Bão giảm giá ô tô đang có dấu hiện ngừng lại, tại showroom của Toyota, Hyundai Thành Công và Trường Hải (THACO) hiện vẫn chỉ duy trì nốt cácchương trình giảm giá từ cuối năm 2017 và chưa có dấu hiệu của việc giảm giá dịp Tết nguyên đán 2018.
Hàng loạt các dòng xe trên thị trường ô tô Việt như Chevrolet Việt Nam, Trường Hải (THACO) và Toyota đồng loạt đua nhau giảm giá.
Theo số liệu của Tổng cục Thống kê cho thấy, ước tính có khoảng 7.000 ôtô nguyên chiếc (CBU) nhập khẩu về nước trong tháng 11/2017, đạt giá trị kim ngạch khoảng 200 triệu USD.
Tính đến nay, Trung Quốc hiện là nước nhập khẩu dầu thô nhiều nhất và cũng là nhà đầu tư lớn nhất trong lĩnh vực năng lượng tái tạo.
Tại buổi làm việc với các nhà lãnh đạo kinh doanh ở Tokyo trong chuyến công du châu Á của mình, Tổng thống Donald Trump cho rằng, Nhật Bản hiện đang có lợi thế hơn trong thương mại song phương với Mỹ.
Thị trường xe điện tại Đông Nam Á đang trở nên ngày càng khốc liệt khi những cuộc đua về ưu đãi của chính phủ, khả năng sản xuất nội địa và cả tầm nhìn của các nhà sản xuất xe hiện có, thị phần của các hãng xe tại đây.
Toyota Motor, Mazda Motor và Denso thông báo rằng họ sẽ cùng nhau thành lập công ty EV C.A. Spirit nhằm thúc đẩy nghiên cứu và phát triển xe điện.
Cục Cạnh tranh và bảo vệ người tiêu dùng vừa có thông báo về chương trình thu hồi để kiểm tra, sửa chữa và thay thế cụm bơm khí của túi khí hành khách phía trước trên xe Toyota Vios và Toyota Yaris.
Theo bảng xếp hạng về giá trị thương hiệu toàn cầu mới đây của Interbrand, lần đầu tiên Samsung đã vượt qua Toyota để trở thành thương hiệu có giá trị nhất châu Á.
Theo một khảo sát của Financial Times, tỷ lệ người Việt có kế hoạch mua xe ô tô ngày càng tăng và đang bắt kịp với Thái Lan, Indonesia và Malaysia.