Tiêu điểm
Hơn 6.000 xe Hyundai được TC MOTOR bán ra trong tháng 5
Hyundai Santa Fe thế hệ mới được giới thiệu vào giữa tháng 5 đã ghi nhận con số ấn tượng, với 1.288 xe được bán ra, tăng trưởng 50,2% so với tháng 4.
Theo kết quả bán hàng tháng 5 mà TC MOTOR vừa công bố, tổng doanh số xe Hyundai đạt 6.053 xe. Cộng dồn 5 tháng đầu năm nay, doanh số bán ra của TC MOTOR đạt 28.477.
Trong đó, Hyundai Accent giữ vững vị trí đầu với 1.620 xe đến tay khách hàng trong tháng 5, cộng dồn 5 tháng đầu năm lên 8.578 xe. Đây là mẫu xe nằm trong phân khúc sedan hạng B có 4 phiên bản với giá bán dao động từ 426 triệu đến 542 triệu đồng.
Ở vị trí thứ 2, Hyundai Santa Fe thế hệ mới được giới thiệu vào giữa tháng 5 đã ghi nhận con số ấn tượng, với 1.288 xe được bán ra, tăng trưởng 50,2% so với tháng 4, doanh số cộng dồn 5 tháng đầu năm nay đạt 4.135 xe.
New Santa Fe 2021 sở hữu thiết kế mạnh mẽ và lịch lãm, công nghệ tiên tiến và tính năng an toàn hàng đầu phân khúc, xác lập vị thế tiên phong trong phân khúc SUV cỡ lớn, được bán ra thị trường 6 phiên bản khác nhau với giá bán lẻ khuyến nghị từ 1,03 tỷ đồng (đã bao gồm thuế VAT).
Xếp vị trí tiếp theo, Hyundai Grand i10 đạt doanh số 953 xe trong tháng 5, nâng tổng số xe bán ra từ đầu năm đến nay lên 5.364 xe. Đây là mẫu xe cỡ nhỏ phân khúc A có giá bán rẻ nhất trong các sản phẩm ô tô của TC MOTOR, với tổng cộng 9 phiên bản với 2 tùy chọn động cơ 1.0L và 1.2L cùng 2 kiểu dáng sedan và hatchback, giá bán dao động từ 315 triệu đến 415 triệu đồng.
Hyundai Tucson bán được 536 xe, cộng dồn 5 tháng đầu năm lên 3.215 xe. Hyundai KONA có doanh số bán 369 xe, nâng tổng số bán hàng của mẫu xe này lên 1.782 xe từ đầu năm đến nay. Còn Hyundai Elantra bán được 261 xe, cộng dồn lên 1.202 xe.
Mẫu xe Hyundai Tucson tại Việt Nam có 4 phiên bản, giá bán từ 878 triệu đến 940 triệu đồng, nằm trong phân khúc phân khúc crossover 5 chỗ ngồi tầm trung. Còn Hyundai Kona là một mẫu xe ở phân khúc SUV hạng B với 3 phiên bản, giá bán từ 636 triệu đến 750 triệu đồng.
Được biết, vào tháng 3, TC MOTOR vừa chính thức tăng thời gian bảo hành cho tất cả các mẫu xe du lịch Hyundai từ 3 năm thành 5 năm. Đây là chương trình gia tăng thời gian bảo hành được TC MOTOR phối hợp cùng Tập đoàn ô tô Hyundai, nhằm khẳng định chất lượng cũng như nâng cao trải nghiệm khách hàng chọn mua và sử dụng xe du lịch Hyundai.
Cụ thể, tất cả các mẫu xe du lịch Hyundai bao gồm Santa Fe, Tucson, KONA, Elantra, Grand i10 và Accent được TC MOTOR sản xuất và phân phối chính thức tại Việt Nam, bán ra từ 1/3/2021 sẽ được gia tăng thời gian bảo hành thêm 2 năm (từ 3 năm lên 5 năm) hoặc 100.000km tùy điều kiện nào đến trước.
Hyundai Santa Fe 2021 chính thức ra mắt tại Việt Nam
TC MOTOR bán hơn 6.500 xe Hyundai trong tháng 4
Hyundai Accent tiếp tục giữ vững vị trí đầu với 2.150 xe đến tay khách hàng, cộng dồng 4 tháng đầu năm đạt 6.958 xe. Giữ vị thí thứ 2 là Hyundai Grand i10 với doanh số 1.212 xe trong tháng 4, cộng dồng đạt 6.958 xe.
TC MOTOR bán ra 6.807 xe Hyundai trong tháng 3
Hyundai Accent giữ vững ngôi vị với 2.094 xe đến tay khách hàng, tăng trưởng 128,8% so với tháng 2. Cộng dồn 3 tháng đầu năm đạt 4.808 xe. Grand i10 cũng tăng trưởng 152%, với 1.293 xe bán ra trong tháng 3, đạt 3.199 xe từ đầu năm đến nay.
TC MOTOR khai trương đại lý 3S Hyundai miền Nam
Ngày 26/03/2021, TC MOTOR chính thức khai trương đại lý 3S Hyundai Miền Nam. Đây là đại lý mới nhất thuộc hệ thống TC MOTOR, đáp ứng tiêu chuẩn 3S toàn cầu và nhận diện mới nhất của Tập đoàn ô tô Hyundai Hàn Quốc.
TC MOTOR bán hơn 3.000 xe Hyundai trong tháng 2
Mẫu sedan hạng B Hyundai Accent tiếp tục hút khách với 915 xe được tiêu thụ, Grand i10 bán được 513 xe và Santafe bán được 412 xe
Phân bón DAP Hàn Quốc khiến ngành rau quả thiệt hại hàng tỷ USD?
Phân bón DAP nhập khẩu từ Hàn Quốc bị một doanh nghiệp phản ánh chứa dư lượng cadimi cao gấp hơn hai lần so với tiêu chuẩn kỹ thuật.
Trungnam Group đầu tư khu công nghiệp Cà Ná
Công ty CP Đầu tư hạ tầng khu công nghiệp Trung Nam Cà Ná - thành viên của Trungnam Group - đã trở thành chủ đầu tư dự án khu công nghiệp Cà Ná – giai đoạn 1.
Việt Nam lần đầu công nhận tài sản số, đã có luật riêng quản lý
Từ nay, tài sản số tại Việt Nam sẽ được quản lý việc tạo lập, phát hành, lưu ký, kèm theo quy định điều kiện kinh doanh đối với dịch vụ tài sản mã hoá.
Thông qua Luật Thuế thu nhập doanh nghiệp mới, bỏ ưu đãi với công ty con, liên kết
Luật Thuế thu nhập doanh nghiệp sửa đổi vừa được Quốc hội thông qua với nhiều điểm mới như bỏ ưu đãi thuế với các công ty con, doanh nghiệp liên kết.
Quốc hội 'chốt' tăng thuế tiêu thụ đặc biệt với nước ngọt và rượu bia
Quốc hội thông qua luật mới, áp thuế tiêu thụ đặc biệt với nước ngọt có đường và tăng mạnh mức thuế với rượu bia theo lộ trình đến 2031.
Phân bón DAP Hàn Quốc khiến ngành rau quả thiệt hại hàng tỷ USD?
Phân bón DAP nhập khẩu từ Hàn Quốc bị một doanh nghiệp phản ánh chứa dư lượng cadimi cao gấp hơn hai lần so với tiêu chuẩn kỹ thuật.
Kinh tế học hài hước
Kinh tế học hài hước mở ra tư duy phân tích dữ liệu phi truyền thống, thiết kế động lực và chiến lược linh hoạt cho nhà quản trị doanh nghiệp.
PVFCCo bắt tay chiến lược PVOil
PVFCCo – Phú Mỹ và PVOil sẽ hợp tác toàn diện, đa lĩnh vực nhằm tối ưu hiệu quả khai thác hệ sinh thái hạ tầng và năng lực của hai bên.
MobiFone có tân chủ tịch là Giám đốc Công an Bến Tre
Tân chủ tịch MobiFone tốt nghiệp Đại học Bách khoa Hà Nội, từng có nhiều năm công tác trong lĩnh vực an ninh mạng và phòng chống tội phạm công nghệ cao.
Cơ hội nhận tài trợ 1 triệu USD cho các startup AI
Giờ đây, các startup AI sẽ có cơ hội được hướng dẫn kỹ thuật, cố vấn chuyên môn, hỗ trợ tiếp cận thị trường khi tham gia AWS Generative AI Accelerator 2025.
Vụ Nestlé Việt Nam quảng cáo sữa Milo: Liệu có đang lừa dối khách hàng?
Nestlé Việt Nam đã có hành vi đưa các thông tin sai lệch, không chính xác trên nhãn bao bì khi quảng cáo sữa Milo.
Sau cú trượt dài, LDG còn cơ hội nào để hồi sinh?
Việc kiện toàn bộ máy lãnh đạo, cùng với chiến lược tập trung vào 11 dự án tại nhiều tỉnh thành, liệu có đủ để giúp Đầu tư LDG hồi sinh sau giai đoạn lao dốc?