Hòa Bình trúng thầu 2 dự án Sunshine Group trị giá 1.000 tỷ đồng
Lam Giang
Thứ tư, 23/01/2019 - 09:59
Mở đầu năm 2019, Công ty CP Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình vừa được Sunshine Group giao thầu 02 dự án tại Hà Nội và TP.HCM, với tổng giá trị hợp đồng gần 1.000 tỷ đồng.
Phối cảnh Sunshine Sài Gòn
Trong đó, tại dự án Sunshine Wonder Villas (khu đô thị Nam Thăng Long giai đoạn 2, Hà Nội) do Công ty CP Tập đoàn Sunshine Sài Gòn làm chủ đầu tư, Hòa Bình là nhà thầu chính thi công phần móng, hầm, thân, xây thô và hoàn thiện mặt ngoài cho 238 căn biệt thự và shophouse. Tổng giá trị gói thầu hơn 792 tỷ đồng.
Tại dự án Sunshine City Sài Gòn (Quận 7, TP.HCM), Hòa Bình đảm nhận thầu chính thi công phần móng, tầng hầm, kết cấu phần thân tháp A gồm 1 tầng hầm, 2 tòa cao 26 tầng do CTCP Tập đoàn Sunshine Sài Gòn làm chủ đầu tư. Tổng giá trị gói thầu hơn 206 tỷ đồng.
Bên cạnh các dự án vừa trúng thầu, tính riêng từ đầu tháng 12 đến nay, nhiều công trình được Hòa Bình cất nóc vượt trước tiến độ, khẳng định chất lượng và uy tín thương hiệu xây dựng. Cụ thể, cả 3 tòa tháp 3 tầng hầm, cao 40 tầng của công trình Sunshine City (Hà Nội) cất nóc vượt tiến độ từ 12 - 22 ngày; cất nóc tòa SH7 công trình Phố đi bộ Bán đảo 2 Hạ vượt tiến độ 18 ngày; trung tâm Thương mại Aeon Mall Hà Đông (liên doanh tổng thầu Kajima – Hòa Bình) cất nóc vượt tiến độ sau 6 tháng thi công. Đặc biệt, công trình Celadon City (TP.HCM) đã làm lễ cất nóc 4 tòa tháp 15 tầng cao vượt tiến độ tới 2 tháng.
Trong năm 2018, Hòa Bình đã hoàn thành và bàn giao 39 công trình cho khách hàng, hiện đang đồng loạt thi công 95 công trình trong cả nước.
Vinpearl - thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam chính thức niêm yết gần 1,8 tỷ cổ phiếu trên sàn HOSE, mở ra chương mới sau hơn 20 năm phát triển. Không chỉ sở hữu hệ sinh thái nghỉ dưỡng đồ sộ, khác biệt, Vinpearl còn cho thấy khát vọng vươn tầm khu vực nhờ chiến lược đón đầu xu thế mới và nền móng vững vàng từ hệ sinh thái Vingroup.
Coca-Cola chính thức tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng “Share a coke" với thông điệp “từ cái tên, mình kết nối" tại thị trường Việt Nam, nhằm mang đến những trải nghiệm sáng tạo cho người tiêu dùng trẻ, ngày 6/5/2025.
Công nghiệp văn hóa đang trở thành bánh xe quan trọng trên “đường ray” phát triển của nhiều quốc gia. Để có các công trình văn hóa đẳng cấp bắt nhịp cùng thời đại như nhà hát Opera Hà Nội, không thể thiếu tâm huyết của những chủ đầu tư yêu nước.
Xanh SM tiếp tục dẫn đầu thị trường taxi và taxi công nghệ Việt Nam trong quý I/2025 với gần 40% thị phần, gia tăng khoảng cách với Grab, theo báo cáo mới nhất từ hãng nghiên cứu thị trường đa quốc gia Mordor Intelligence.
HANOISME vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất, ghi nhận 30 năm cống hiến, đồng hành và hỗ trợ phát triển bền vững cho doanh nghiệp Việt Nam.
Vinpearl - thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam chính thức niêm yết gần 1,8 tỷ cổ phiếu trên sàn HOSE, mở ra chương mới sau hơn 20 năm phát triển. Không chỉ sở hữu hệ sinh thái nghỉ dưỡng đồ sộ, khác biệt, Vinpearl còn cho thấy khát vọng vươn tầm khu vực nhờ chiến lược đón đầu xu thế mới và nền móng vững vàng từ hệ sinh thái Vingroup.
Coca-Cola chính thức tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng “Share a coke" với thông điệp “từ cái tên, mình kết nối" tại thị trường Việt Nam, nhằm mang đến những trải nghiệm sáng tạo cho người tiêu dùng trẻ, ngày 6/5/2025.
Dược liệu gắn với công nghệ cao, tạo giá trị lan tỏa là hướng đi của nhiều doanh nghiệp đồng hành với Đề án phát triển Trung tâm công nghiệp dược liệu tại Quảng Nam.
Công nghiệp văn hóa đang trở thành bánh xe quan trọng trên “đường ray” phát triển của nhiều quốc gia. Để có các công trình văn hóa đẳng cấp bắt nhịp cùng thời đại như nhà hát Opera Hà Nội, không thể thiếu tâm huyết của những chủ đầu tư yêu nước.