Nhịp cầu kinh doanh

Hé lộ những điều thú vị về Vietnam Motor Show trước ngày khai cuộc

Lam Giang Thứ bảy, 20/10/2018 - 08:17

Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018 (Vietnam Motor Show 2018) sẽ diễn ra từ ngày 24/10/2018 đến hết ngày 28/10/2018.

Vietnam Motor Show 2018

Triển lãm do Hiệp hội các nhà Sản xuất Ô tô Việt Nam (VAMA) và Các nhà Nhập khẩu Ô tô Chính hãng Việt Nam (VIVA) cùng phối hợp tổ chức.

Quy mô vượt trội cùng nhiều hoạt động trải nghiệm hấp dẫn

Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018 sẽ chính thức diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Quận 7, TP. Hồ Chí Minh với sự góp mặt của 15 hãng xe thuộc VAMA, VIVA gồm có: Audi, Chevrolet, Ford, Jaguar, Honda, Land Rover, Lexus, Maserati, Mercedes-Benz, Mitsubishi Motors, Nissan, Subaru, Toyota, Volkswagen và Volvo cùng 2 hãng xe thương mại và xe chuyên dụng là DCar Limousine và Eicher và FioriI. 

Bên cạnh đó, tính đến thời điểm hiện tại, VMS 2018 đã có sự xác nhận tham dự và trưng bày của hơn 100 đơn vị là các doanh nghiệp phụ tùng, phụ trợ, dịch vụ ngân hàng, bảo hiểm và các đối tác hỗ trợ dịch vụ, truyền thông.

Theo Ban tổ chức VMS 2018, tổng thể triển lãm năm nay sẽ có quy mô lên tới gần 30.000 m2, bao gồm không gian trưng bày trong nhà, ngoài trời, các khu chức năng và các khu vực dành riêng cho hoạt động biểu diễn, trải nghiệm xe. Cụ thể, ngoài không gian trưng bày xe và khu chức năng trong nhà có diện tích gần 15.000 m2, VMS 2018 còn có khu vực trưng bày xe và hoạt động ngoài trời cũng góp một nửa quy mô của Triển lãm. 

Các hoạt động tiêu biểu có thể kể đến như: chương trình Siêu trình diễn xe hơi mạo hiểm Subaru Russ Swift Stunt Show với những màn biểu diễn xe hơi tuyệt vời khi thực hiện xoay vòng ngược ở tốc độ cao, đỗ xe song song ở khoảng cách cực ngắn, đi xe bằng hai bánh, xoay vòng Donut, … đã làm nên tên tuổi của kỷ lục gia Guiness thế giới đến từ nước Anh – Russ Swift. Trong khuôn khổ VMS 2018, Subaru cũng tổ chức hoạt động lái thử xe mang tên FWD Challenge…

Tiếp theo là chương trình trải nghiệm “Above & Beyond Tour” của thương hiệu xe sang đến từ Anh Quốc – Land Rover, nơi sẽ mang đến trải nghiệm thú vị và cơ hội cho khách hàng tìm hiểu và khám phá thêm các tính năng và công nghệ vượt địa hình đặc trưng huyền thoại của thương hiệu Land Rover.

Thương hiệu Ford cũng mang đến Chương trình lái thử và trải nghiệm các dòng xe Ford mới tại không gian mở của khu Phú Mỹ Hưng, gần kề SECC. Khách hàng sẽ được trải nghiệm trực tiếp công nghệ thông minh và an toàn của các dòng SUV và bán tải của thương hiệu Mỹ, và được các đại lý của Ford giới thiệu nhiều chương trình ưu đãi dịch vụ hấp dẫn cho dịp cuối năm.

Những khách hàng yêu thích dòng xe bán tải và SUV Mỹ sẽ không thể bỏ qua Chương trình lái thử xe của thương hiệu Chevrolet diễn ra ngay tại khu Phú Mỹ Hưng để có thể trải nghiệm thực tế nhất về công nghệ tiên tiến và vận hành mạnh mẽ. Khách tham quan còn có cơ hội nhận được quà tặng đặc biệt khi tham gia các trò chơi tương tác mang tên “Công nghệ của tương lai” tại gian trưng bày của Chevrolet.

Chương trình lái thử các dòng xe mới nhất của Volkswagen tại Việt Nam như huyền thoại Beetle Dune, xe sang doanh nhân Passat, mẫu xe đô thị Polo cùng dòng SUV 7 chỗ Tiguan Allspace, sẽ là điểm nhấn thú vị đối với khách tham quan triển lãm năm nay. Đáng chú ý hơn là lần đầu tiên trong triển lãm ô tô Việt Nam, những người yêu xe và công nghệ sẽ được trải nghiệm video 3D Holographic/Hologram hoàn toàn mới ngay tại gian hàng Volkswagen.

Số lượng xe trưng bày lớn hứa hẹn nhiều mẫu xe mới, xe đặc biệt sẽ được giới thiệu

Theo thống kê tính đến thời điểm này, Vietnam Motor Show 2018 sẽ có gần 120 mẫu xe được trưng bày và giới thiệu. Đây là số lượng xe lớn nhất được trưng bày tại một kì triển lãm trong lịch sử của Vietnam Motor Show từ trước đến nay. Đây được coi là kết quả rõ nét nhất của việc hợp nhất hai triển lãm ô tô lớn nhất tại Việt Nam vào làm một, và cũng là con số minh chứng cho cam kết mang đến sự lựa chọn đa dạng cho khách hàng với các dòng xe từ phổ thông đến cao cấp của Ban Tổ chức Triển lãm năm nay.

Thêm một thông tin thú vị được tiết lộ, ngoài những mẫu xe đang được ưa chuộng trên thị trường của 15 hãng xe tham gia Triển lãm, Vietnam Motor Show năm nay sẽ có sự trưng bày của nhiều mẫu xe mới được ra mắt hiện đang thu hút sự chú ý của công chúng. Đặc biệt là có đến gần chục mẫu xe concept, xe đặc biệt, xe hoàn toàn mới sẽ được các hãng mang tới trưng bày. Hiện những mẫu xe đặc sắc này vẫn đang được dấu kín và chờ đợi sự khám phá của tất cả công chúng yêu xe và đam mê xe trong năm ngày diễn ra Triển lãm sắp tới.

Những hỗ trợ khách tham quan thiết thực

Năm nay, trải nghiệm Vietnam Motor Show cho khách tham quan dễ dàng và tiện lợi hơn bao giờ hết thông qua ứng dụng (app) VIETNAM MOTOR SHOW trên điện thoại di động. Khách tham quan có thể tải app trên các ứng dụng Android và IOS để cập nhật đầy đủ các thông tin về chương trình triển lãm, dịch vụ hỗ trợ khách tham quan, các hãng và mẫu xe trưng bày. 

Thông qua ứng dụng VIETNAM MOTOR SHOW, khách đến triển lãm có thể tham gia trò chơi “Đi tìm chiếc xe phù hợp với bạn” để giành những phần quà thú vị từ các hãng xe và thực hiện các cuộc tham khảo ý kiến để có cơ hội bốc thăm trúng thưởng những chuyến du lịch nước ngoài cùng nhiều phần thưởng hàng ngày khác của ban tổ chức.

Từ nay đến ngày diễn ra triển lãm, ban tổ chức cũng dành tặng 10 vé “Hành trình trọn gói đến VMS 2018” cho các khách hàng may mắn trên toàn quốc. Hoạt động này được tổ chức trên website của triển lãm, ở địa chỉ http://www.vietnammotorshow.vn/. Cụ thể, 10 khách hàng may mắn nhất trên toàn quốc sẽ được nhận vé và chi phí trọn gói để đến TP.HCM tham dự Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018.

Đặc biệt hơn, Ban Tổ chức Vietnam Motor Show 2018 còn dành tặng vé thăm quan miễn phí cho hàng chục nghìn người chơi, người dùng ứng dụng và công chúng yêu mến Triển lãm thông qua các hoạt động tương tác thường xuyên và liên tục trên trang web chính thức, fanpage và ứng dụng trên điện thoại di động của chương trình.

Tại TP.HCM và các khu vực lân cận, khách đến tham dự triển lãm còn được giảm giá các dịch vụ của Grab và FASTGO với mức giảm giá từ 30.000 – 50.000 đồng/chuyến; hỗ trợ tìm chỗ nghỉ và nơi ăn uống với chi phí ưu đãi đến từ hệ thống các đối tác nhà hàng, khách sạn của triển lãm. 

Việt Nam có thương hiệu sữa được đánh giá tiềm năng nhất toàn cầu

Việt Nam có thương hiệu sữa được đánh giá tiềm năng nhất toàn cầu

Nhịp cầu kinh doanh -  6 giờ

Vinamilk vừa được Brand Finance vinh danh là thương hiệu sữa tiềm năng nhất thế giới, với chỉ số sức mạnh thương hiệu ở mức xếp hạng cao nhất – xuất sắc vượt trội. Điều gì đã giúp thương hiệu này tạo nên kỳ tích?

Vinfast tổ chức cuộc thi 'Kiến tạo Việt Nam xanh'

Vinfast tổ chức cuộc thi 'Kiến tạo Việt Nam xanh'

Nhịp cầu kinh doanh -  10 giờ

Với khát vọng lan tỏa mạnh mẽ thông điệp về di chuyển xanh, phát triển bền vững, hướng tới tương lai xanh và cuộc sống tốt đẹp hơn cho mọi người, VinFast công bố tổ chức cuộc thi sáng tạo ý tưởng marketing đột phá với chủ đề “Kiến tạo Việt Nam xanh” nhằm tìm kiếm và tôn vinh những ý tưởng độc đáo, tạo ảnh hưởng tích cực đến cộng đồng.

NCB ra mắt thẻ visa Tự hào mừng kỷ niệm 80 năm Quốc khánh

NCB ra mắt thẻ visa Tự hào mừng kỷ niệm 80 năm Quốc khánh

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) vừa ra mắt thẻ visa Tự hào với hai phiên bản đặc biệt. Đây là sản phẩm tài chính tiếp theo của NCB nhằm tôn vinh những giá trị văn hóa, lịch sử và lan tỏa tinh thần tự hào dân tộc, góp phần đưa Việt Nam ra thế giới.

SeABank cùng ca sĩ Mỹ Tâm ra mắt thẻ Visa SeASoul 2in1

SeABank cùng ca sĩ Mỹ Tâm ra mắt thẻ Visa SeASoul 2in1

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán: SSB) kết hợp cùng ca sĩ Mỹ Tâm chính thức ra mắt thẻ quốc tế đa năng đặc biệt Visa SeASoul 2in1.

600.000 chỗ sẽ được Vietnam Airlines phục vụ dịp Quốc khánh 2/9

600.000 chỗ sẽ được Vietnam Airlines phục vụ dịp Quốc khánh 2/9

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại dịp Quốc khánh 2/9, Vietnam Airlines tăng mạnh số chuyến bay trên toàn mạng bay, tương ứng gần 2.900 chuyến, tăng hơn 100.000 chỗ so với năm trước.

Zalo – cầu nối chiến lược trong hành trình số hóa của TCBS

Zalo – cầu nối chiến lược trong hành trình số hóa của TCBS

Doanh nghiệp -  2 giờ

Trải nghiệm đầu tư nhanh, liền mạch và bảo mật là những ưu tiên hàng đầu mà công ty chứng khoán TCBS đã "chọn mặt gửi vàng" cho hệ sinh thái Zalo.

Chuyên gia KBSV: Giai đoạn tăng trưởng dễ dàng nhất của thị trường có thể đã qua

Chuyên gia KBSV: Giai đoạn tăng trưởng dễ dàng nhất của thị trường có thể đã qua

Tài chính -  2 giờ

Chuyên gia Trần Đức Anh cho rằng, thị trường chứng khoán sẽ khó có những nhịp tăng dốc, mà sẽ đi lên một cách thoai thoải, bền vững hơn.

Mất doanh thu vì bỏ thuế khoán, lợi nhuận Bóng đèn phích nước Rạng Đông giảm sâu

Mất doanh thu vì bỏ thuế khoán, lợi nhuận Bóng đèn phích nước Rạng Đông giảm sâu

Doanh nghiệp -  2 giờ

Công ty CP Bóng đèn phích nước Rạng Đông ghi nhận lợi nhuận sau thuế quý II/2025 giảm 50% so với cùng kỳ do đối mặt với nhiều thách thức.

T&T Group khởi công 1.241 căn nhà ở xã hội tại Cà Mau

T&T Group khởi công 1.241 căn nhà ở xã hội tại Cà Mau

Bất động sản -  4 giờ

T&T Group vừa chính thức khởi công công trình nhà ở xã hội tại phường An Xuyên, tỉnh Cà Mau, với quy mô hơn 1.200 căn hộ, góp phần hiện thực hóa đề án 1 triệu căn nhà ở xã hội đến năm 2030.

Sunshine Group khởi công 2 dự án hơn 3 tỷ USD trong ngày 19/8

Sunshine Group khởi công 2 dự án hơn 3 tỷ USD trong ngày 19/8

Bất động sản -  5 giờ

Sáng 19/8, Sunshine Group đồng loạt khởi công dự án Sunshine Legend City tại phía Đông Hà Nội và Sunshine Bay Retreat Vung Tau tại TP.HCM với tổng mức đầu tư hơn 3 tỷ USD.

Vingroup đồng loạt khánh thành, khởi công 6 đại dự án hạ tầng

Vingroup đồng loạt khánh thành, khởi công 6 đại dự án hạ tầng

Doanh nghiệp -  5 giờ

Các công trình hạ tầng mang tầm vóc quốc gia, tạo động lực phát triển kinh tế xã hội, giao thông, công nghiệp, đô thị và du lịch tại sáu tỉnh thành lớn trên cả nước.

Việt Nam có thương hiệu sữa được đánh giá tiềm năng nhất toàn cầu

Việt Nam có thương hiệu sữa được đánh giá tiềm năng nhất toàn cầu

Nhịp cầu kinh doanh -  6 giờ

Vinamilk vừa được Brand Finance vinh danh là thương hiệu sữa tiềm năng nhất thế giới, với chỉ số sức mạnh thương hiệu ở mức xếp hạng cao nhất – xuất sắc vượt trội. Điều gì đã giúp thương hiệu này tạo nên kỳ tích?