Nhịp cầu kinh doanh
Chủ thẻ Nam A Bank JCB nhận hàng loạt ưu đãi dịp cuối năm
Thẻ tín dụng Nam A Bank JCB triển khai chuỗi ưu đãi cực “chất” như: giảm giá đến 50% khi dùng Grab, Be, Xanh SM; mua sắm nhận ưu đãi đến 1 triệu đồng…
Đáp ứng nhu cầu chi tiêu thông minh của người tiêu dùng, đặc biệt mùa lễ hội cuối năm, Nam A Bank triển khai chương trình “Nam A deal – đậm chất chill” với nhiều ưu đãi hấp dẫn.
Chương trình kéo dài từ tháng 11/2024 đến tháng 5/2025, dành riêng cho chủ thẻ tín dụng Nam A Bank JCB khi chi tiêu đa dạng lĩnh vực như: ẩm thực, mua sắm, giải trí, du lịch… giúp khách hàng tận hưởng nhiều ưu đãi đặc quyền sang trọng, đẳng cấp.
Theo đó, khi di chuyển, đặt đồ ăn qua các ứng dụng như Grab, Be, Xanh SM khách hàng sẽ nhận ưu đãi giảm giá lên đến 50%.
Chi tiêu mua sắm, giải trí nhận ngay ưu đãi đến 1 triệu đồng tại các hệ thống lớn như FPTShop, Shopee, CGV… Ưu đãi đến 320.000 đồng khi sử dụng dịch vụ ẩm thực tại các chuỗi nhà hàng, cafe như Đôi Dép, Golden Gate, Grab Dine out…
Đặc biệt, mùa lễ hội cũng là lúc các tín đồ mê dịch chuyển vi vu khắp nơi mà không cần mang nhiều tiền mặt trong ví. Thẻ tín dụng Nam A Bank JCB ưu đãi đặt phòng/vé máy bay đến 300.000 đồng trên Traveloka hoặc tại hệ thống khách sạn, khu nghỉ dưỡng cao cấp Sandals, Tea Resort...
Bên cạnh đó, chủ thẻ tín dụng Nam A Bank JCB có cơ hội nhận sáu chuyến du lịch đẳng cấp tại xứ sở hoa anh đào khi đăng ký tham gia chương trình “Chạm thẻ JCB, vi vu Nhật Bản miễn phí”. Tổng giá trị giải thưởng chương trình này hơn 1 tỷ đồng và hàng ngàn e-voucher mỗi tháng sử dụng tại hơn 300 thương hiệu nổi tiếng toàn quốc.
Hơn thế nữa, chủ thẻ tín dụng Nam A Bank JCB có thể tận hưởng dịch vụ đẳng cấp tại hơn 1.200 phòng chờ sân bay hạng thương gia thuộc 131 quốc gia trên toàn thế giới khi chi tiêu thỏa điều kiện đến 14/12/2024.
Riêng đối với dòng thẻ Happy Lady, Nam A Bank đặc biệt triển khai chương trình ưu đãi hoàn tiền lên đến 20% dành riêng cho phái đẹp. Chương trình áp dụng trong nhiều lĩnh vực như mua sắm tại siêu thị và cửa hàng tiện lợi, du lịch, ẩm thực… giúp khách hàng tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn nhất.
Đại diện Nam A Bank cho biết: "Nam A Bank liên tục triển khai chuỗi ưu đãi thẻ tín dụng nhằm góp phần giúp khách hàng dễ dàng hoạch định chi tiêu cũng như hướng đến sự đa dạng lĩnh vực và mục đích sử dụng, đáp ứng tối đa lựa chọn của khách hàng".
Nam A Bank 32 năm, tiếp tục phủ sóng mạng lưới miền bắc
Nam A Bank tìm nhà đầu tư chiến lược quốc tế
"Room" nước ngoài của Nam A Bank vẫn còn khá thấp, tạo dư địa cho việc mở rộng các thương vụ bán vốn chiến lược.
Nam A Bank sắp hoàn thành kế hoạch 2024 ở nhiều chỉ tiêu
Tổng tài sản Nam A Bank tính đến hết tháng 6/2024 đạt hơn 228.000 tỷ đồng, tăng 14,3% so với cùng kỳ năm ngái, hoàn thành 98,7% kế hoạch năm.
Nam A Bank triển khai dự án quản lý rủi ro ESG
Việc thực thi ESG góp phần giúp Nam A Bank kiểm soát những rủi ro liên quan đến yếu tố môi trường, phát triển bền vững và sớm hiện thực hóa mục tiêu phát triển ngân hàng xanh đạt cấp độ 5 vào năm 2025
Thêm 521 biệt thự, nhà phố tại Aqua City được phép mua bán
521 căn biệt thự, nhà phố tại Aqua City được phép mua bán, nâng tổng số căn được ký hợp đồng trong hai đợt xác nhận gần đây lên 1.273 căn.
Ngoại giao kinh tế là động lực mới trong kỷ nguyên mới
Ngoại giao kinh tế là động lực mới, tạo đà bứt phá cho tăng trưởng, mở rộng hợp tác toàn diện trong kỷ nguyên phát triển mới.
Xây dựng, quản lý và phát triển nhãn hiệu chứng nhận 'Mắc ca Sơn La'
Xây dựng nhãn hiệu mắc ca Sơn La mở ra cơ hội kinh doanh cho doanh nghiệp, địa phương, xác lập cơ sở pháp lý cần thiết để bảo vệ danh tiếng cho sản phẩm.
Menas lên kế hoạch mở 4 siêu thị Mena Gourmet Market
Công ty Menas vừa chính thức khai trương Mena Gourmet Market, một siêu thị tích hợp cao cấp tại tầng B1 Menas Mall Saigon Airport, gần sân bay Tân Sơn Nhất.
Kinh doanh tích cực, TPBank được kỳ vọng tăng trưởng cao
Hoạt động hiệu quả, quản lý chi phí chặt chẽ và chủ động kiểm soát rủi ro, TPBank tiếp đà tăng trưởng vững vàng với nhiều chỉ số kinh doanh ấn tượng và được các đơn vị xếp hạng cao.
Thương hiệu Nhật Bản vận hành dịch vụ chăm sóc sức khoẻ tại CaraWorld Cam Ranh
Thương hiệu spa đến từ Nhật Bản vừa ký kết hợp tác với KN Cam Ranh để vận hành dịch vụ chăm sóc sức khoẻ tại CaraWorld Cam Ranh.
Hãy biến tổ chức của bạn thành tàu cao tốc
Muốn biến tổ chức của bạn thành “cỗ máy tự hành”, bạn cần khơi dậy nguồn động lực tiềm tàng trong mỗi cá nhân. Muốn làm như vậy, đầu tiên bạn phải thay đổi chính bản thân mình.