Làm chủ 'luồng gió' công nghệ mới trong kinh doanh bất động sản thời 4.0
Lam Giang
Thứ ba, 26/02/2019 - 13:50
Cuộc cách mạng 4.0 đang dần chuyển đổi thế giới thực sang thế giới số, gần như các hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh đều bị phá vỡ, bao gồm cả lĩnh vực bất động sản.
Real Estate Agent Summit 2019
Không chỉ đơn thuần là giao dịch, giờ đây, sự bùng nổ của các công nghệ đột phá như VR, AR, Automation, AI, Chatbot, CRM, Push Technology, Live Streaming… đã thay đổi cách thức kết nối giữa người mua, nhân viên môi giới và người bán – đưa ra quyết định mong muốn dẫu cách xa hàng ngàn cây số.
Môi giới bất động sản trong kỷ nguyên kinh tế số phải làm gì để tiếp cận, làm chủ công nghệ và tối ưu hóa hoạt động kinh doanh?
Đại Hội Nhà Môi Giới Bất Động Sản 2019 ( REAS) là hội nghị quy mô của ngành bất động sản Việt Nam được thiết kế dành riêng cho các nhà môi giới bất động sản chuyên nghiệp tại Việt Nam. Đây là cơ hội để tiếp cận các nhà đầu tư và dự án tốt nhất thị trường, nâng cao chuyên môn và kỹ năng marketing bán hàng, trải nghiệm các công nghệ mới nhất dành cho những nhà môi giới bất động sản Việt Nam trong năm 2019.
Nơi quy tụ những chuyên gia môi giới, nhà đầu tư, khách hàng và nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam. Họ sẽ mang đến những kinh nghiệm, kiến thức về môi giới bất động sản, góc nhìn sâu sắc và toàn diện về bức tranh môi giới bất động sản Việt Nam hiện nay và tương lai gần, ngoài ra còn là các dự án hấp dẫn chuẩn bị được giới thiệu trên thị trường và các cơ hội kinh doanh tuyệt vời trong năm 2019.
Chủ đề “Realtor in Tech Era – Môi giới trong Kỷ nguyên Công nghệ” được lựa chọn trong bối cảnh ngành bất động sản đang bước vào kỷ nguyên kinh tế số, chứng kiến sự phát triển bùng nổ những công nghệ đột phá cho môi giới bất động sản như VR, AR, Automation, AI, Big Data, Push Technology, Real Estate Robots, Chatbot, Live Streaming…
Trong một sự kiện giá trị chuyên gia môi giới bất động sản, REAS 2019 sẽ giúp cho chuyên gia môi giới bất động sản thay đổi tư duy về môi giới bất động sản trong kỷ nguyên ứng dụng công nghệ, thực tế tìm hiểu về ứng dụng công nghệ cho môi giới bất động sản, hiểu thêm về xu thế thị trường và những điều cần chuẩn bị cho môi giới trong năm 2019, đồng thời sự kiện sẽ giúp người tham gia giao lưu & kết nối với 3000 môi giới, nhà đầu tư, nhà phát triển dự án địa ốc.
Mặt khác, đối với nhà đầu tư – nhà phát triển dự án, sự kiện sẽ giúp thấu hiểu các vấn đề thực tế môi giới bất động sản, tìm hiểu các công nghệ mới để hỗ trợ kinh doanh và tiếp thị sản phẩm BĐS tốt hơn, và quan trọng hơn là kết nối cộng đồng chuyên gia môi giới, phát triển kinh doanh.
Sự kiện còn là nơi quy tụ những chuyên gia môi giới, giới đầu tư và nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam. Họ sẽ mang đến những kinh nghiệm, kiến thức về môi giới bất động sản, góc nhìn sâu sắc và toàn diện về bức tranh môi giới bất động sản Việt Nam hiện nay và tương lai gần, ngoài ra còn là các dự án hấp dẫn chuẩn bị được giới thiệu trên thị trường và các cơ hội kinh doanh tuyệt vời trong năm 2019.
Triển lãm và trình diễn demo các công nghệ hữu ích và mới nhất dành cho các chuyên gia môi giới bất động sản.
Từ AR/VR, AI, Big Data, Automation, CRM đến Chatbot, Live Streaming và hàng chục công nghệ làm gia tăng hiệu quả Sales & Marketing trong bất động sản dành cho chủ đầu tư và các nhà môi giới. Các chuyên gia môi giới sẽ được tiếp cận và trải nghiệm các kiến thức về các công nghệ ứng dụng tốt nhất cho việc kinh doanh trong năm 2019.
Cơ hội kinh doanh hấp dẫn trong năm.
Các nhà đầu tư , nhà phát triển bất động sản cả nước giới thiệu và mang đến những dự án nổi bật nhất để kết nối cùng các chuyên gia môi giới.
Cơ hội vàng để mở rộng kinh doanh cho tất cả mọi người khi kết nối cùng vào trong một sàn giao dịch Bất động sản lớn nhất , nhiều dự án được giới thiệu nhất trong Quý 1/2019.
- Thời gian: Từ 7:00 - 17h:30, thứ bảy - ngày 06/04/2019
- Địa điểm: Adora Center - 431 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh
Mọi thông tin vui lòng liên hệ với chúng tôi: - Website: http://reas.asia/ - FanpageL https://www.facebook.com/REAS.ASIA/ - Link đăng kí mua vé sớm: Quý khách vui lòng đăng kí vé qua hệ thống phân phối vé Bigtime theo đường link [http://bit.ly/REAS2019] - Đơn vị tổ chức: MGI Realtor Network - Đơn vị thực hiện: SaigonBiz Event & Communication - Hotline: Mr. Hồng Hà: 090.890.8950 (vé) – 090.186.9979 (tài trợ) Ms. Trần Nga: 093.911.8910 (tài trợ)- Tài trợ: 090186.9979
Vinpearl - thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam chính thức niêm yết gần 1,8 tỷ cổ phiếu trên sàn HOSE, mở ra chương mới sau hơn 20 năm phát triển. Không chỉ sở hữu hệ sinh thái nghỉ dưỡng đồ sộ, khác biệt, Vinpearl còn cho thấy khát vọng vươn tầm khu vực nhờ chiến lược đón đầu xu thế mới và nền móng vững vàng từ hệ sinh thái Vingroup.
Coca-Cola chính thức tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng “Share a coke" với thông điệp “từ cái tên, mình kết nối" tại thị trường Việt Nam, nhằm mang đến những trải nghiệm sáng tạo cho người tiêu dùng trẻ, ngày 6/5/2025.
Công nghiệp văn hóa đang trở thành bánh xe quan trọng trên “đường ray” phát triển của nhiều quốc gia. Để có các công trình văn hóa đẳng cấp bắt nhịp cùng thời đại như nhà hát Opera Hà Nội, không thể thiếu tâm huyết của những chủ đầu tư yêu nước.
Xanh SM tiếp tục dẫn đầu thị trường taxi và taxi công nghệ Việt Nam trong quý I/2025 với gần 40% thị phần, gia tăng khoảng cách với Grab, theo báo cáo mới nhất từ hãng nghiên cứu thị trường đa quốc gia Mordor Intelligence.
HANOISME vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất, ghi nhận 30 năm cống hiến, đồng hành và hỗ trợ phát triển bền vững cho doanh nghiệp Việt Nam.
Vinpearl - thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam chính thức niêm yết gần 1,8 tỷ cổ phiếu trên sàn HOSE, mở ra chương mới sau hơn 20 năm phát triển. Không chỉ sở hữu hệ sinh thái nghỉ dưỡng đồ sộ, khác biệt, Vinpearl còn cho thấy khát vọng vươn tầm khu vực nhờ chiến lược đón đầu xu thế mới và nền móng vững vàng từ hệ sinh thái Vingroup.
Coca-Cola chính thức tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng “Share a coke" với thông điệp “từ cái tên, mình kết nối" tại thị trường Việt Nam, nhằm mang đến những trải nghiệm sáng tạo cho người tiêu dùng trẻ, ngày 6/5/2025.
Dược liệu gắn với công nghệ cao, tạo giá trị lan tỏa là hướng đi của nhiều doanh nghiệp đồng hành với Đề án phát triển Trung tâm công nghiệp dược liệu tại Quảng Nam.
Công nghiệp văn hóa đang trở thành bánh xe quan trọng trên “đường ray” phát triển của nhiều quốc gia. Để có các công trình văn hóa đẳng cấp bắt nhịp cùng thời đại như nhà hát Opera Hà Nội, không thể thiếu tâm huyết của những chủ đầu tư yêu nước.