hiệp Phát tặng quà cho trẻ em khó khăn trong dịp Trung thu

Tân Hiệp Phát tặng quà cho trẻ em khó khăn trong dịp Trung thu

Tiêu điểm -  1 giờ

Công ty Tân Hiệp Phát trao hàng ngàn phần quà sữa đậu nành dinh dưỡng nhằm động viên tinh thần và chăm sóc sức khỏe thể chất của các em trong chương trình “Ngày hội Trung thu và trao học bổng cho học sinh, sinh viên vượt khó, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn" lần thứ 23.

Startup đưa thợ xây, thợ điều hòa lên thương mại điện tử

Startup đưa thợ xây, thợ điều hòa lên thương mại điện tử

Doanh nghiệp -  2 giờ

Startup Fivess mong muốn trở thành một trung gian kết nối các nhà thầu, nhóm thợ với khách hàng có nhu cầu thông qua nền tảng số.

Tập đoàn ROX ủng hộ tiền xây lại nhà cho nạn nhân bão Yagi

Tập đoàn ROX ủng hộ tiền xây lại nhà cho nạn nhân bão Yagi

Nhịp cầu kinh doanh -  6 giờ

Tập đoàn ROX (tiền thân là TNG Holdings Vietnam) vừa đăng ký ủng hộ số tiền 500 triệu đồng để chung tay cùng cả nước khắc phục hậu quả của bão lũ.

Phó thủ tướng nêu tiêu chí phê duyệt dự án cảng Cần Giờ

Phó thủ tướng nêu tiêu chí phê duyệt dự án cảng Cần Giờ

Tiêu điểm -  7 giờ

Phó thủ tướng Trần Hồng Hà khẳng định dự án cảng trung chuyển quốc tế Cần Giờ chỉ được triển khai nếu đáp ứng các tiêu chí về lợi ích quốc gia.

CEO Golden Gate vẫn ấp ủ làm chuỗi phở trên đất Mỹ

CEO Golden Gate vẫn ấp ủ làm chuỗi phở trên đất Mỹ

Doanh nghiệp -  9 giờ

Golden Gate nung nấu ý tưởng đưa ẩm thực Việt Nam ra nước ngoài, đồng thời tăng nhập khẩu các sản phẩm chất lượng cao ở chiều ngược lại.

Tập đoàn Sunwah muốn đầu tư vào Lạng Sơn

Tập đoàn Sunwah muốn đầu tư vào Lạng Sơn

Tiêu điểm -  9 giờ

Sunwah và Hằng Ích, hai tập đoàn của Trung Quốc vừa đề nghị tỉnh Lạng Sơn hỗ trợ khảo sát một số cửa khẩu để xây dựng dự án trung tâm khai báo hải quan