Nhịp cầu kinh doanh

MacBook Air M2 và MacBook Pro M2 dự kiến lên kệ tháng 7

Việt Hưng Thứ năm, 09/06/2022 - 13:44

Giá bán dự kiến của dòng sản phẩm MacBook M2 được FPT Shop cho biết là từ 32,99 triệu đồng.

Từ những thông tin được công bố chính thức tại sự kiện WWDC 2022, FPT Shop dự đoán MacBook Air M2 và MacBook Pro M2 sẽ chính thức bán ra tại Việt Nam khoảng tháng 7 với giá bán dự kiến từ 32,99 triệu đồng.

Là đại lý ủy quyền cao cấp nhất của Apple tại Việt Nam, FPT Shop và F.Studio by FPT chắc chắn sẽ là một trong những đơn vị đầu tiên đưa sản phẩm Apple chính hãng mới nhất đến tay người tiêu dùng.

MacBook Air M2 và MacBook Pro M2 dự kiến lên kệ tháng 7
MacBook Air M2 và MacBook Pro M2 dự kiến lên kệ tháng 7

Bên cạnh sản phẩm mới là MacBook M2, Tim Cook và cộng sự cũng giới thiệu các hệ điều hành mới như iOS 16, WatchOS 9, iPadOS 16, MacOS Ventura trong sự kiện WWDC.

Trong đó, nổi bật là iOS 16 với những cải tiến về màn hình khoá làm rụng tim giới yêu công nghệ nhà Táo. Bạn có thể dễ dàng tùy chỉnh màn hình khóa theo cá tính và sở thích bản thân, ngày và giờ cũng có các phông chữ và màu sắc khác nhau.

Người dùng có thể chuyển đổi giữa các dạng khác nhau của màn hình khóa chỉ đơn giản bằng cách nhấn giữ và vuốt ngón tay.

Federighi cho biết: "Đây là bản cập nhật màn hình khoá lớn nhất từ trước đến nay". Một điểm đáng chú ý khác của hệ điều hành mới này là 3 thay đổi lớn của iMessages. Người dùng có thể dễ dàng thu hồi tin nhắn, đánh dấu chưa đọc hoặc chỉnh sửa tin nhắn đã gửi tùy thích.

Apple cũng đang mở rộng tính năng SharePlay, giúp việc chia sẻ từ trong FaceTime và Tin nhắn trở nên dễ dàng hơn, đem đến nhiều sự tiện lợi hơn trong trò chuyện.

Ngoài ra, iOS 16 còn có nhiều tính năng được nâng cấp và cập nhật như: Live Text, chế độ Tập Trung (Focus), Kiểm soát thông tin mà con trẻ tiếp cận, iCloud Shared Photo Library, gia tang tính năng bảo mật với Safety Check, Apple Pay, Car Play, Apple Maps…

Vincom Shophouse Royal Park khuấy động thị trường bất động sản miền Trung

Vincom Shophouse Royal Park khuấy động thị trường bất động sản miền Trung

Nhịp cầu kinh doanh -  2 năm

Từ khi chính thức mở bán, Vincom Shophouse Royal Park (Đông Hà, tỉnh Quảng Trị) đã tạo nên cơn sốt với toàn thị trường bất động sản miền Trung. Tổ hợp nhà phố thương mại hạng sang đầu tiên tại Quảng Trị được đánh giá là một tuyệt phẩm đầu tư khi sở hữu tiềm năng gia tăng giá trị mạnh mẽ trong tương lai.

MGI ra mắt nền tảng kết nối cộng đồng môi giới bất động sản

MGI ra mắt nền tảng kết nối cộng đồng môi giới bất động sản

Nhịp cầu kinh doanh -  2 năm

MGi #1 Realtor Platform là nền tảng công nghệ kết nối cộng đồng môi giới bất động sản tại Việt Nam và thế giới vừa được Công ty CP Công nghệ bất động sản MGI ra mắt với tham vọng ai cũng có thể làm môi giới bất động sản.

King Palace giới thiệu quỹ căn hộ 'tầng cao hoàn hảo – mãn nhãn tầm view'

King Palace giới thiệu quỹ căn hộ 'tầng cao hoàn hảo – mãn nhãn tầm view'

Nhịp cầu kinh doanh -  2 năm

Sở hữu vị trí trung tâm đắt giá cùng “tầm view hoàn hảo” ôm trọn thành phố, tổ hợp căn hộ chung cư cao cấp King Palace (108 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội) đang trở thành tâm điểm của thị trường bất động sản phân khúc cao cấp dịp cuối năm.

Sưu tập hàng hiệu có phải là thú vui xa xỉ của giới siêu giàu?

Sưu tập hàng hiệu có phải là thú vui xa xỉ của giới siêu giàu?

Nhịp cầu kinh doanh -  2 năm

Những bộ sưu tập khủng của giới siêu giàu luôn khiến nhiều người choáng váng bởi mức độ xa xỉ. Ngày nay, “hàng hiệu” không chỉ là đồng hồ với những thương hiệu lâu đời như Rolex, Richard Mille, Patek Phillipe, hay siêu xe Roll-royce, Bentley, Lamborghini hoặc những thương hiệu túi xách xa xỉ Hermes, Chanel… mà giới siêu giàu còn đang bổ sung vào bộ sưu tập của họ một mặt hàng mới: bất động sản hàng hiệu.

Cú bẻ lái của Hateco Group và dấu ấn của doanh nhân Trần Văn Kỳ

Cú bẻ lái của Hateco Group và dấu ấn của doanh nhân Trần Văn Kỳ

Hồ sơ quản trị -  6 giờ

Khởi đầu rồi phát triển mạnh nhờ bất động sản, doanh nhân Trần Văn Kỳ tiếp tục dẫn dắt Hateco Group đầu tư mạnh vào hạ tầng cảng biển.

Sức mạnh thương hiệu: Chìa khóa mở cửa tương lai phát triển bền vững

Sức mạnh thương hiệu: Chìa khóa mở cửa tương lai phát triển bền vững

Phát triển bền vững -  18 giờ

Phát triển bền vững giúp thương hiệu vươn xa với việc định hình hành vi tiêu dùng và thúc đẩy giá trị tích cực, tạo động lực cho tăng trưởng toàn diện và lâu dài.

Triển lãm lạnh và điều hòa không khí thu hút hơn 100 thương hiệu

Triển lãm lạnh và điều hòa không khí thu hút hơn 100 thương hiệu

Nhịp cầu kinh doanh -  18 giờ

Triển lãm quốc tế về lạnh và điều hòa không khí, phòng sạch và phụ trợ nhà máy công nghệ cao 2024 diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và triển lãm Sài Gòn từ ngày 21 – 23/11.

Vietnam Airlines tính thuê thêm máy bay mùa cao điểm Tết Nguyên đán

Vietnam Airlines tính thuê thêm máy bay mùa cao điểm Tết Nguyên đán

Nhịp cầu kinh doanh -  18 giờ

Vietnam Airlines Group, bao gồm Vietnam Airlines, Pacific Airlines và Vasco, lên phương án thuê thêm bốn máy bay để đáp ứng nhu cầu đi lại tăng cao trong dịp Tết Nguyên đán 2025.

Kinh doanh 'đình trệ', Pomina gấp đôi lỗ lũy kế

Kinh doanh "đình trệ", Pomina gấp đôi lỗ lũy kế

Doanh nghiệp -  21 giờ

Pomina hiện có tổng nợ vay tài chính là gần 6.219 tỷ đồng, chiếm 70% tổng tài sản và gấp hơn 12 lần vốn chủ sở hữu.

Doanh nghiệp Quảng Ninh hưởng ứng kích cầu du lịch

Doanh nghiệp Quảng Ninh hưởng ứng kích cầu du lịch

Tiêu điểm -  21 giờ

Với hàng loạt giải pháp kích cầu đồng bộ và chất lượng, du lịch Quảng Ninh hứa hẹn sẽ bứt tốc mạnh mẽ và hiện thực hóa mục tiêu đón 19 triệu lượt khách năm 2024.

Phát triển bền vững là chiến lược kinh doanh hay lựa chọn đạo đức?

Phát triển bền vững là chiến lược kinh doanh hay lựa chọn đạo đức?

Diễn đàn quản trị -  22 giờ

Làm thế nào để doanh nghiệp hoạt động không chỉ vì lợi nhuận, mà còn vì giá trị phát triển bền vững cho xã hội và môi trường?