Nhịp cầu kinh doanh
Gửi tiết kiệm online, ưu đãi lãi suất tại HDBank
Tại HDBank, doanh nghiệp gửi tiền có kỳ hạn trực tuyến sẽ được hưởng mức lãi suất gửi hấp dẫn, cao hơn lãi suất niêm yết 0,2% năm.
Sử dụng ngân hàng số để quản lý dòng tiền hiện đang là xu hướng tất yếu của các doanh nghiệp. Nhằm thu hút khách hàng, các ngân hàng cũng triển khai nhiều ưu đãi bên cạnh việc cung cấp các sản phẩm dịch vụ số hiện đại. Tại HDBank, doanh nghiệp gửi tiền có kỳ hạn trực tuyến sẽ được hưởng mức lãi suất gửi hấp dẫn, cao hơn lãi suất niêm yết 0,2% năm.
Theo đó, không cần đến điểm giao dịch của HDBank doanh nghiệp vẫn có thể gửi tiền gửi có kỳ hạn, chỉ cần đăng nhập vào kênh giao dịch trực tuyến của HDBank https://www.hdbank.com.vn/. Hiện HDBank đang áp dụng mức lãi suất gửi có kỳ hạn online ưu đãi hơn so với lãi suất tiền gửi niêm yết là 0,2% năm.
Kênh giao dịch trực tuyến của HDBank được xây dựng dựa trên nền tảng công nghệ tiên tiến và bảo mật cao với mong muốn mang lại thêm lợi ích vượt trội, giúp khách hàng tăng hiệu quả sử dụng dòng tiền, tiết kiệm chi phí giao dịch và tiện lợi hơn trong giao dịch với HDBank.
Doanh nghiệp hoàn toàn chủ động trong giao dịch, quản lý tài khoản và thanh khoản hiệu quả từ đặt tiền gửi có kỳ hạn trực tuyến, kiểm tra thông tin lãi suất, tất toán, tái tục khoản tiền gửi đáo hạn. Mọi thao tác này đều có thể được thực hiện nhanh chóng, bảo mật mọi lúc mọi nơi trong vòng một vài phút.

Ngân hàng số đang là xu hướng của hệ thống ngân hàng toàn cầu. Tại Việt Nam, dịch vụ ngân hàng điện tử và công nghệ số cũng đang phát triển mạnh mẽ với nhiều sản phẩm dịch vụ đáp ứng nhu cầu không ngừng tăng cao của khách hàng.
Sản phẩm Tiền gửi có kỳ hạn trực tuyến dành cho doanh nghiệp nằm trong chuỗi các hoạt động chuyển đổi số, cung cấp các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng số trên nền tảng công nghệ hiện đại, bảo mật theo tiêu chuẩn quốc tế của HDBank, mang đến sự hài lòng, tin cậy nhất cho khách hàng trên toàn thị trường bên cạnh các sản phẩm khác như: L/C blockchain, dịch vụ ngân hàng số trên phần mềm kế toán của HDBank và MISA, mở tài khoản thanh toán Online, xác thực định danh khách hàng trực tuyến (eKYC) trên ứng dụng Mobile Banking; hệ thống Treasury – FIS Front Arena đáp ứng xuyên suốt các yêu cầu xử lý giao dịch kinh doanh và quản lý, quản trị rủi ro trong hoạt động kinh doanh tiền tệ…
Hơn ba thập kỷ hình thành và phát triển, HDBank hiện nay là ngân hàngthuộc nhóm dẫn đầu Việt Nam, tiên phong trong chuyển đổi số và đang vươn raquốc tế. Với định hướng đa dạng hóa sản phẩm - dịch vụ, mang lại những trảinghiệm tốt hơn cho khách hàng trong hệ sinh thái đặc quyền, HDBank tiếp tục thực hiện chiến lược ngân hàng sốHappy Digital Bank nhằm ứng dụng công nghệ 4.0 vào hoạt độ
HDBank lãi hơn 5.800 tỷ đồng sau kiểm toán
HDBank lãi hơn 5.800 tỷ đồng sau kiểm toán
Ngân hàng TMCP Phát triển TP. HCM công bố báo cáo kiểm toán năm 2020 với lợi nhuận trước thuế đạt 5.818 tỷ đồng, tăng 15,9%; trong đó lãi từ dịch vụ là điểm sáng khi tăng gấp rưỡi. Tỷ lệ nợ xấu riêng lẻ thuộc nhóm thấp nhất toàn ngành ngân hàng, chỉ 0,93%.
Chuyển tiền nhanh, định cư an lành cùng HDBank
Hỗ trợ, tạo điều kiện tốt nhất giúp khách hàng kết nối tài chính với người thân của mình ở nước ngoài, HDBank triển khai chương trình ưu đãi phí chuyển và tỷ giá mua ngoại tệ “Chuyển tiền nhanh – Định cư an lành”.
HDBank giảm lãi suất vay gói SWift SME còn từ 6,2%/năm
HDBank tiếp tục giảm lãi suất vay Gói Swift SME 5.000 tỷ đồng, còn chỉ từ 6,2%/năm, hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) thêm lựa chọn tài chính khả thi, tái cơ cấu sản xuất và kinh doanh an toàn trong năm mới.
HDBank ưu đãi phí cho khách hàng mở tài khoản doanh nghiệp
Tiếp tục đẩy mạnh chuyển đổi số, gia tăng trải nghiệm, ưu đãi cho khách hàng, HDBank tiếp tục triển khai chương trình miễn giảm phí cho doanh nghiệp trong nước, doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài mở mới tài khoản tại HDBank.
VIMC nhận Huân chương Lao động hạng Nhì
Trong lễ kỷ niệm 30 năm thành lập, Tổng công ty Hàng hải Việt Nam (VIMC) đã đón nhận Huân chương Lao động hạng nhì do Chủ tịch nước trao tặng.
Công bố đường bay thẳng Hà Nội - Moscow
Ngày 9/5, dưới sự chứng kiến của Tổng bí thư Tô Lâm và lãnh đạo cấp cao 2 nước, Vietnam Airlines đã công bố đường bay thẳng từ thủ đô Hà Nội đến Moscow, Nga.
Panasonic bàn giao trung tâm giải pháp HVAC cho trường Đại học Công nghiệp TP.HCM
Panasonic Việt Nam đã bàn giao trung tâm giải pháp HVAC (hệ thống sưởi ấm, thông gió và điều hòa không khí) cho Trường Đại học Công nghiệp TP.HCM.
500 thương hiệu tham gia triển lãm quốc tế giấy và bao bì
Triển lãm quốc tế giấy và bao bì là cơ hội để các doanh nghiệp cập nhật xu hướng phát triển xanh hóa, số hóa cùng các giải pháp thúc đẩy bền vững của ngành.
Vietnam Airlines mở lại đường bay Hà Nội - Moscow
Sau ba năm tạm dừng, đường bay thẳng kết nối Hà Nội với Moscow chính thức hoạt động trở lại vào ngày 8/5 với 254 hành khách từ Việt Nam.
Bãi Lữ đẹp mê hồn nhưng giấc mơ thiên đường nghỉ dưỡng vẫn dang dở
Bãi Lữ ở Nghệ An sở hữu cảnh quan thiên nhiên đẹp mê hồn nhưng vẫn chưa thể trở thành điểm đến nghỉ dưỡng đẳng cấp.
Nâng cấp sân bay Gia Bình thành cảng hàng không quốc tế lưỡng dụng
Theo Thủ tướng Phạm Minh Chính, đây là công trình quan trọng, cần được hoàn thành kịp thời để phục vụ các hoạt động đối ngoại trong khuôn khổ APEC 2027.
VIMC nhận Huân chương Lao động hạng Nhì
Trong lễ kỷ niệm 30 năm thành lập, Tổng công ty Hàng hải Việt Nam (VIMC) đã đón nhận Huân chương Lao động hạng nhì do Chủ tịch nước trao tặng.
Bamboo Capital lý giải việc chậm nộp báo cáo tài chính quý I/2025
Bamboo Capital cho biết công tác thực hiện báo cáo tài chính đã bị gián đoạn do phục vụ điều tra liên quan đến các cổ đông và nhân sự.
Rủi ro đã ngấm giá, chứng khoán có hấp dẫn?
Với định giá thấp và các chính sách hỗ trợ mạnh mẽ, SGI Capital tin rằng đây là thời điểm để nhà đầu tư cân nhắc cơ hội.
'Bóng ma' nợ xấu ám ảnh ngành ngân hàng
Phần lớn ngân hàng đã ghi nhận số dư nợ xấu tăng trong quý I/2025, trong đó hơn một nửa số ngân hàng niêm yết chứng kiến mức tăng hai chữ số.
Làm sao thương hiệu ngân hàng nổi bật khi khách chỉ chọn gần nhất?
Các chuyên gia cho rằng, một thương hiệu ngân hàng tốt không chỉ nằm ở logo hay khẩu hiệu, mà là sự cam kết bền vững, được xây dựng từ niềm tin.