Quản trị trải nghiệm khách hàng: Làm đúng, tránh làm phiền
Nhiều doanh nghiệp rơi vào cái bẫy của việc quá tải thông tin, cái nhân hóa trải nghiệm khách hàng không đúng cách hay lạm dụng công nghệ tự động hóa.
Nhiều doanh nghiệp rơi vào cái bẫy của việc quá tải thông tin, cái nhân hóa trải nghiệm khách hàng không đúng cách hay lạm dụng công nghệ tự động hóa.
Cải tiến mang lại lợi ích có thể giúp tăng năng suất và hiệu quả thấy được trong ngắn hạn, tạo nguồn lực để cải cách cho phát triển bền vững trong tương lai.
Lãnh đạo doanh nghiệp cần chiến lược toàn diện để đáp ứng nhu cầu đa dạng của thế hệ Gen Z và Millennials trong môi trường làm việc hiện đại.
Dữ liệu đang cập nhật!