Dat Xanh Premium đồng hành cùng Trường FPT Polytechnic trong lễ tốt nghiệp
Thùy Trang
Thứ ba, 24/05/2022 - 09:02
Công ty Cổ phần Đất Xanh Premium (Dat Xanh Premium) đồng hành cùng Trường FPT Polytechnic trong lễ tốt nghiệp của hơn 2000 tân cử nhân được tổ chức tại Nhà Hát Hòa Bình (Quận 10, TP.HCM) vào ngày 22/05/2022.
Lễ tốt nghiệp được diễn ra trong không khí long trọng với sự tham gia của Quý thầy/cô giảng viên trường Cao đẳng FPT Polytechnic Hồ Chí Minh, quý đại biểu khách mời từ phía các doanh nghiệp đồng hành, quý phụ huynh cùng hơn 2000 tân cử nhân các khối ngành Kinh tế, Du lịch & Khách sạn, Thương mại Điện tử, Truyền thông, PR - Tổ chức sự kiện.
Thầy Trần Vân Nam - Giám Đốc Trường FPT Polytechnic gửi tặng bó hoa tri ân cho CEO Dat Xanh Premium
Trong thời gian vừa, Dat Xanh Premium đã luôn đồng hành xuyên suốt trong quá trình học tập và phát triển cùng trường FPT Polytechnic Hồ Chí Minh, tạo mọi điều kiện tốt nhất dành cho tất cả các bạn sinh viên F-Poly bắt đầu từ giai đoạn khi các bạn đang ngồi trên ghế nhà trường học tập đến những chuyến tham quan, thực tập tại doanh nghiệp.
Tham dự buổi lễ, ông Nguyễn Tấn Vinh, Tổng Giám Đốc - Dat Xanh Premium bày tỏ niềm vinh dự khi hiện diện và tham gia cùng các bạn tân cử nhân, đồng thời chia sẻ những mong muốn, cam kết tạo điều kiện cho các bạn khi bước trên hành trình mới: “Trong thời gian đồng hành cùng trường FPT, Dat Xanh Premium luôn tạo điều kiện để các bạn sinh viên tham quan, học hỏi, phát triển, thực tập và thực chiến tại doanh nghiệp. Đặc biệt, trong thời gian tới, chúng tôi cũng luôn sẵn sàng chào đón và hỗ trợ các bạn điều kiện tốt nhất để phát triển năng lực, trở thành những nhân viên, quản lý xuất sắc nhất đa lĩnh vực tại Dat Xanh Premium”.
Với quy mô nằm trong top đầu các công ty về dịch vụ bất động sản tại phía Nam. Hiện nay, Dat Xanh Premium đang sở hữu hệ thống phủ khắp các tỉnh thành khu vực phía Nam và các tỉnh thành miền Trung với đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, uy tín, nhiệt huyết, cháy với nghề và luôn sẵn sàng chinh phục tất cả các dự án trên hành trình tạo dựng sự nghiệp cùng Dat Xanh Premium hoàn thành sứ mệnh rẽ sóng vượt biển, khẳng định vị thế trên thị trường.
Định hướng lấy con người làm trọng tâm, Dat Xanh Premium đã và đang thực hiện nhiều hoạt động kiến tạo nơi làm việc mang đến phúc lợi – đãi ngộ toàn diện. Sự đồng hành của Dat Xanh Premium nói riêng và các doanh nghiệp khác nói chung không chỉ góp phần tạo nên không khí long trọng của buổi lễ tốt nghiệp mà còn là một lời cam kết tạo niềm tin, mở ra cơ hội sẵn sàng đón chào các bạn sinh viên trường FPT Polytechnic hướng đến những đỉnh cao trong sự nghiệp trên hành trình mới, chặng đường mới.
Vinamilk vừa được Brand Finance vinh danh là thương hiệu sữa tiềm năng nhất thế giới, với chỉ số sức mạnh thương hiệu ở mức xếp hạng cao nhất – xuất sắc vượt trội. Điều gì đã giúp thương hiệu này tạo nên kỳ tích?
Với khát vọng lan tỏa mạnh mẽ thông điệp về di chuyển xanh, phát triển bền vững, hướng tới tương lai xanh và cuộc sống tốt đẹp hơn cho mọi người, VinFast công bố tổ chức cuộc thi sáng tạo ý tưởng marketing đột phá với chủ đề “Kiến tạo Việt Nam xanh” nhằm tìm kiếm và tôn vinh những ý tưởng độc đáo, tạo ảnh hưởng tích cực đến cộng đồng.
Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) vừa ra mắt thẻ visa Tự hào với hai phiên bản đặc biệt. Đây là sản phẩm tài chính tiếp theo của NCB nhằm tôn vinh những giá trị văn hóa, lịch sử và lan tỏa tinh thần tự hào dân tộc, góp phần đưa Việt Nam ra thế giới.
Nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại dịp Quốc khánh 2/9, Vietnam Airlines tăng mạnh số chuyến bay trên toàn mạng bay, tương ứng gần 2.900 chuyến, tăng hơn 100.000 chỗ so với năm trước.
T&T Group vừa chính thức khởi công công trình nhà ở xã hội tại phường An Xuyên, tỉnh Cà Mau, với quy mô hơn 1.200 căn hộ, góp phần hiện thực hóa đề án 1 triệu căn nhà ở xã hội đến năm 2030.
Sáng 19/8, Sunshine Group đồng loạt khởi công dự án Sunshine Legend City tại phía Đông Hà Nội và Sunshine Bay Retreat Vung Tau tại TP.HCM với tổng mức đầu tư hơn 3 tỷ USD.
Các công trình hạ tầng mang tầm vóc quốc gia, tạo động lực phát triển kinh tế xã hội, giao thông, công nghiệp, đô thị và du lịch tại sáu tỉnh thành lớn trên cả nước.
Vinamilk vừa được Brand Finance vinh danh là thương hiệu sữa tiềm năng nhất thế giới, với chỉ số sức mạnh thương hiệu ở mức xếp hạng cao nhất – xuất sắc vượt trội. Điều gì đã giúp thương hiệu này tạo nên kỳ tích?