Doanh nhân viết

Quản trị trải nghiệm khách hàng: Làm đúng, tránh làm phiền

Quản trị trải nghiệm khách hàng: Làm đúng, tránh làm phiền

Nhiều doanh nghiệp rơi vào cái bẫy của việc quá tải thông tin, cái nhân hóa trải nghiệm khách hàng không đúng cách hay lạm dụng công nghệ tự động hóa.

Cải tiến hay cải cách: Bài học từ Tập đoàn PAN, OCB và Vinamilk

Cải tiến hay cải cách: Bài học từ Tập đoàn PAN, OCB và Vinamilk

Cải tiến mang lại lợi ích có thể giúp tăng năng suất và hiệu quả thấy được trong ngắn hạn, tạo nguồn lực để cải cách cho phát triển bền vững trong tương lai.

Đáp ứng kỳ vọng của Gen Z và Millennials tại nơi làm việc

Đáp ứng kỳ vọng của Gen Z và Millennials tại nơi làm việc

Lãnh đạo doanh nghiệp cần chiến lược toàn diện để đáp ứng nhu cầu đa dạng của thế hệ Gen Z và Millennials trong môi trường làm việc hiện đại.

Dữ liệu đang cập nhật!

Đọc nhiều