CBRE Việt Nam vừa công bố bổ nhiệm ông Adam Fitzpatrick làm Giám đốc bộ phận Tư vấn đầu tư và giao dịch thị trường văn phòng tại TP. HCM và bà Dương Thùy Dung vào vị trí Giám đốc cấp cao CBRE Việt Nam.
Ảnh minh họa (nguồn internet)
Theo đó, sau khi nhận vị trí mới, ông Adam Fitzpatrick sẽ hợp tác chặt chẽ với bà Đặng Phương Hằng, Tổng giám đốc CBRE Việt Nam và các thành viên ban giám đốc nhằm nâng cao chất lượng và mở rộng hoạt động của CBRE Việt Nam. Ông Adam cũng sẽ đóng vai trò là đầu mối liên hệ chính tiếp nhận những yêu cầu trong khu vực và phát triển mối quan hệ với Singapore nhằm thúc đẩy sự mở rộng dài hạn của CBRE cũng như đáp ứng những cam kết của CBRE với thị trường Việt Nam.
Ông Adam sẽ làm việc ở nhiều bộ phận khác nhau, hợp tác chặt chẽ với các khách hàng hiện tại và tìm kiếm những khách hàng mới. Đồng thời, tận dụng kinh nghiệm làm việc lâu năm và danh tiếng của CBRE tại thị trường Việt Nam nhằm tiếp tục đẩy mạnh, nâng cao chất lượng tại thị trường trong nước và khu vực.
Bà Dương Thùy Dung, Giám đốc cấp cao CBRE Việt Nam.
Tháng 7 vừa qua, bà Dương Thùy Dung, Trưởng phòng Nghiên cứu thị trường và tư vấn phát triển cũng đã chính thức được bổ nhiệm vào vị trí Giám đốc cấp cao, CBRE Việt Nam.
Ở vị trí mới, bà Dung sẽ trực tiếp quản lý các bộ phận Nghiên cứu và Tư vấn phát triển, bộ phận Khách sạn và bộ phận Thẩm định giá CBRE Việt Nam. Ngoài ra, bà Dung cũng tham gia vào việc đề xuất chiến lược phát triển của công ty, quản lý các dự án đấu thầu và chịu trách nhiệm trong việc phát triển các hoạt động kinh doanh của CBRE.
Theo Tổng giám đốc CBRE Việt Nam, bà Đặng Phương Hằng chia sẻ, đối với các công ty dịch vụ, nhân sự luôn là xương sống của doanh nghiệp. Chính vì vậy, CBRE không ngừng củng cố đội ngũ nhân sự hiện tại và tìm kiếm nguồn nhân lực mới chất lượng, tài năng và nhiệt huyết trong công việc.
Bà Dương Thùy Dung - Giám đốc bộ phận khảo sát thị trường Công ty CBRE Việt Nam nhận định, Hạ Long đang trở thành thị trường hút vốn đầu tư nổi bật nhờ tốc độ tăng trưởng du lịch ấn tượng, các sản phẩm du lịch chất lượng cao và hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại, đồng bộ.
Vinamilk vừa được Brand Finance vinh danh là thương hiệu sữa tiềm năng nhất thế giới, với chỉ số sức mạnh thương hiệu ở mức xếp hạng cao nhất – xuất sắc vượt trội. Điều gì đã giúp thương hiệu này tạo nên kỳ tích?
Với khát vọng lan tỏa mạnh mẽ thông điệp về di chuyển xanh, phát triển bền vững, hướng tới tương lai xanh và cuộc sống tốt đẹp hơn cho mọi người, VinFast công bố tổ chức cuộc thi sáng tạo ý tưởng marketing đột phá với chủ đề “Kiến tạo Việt Nam xanh” nhằm tìm kiếm và tôn vinh những ý tưởng độc đáo, tạo ảnh hưởng tích cực đến cộng đồng.
Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) vừa ra mắt thẻ visa Tự hào với hai phiên bản đặc biệt. Đây là sản phẩm tài chính tiếp theo của NCB nhằm tôn vinh những giá trị văn hóa, lịch sử và lan tỏa tinh thần tự hào dân tộc, góp phần đưa Việt Nam ra thế giới.
Nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại dịp Quốc khánh 2/9, Vietnam Airlines tăng mạnh số chuyến bay trên toàn mạng bay, tương ứng gần 2.900 chuyến, tăng hơn 100.000 chỗ so với năm trước.
T&T Group vừa chính thức khởi công công trình nhà ở xã hội tại phường An Xuyên, tỉnh Cà Mau, với quy mô hơn 1.200 căn hộ, góp phần hiện thực hóa đề án 1 triệu căn nhà ở xã hội đến năm 2030.
Sáng 19/8, Sunshine Group đồng loạt khởi công dự án Sunshine Legend City tại phía Đông Hà Nội và Sunshine Bay Retreat Vung Tau tại TP.HCM với tổng mức đầu tư hơn 3 tỷ USD.
Các công trình hạ tầng mang tầm vóc quốc gia, tạo động lực phát triển kinh tế xã hội, giao thông, công nghiệp, đô thị và du lịch tại sáu tỉnh thành lớn trên cả nước.
Vinamilk vừa được Brand Finance vinh danh là thương hiệu sữa tiềm năng nhất thế giới, với chỉ số sức mạnh thương hiệu ở mức xếp hạng cao nhất – xuất sắc vượt trội. Điều gì đã giúp thương hiệu này tạo nên kỳ tích?