Nhịp cầu kinh doanh
Ecomobi kiến tạo hạ tầng thương mại xã hội toàn diện cho doanh nghiệp Việt
Ecomobi không chỉ là một nền tảng công nghệ, mà đang trở thành đơn vị tiên phong kiến tạo "hạ tầng thương mại xã hội" tại Việt Nam, một chiến lược dài hạn được xây trên ba trụ cột: đối tác, dữ liệu, con người.

Hành trình 10 năm: từ nền tảng performance đến hệ sinh thái social commerce
Với hơn một thập kỷ kinh nghiệm trong lĩnh vực performance marketing và mạng lưới rộng khắp năm thị trường Đông Nam Á, Ecomobi đã trở thành nền tảng trung gian giải quyết khoảng trống lớn nhất của thương mại số: cam kết giá trị bán hàng cuối cùng.
Để vận hành hệ sinh thái hơn 1 triệu KOL, KOC này trên quy mô lớn, Ecomobi sử dụng công nghệ tiên tiến, bao gồm: trí tuệ nhân tạo (AI) và hệ thống gợi ý thông minh, giúp tự động kết nối creator và đảm bảo sự minh bạch. Công nghệ này cung cấp công cụ theo dõi và phân tích chi phí chuyển đổi của từng đơn hàng, cho phép doanh nghiệp chủ động kiểm soát ngân sách và tối ưu hóa chi phí quảng cáo.
Hiện nay, Ecomobi đã phát triển thành đối tác chiến lược của nhiều thương hiệu hàng đầu như: BliBli, Lazada, Tiktok, Shopee, La Roche-Posay, O’real, Unilever, P&G... đóng vai trò quan trọng trong quá trình chuyển dịch sang social commerce - một xu hướng đang định hình lại hành vi mua sắm của người Việt.

Những dấu mốc quan trọng bao gồm: 1st L’Oreal strategic partner in SEA, Top 1 Tiktok shop Affiliate partner in beauty của Unilever; Shopee best partner of the year 2024, Top 1 MCN in FMCG 2024 của Tiktok shop; Top 2 MCN Tiktok in Vietnam và mới đây nhất là giải "Affiliate of the Year 2024" tại Lazada Affiliate SEA Awards.

Ba trụ cột chiến lược cho giai đoạn 2025 - 2030: đối tác - dữ liệu - con người Việt
Đối tác: Xây dựng mạng lưới thương hiệu - creator - nền tảng bền vững
Trong bối cảnh Chính phủ đặt mục tiêu kinh tế số đóng góp 30% GDP vào 2030 cùng với việc social commerce đang trở thành động lực tăng trưởng mạnh mẽ, Ecomobi xác định trong tương lai gần chính là thời kỳ mở rộng mạnh mẽ hệ sinh thái hợp tác và chuẩn hóa quy trình. Chiến lược của nền tảng không chỉ dừng lại ở việc kết nối đơn thuần, mà hướng đến thiết lập chuẩn mực vận hành social commerce dài hạn cho doanh nghiệp.
Điều này được thể hiện qua việc vận hành các chiến dịch livestream và UGC cho các thương hiệu lớn như: L’Oréal, Unilever, P&G, Canon, Samsung... Bên cạnh đó, việc phát triển hệ sinh thái 1.000.000+ KOLs/KOCs thành một lực lượng bán hàng chuyên nghiệp cũng là một cam kết về tính bền vững của nguồn lực.

Dữ liệu: Hạ tầng đo lường minh bạch cho doanh nghiệp Việt
Dữ liệu là trụ cột quan trọng nhất trong chiến lược 2030. Ecomobi đầu tư mạnh vào hệ thống công nghệ phân tích và tối ưu hóa theo thời gian thực để giúp doanh nghiệp loại bỏ "marketing cảm tính".
Mục tiêu là đơn giản hóa việc đo lường: lãnh đạo có thể theo dõi chính xác hiệu suất và ROI từ từng creator đến từng đơn hàng. Tỷ lệ chuyển đổi lên đến 42% (với chiến dịch Vacosi) hay 35% (Case UGC 3CE) do Ecomobi thực hiện là minh chứng cho hiệu quả mô hình doanh thu gắn với nội dung.
Con người: Hạt nhân của mô hình thương mại xã hội
Ecomobi có sự am hiểu sâu sắc về văn hóa tiêu dùng và cách người Việt mua sắm, đặc biệt là cách mà thế hệ người mua sắm hiện đại (Gen Z và gen Y) chi tiêu. Chiến lược của Ecomobi là sử dụng nguồn lực để giải quyết vấn đề. Ecomobi đặt con người vào trung tâm chiến lược, với định hướng:
●
Hỗ trợ Creator phát triển nghề
nghiệp bền vững
●
Đào tạo doanh nghiệp Việt triển
khai social commerce bài bản
●
Xây dựng đội ngũ vận hành - công
nghệ - phân tích dữ liệu mang tầm khu vực.

Tầm nhìn 2030: Hạ tầng social commerce toàn diện cho thương hiệu
Bước vào giai đoạn 2025 - 2030, Ecomobi đặt mục tiêu trở thành hạ tầng social commerce số một, nơi mọi doanh nghiệp, từ tập đoàn lớn đến thương hiệu nội địa mới nổi đều có thể xây dựng kênh tăng trưởng bền vững trên mạng xã hội.
Hành trình 10 năm qua chỉ là bước khởi đầu. Tầm nhìn 2030 của Ecomobi không chỉ là mở rộng nền tảng, mà là kiến tạo một hệ sinh thái thương mại xã hội toàn diện, nơi doanh nghiệp Việt có thể phát triển bền vững trong kỷ nguyên kinh tế số.
VinaCapital Ventures leads investment into e-commerce platform Ecomobi
Endeavor: Tổ chức phi lợi nhuận đứng sau nhiều kỳ lân tương lai của Việt Nam
Sau hơn 2 năm xuất hiện ở Việt Nam, Endeavor tuyển chọn được 7 startup vào hệ thống toàn cầu của mình bao gồm: Giao Hàng Nhanh, The Coffee House, Topica, Ecomobi, Trusting Social, ELSA và NextPay.
Ba bài học khởi nghiệp để đời của Ecomobi
Không bỏ tất cả trứng vào một giỏ, lãnh đạo phải đi chậm lại để quan tâm đến yếu tố con người và phân quyền ở tất cả các cấp nhân sự là những bài học mà Ecomobi đã từng phải trả giá bằng tiền, thời gian và tâm tư mới có được.
Cần hành động ngay để tránh cuộc khủng hoảng về an sinh
Thời gian vừa qua, nhiều doanh nghiệp buộc phải thu hẹp sản xuất, cắt giảm lao động, đẩy người lao động rơi vào thế khó khăn.
Thời khắc vàng đón chuẩn sống mới tại Setia Edenia
Giai đoạn cuối năm, khi nhu cầu mua ở và đầu tư tăng mạnh trong khi nguồn cung hạn chế, S P Setia chính thức ra mắt dự án Setia Edenia tại sự kiện “Về nhà, Về Setia Edenia”. Tại đây, khách hàng không chỉ nhận nhiều quà tặng đặc biệt mà còn có cơ hội trải nghiệm trực tiếp những giá trị cốt lõi của một sản phẩm bất động sản đạt chuẩn quốc tế
VNPAY được vinh danh Top 10 giải thưởng Tin Dùng 2025
Bộ giải pháp nộp thuế số của VNPAY vừa được vinh danh trong Top 10 giải thưởng "Tin Dùng 2025" do Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức.
ACB ký hợp tác cộng đồng trong lĩnh vực sức khỏe, giáo dục và môi trường
Trong chiến lược phát triển bền vững giai đoạn 2025–2030, ACB tập trung vào ba ưu tiên cốt lõi: sức khỏe, giáo dục và môi trường, những lĩnh vực được xem là nền tảng cho sự phát triển dài hạn của Việt Nam.
Kim Oanh Group hợp tác với đối tác công nghệ, ứng dụng AI và Robotic vào quản lý vận hành dự án
Liên doanh K-City do Kim Oanh Group và đối tác thành lập nhằm thiết lập một chuẩn mực vận hành mới, giúp tối ưu chi phí và nâng cao trải nghiệm sống cho cư dân.
Central Retail khởi công trung tâm thương mại GO! Tuyên Quang
GO! Tuyên Quang là trung tâm thương mại GO! thứ 45 của Tập đoàn Central Retail tại thị trường Việt Nam, vừa được khởi công ngày 17/12.
Ecomobi kiến tạo hạ tầng thương mại xã hội toàn diện cho doanh nghiệp Việt
Ecomobi không chỉ là một nền tảng công nghệ, mà đang trở thành đơn vị tiên phong kiến tạo "hạ tầng thương mại xã hội" tại Việt Nam, một chiến lược dài hạn được xây trên ba trụ cột: đối tác, dữ liệu, con người.
TVS: Thị trường quản lý tài sản còn nhiều khoảng trống
Lãnh đạo Chứng khoán Thiên Việt (TVS) tin rằng, thị trường quản lý tài sản có nhiều tiềm năng, nhưng chưa đáp ứng được nhu cầu và khẩu vị đầu tư đa dạng.
Dự án công viên tuyến hai bên sông Tô Lịch do Sun Group đầu tư có quy mô ra sao?
Ngày 19/12, UBND Thành phố Hà Nội và Tập đoàn Sun Group đã chính thức khởi công Dự án Cải tạo, chỉnh trang và tái thiết công viên tuyến hai bên sông Tô Lịch
Hà Nội khởi công trục đại lộ cảnh quan sông Hồng, quy tụ loạt tập đoàn lớn
Sáng ngày 19/12/2025, Hà Nội đã khởi công dự án đầu tư xây dựng trục đại lộ cảnh quan sông Hồng, một trong những dự án hạ tầng đô thị lớn nhất của Thủ đô trong nhiều thập kỷ.
Vingroup khởi công, khai trương 11 siêu dự án gần 1,7 triệu tỷ đồng
Các dự án nền tảng trong lĩnh vực phát triển đô thị, hạ tầng, năng lượng xanh và công nghiệp nặng, góp phần tạo động lực tăng trưởng mạnh mẽ trong tương lai cho Vingroup.
Sân bay Long Thành đón chuyến bay chở khách đầu tiên
Chuyến bay chở khách đầu tiên của Vietnam Airlines đã hạ cánh xuống sân bay Long Thành lúc 8h10 sáng nay.
924 căn hộ dự án A&K Tower đủ điều kiện bán hàng
924 căn hộ trong tổng số 1.155 căn hộ thuộc chung cư của dự án A&K Tower được Sở Xây dựng TP.HCM xác nhận đủ điều kiện đưa vào kinh doanh.






















































