NovaGroup vừa được vinh danh tại giải thưởng Thương hiệu vàng TP.HCM 2021, khẳng định sự nỗ lực không ngừng của tập đoàn trong suốt thời gian qua, đóng góp một phần không nhỏ trong sự phát triển kinh tế của TP.HCM.
Giải thưởng Thương hiệu Vàng TP.HCM 2021 do UBND thành phố phát động, Sở Công thương phối hợp Tạp chí Kinh tế Sài Gòn triển khai thực hiện, ghi nhận và tôn vinh các thương hiệu sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ uy tín, tiêu biểu của các doanh nghiệp trên địa bàn thành phố. Từ đó, khuyến khích doanh nghiệp không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ nhằm phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn, từng bước vươn tầm quốc tế.
Tiêu chí chấm điểm các thương hiệu sản phẩm tham gia bình chọn dựa trên tính tuân thủ; sự phát triển; tính sáng tạo; đầu tư cho thương hiệu và quản trị thương hiệu; chất lượng và an toàn của sản phẩm, dịch vụ; trách nhiệm với cộng đồng.
Bà Hoàng Thu Châu, Tổng Giám đốc NovaGroup nhận giải thưởng Thương hiệu Vàng TP.HCM 2021
Đại diện NovaGroup cho biết, NovaGroup hướng đến tầm nhìn trở thành tập đoàn đầu tư và phát triển kinh tế hàng đầu Việt Nam, với vai trò là điểm kết nối cộng đồng doanh nghiệp Việt cùng hoài bão vươn ra thế giới; bằng nguồn lực trong hệ sinh thái của tập đoàn, liên kết, hỗ trợ doanh nghiệp cùng tạo ra những giá trị gia tăng vượt trội cho cộng đồng thông qua những sản phẩm và dịch vụ đẳng cấp.
NovaGroup hiện có 8 tổng công ty thành viên gồm: Novaland, Nova Service, Nova Consumer, Nova Tech, Nova Capital Partners, Nova Logistic, Nova Industry, Nova Finance.
Trong chiến lược phát triển, NovaGroup tiếp tục hoàn thiện hệ sinh thái; kiến tạo nhiều điểm đến du lịch hàng đầu thế giới, góp phần kích hoạt kinh tế địa phương; thúc đẩy tiến trình phát triển bền vững, tạo nên một hệ sinh thái hoàn chỉnh, lấy khách hàng, đối tác làm trọng tâm.
Tập đoàn cũng chú trọng xây dựng chính sách phúc lợi, phát triển nguồn nhân lực, thu hút nhân tài để phát huy hơn nữa danh hiệu môi trường làm việc tốt nhất châu Á, doanh nghiệp tiêu biểu có nguồn nhân lực hạnh phúc 2021...
Trong đó, Novaland là thương hiệu uy tín hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư và phát triển bất động sản tại Việt Nam. Doanh nghiệp hiện sở hữu danh mục hơn 50 dự án bất động sản đô thị và bất động sản đô thị du lịch.
Novaland cũng là tập đoàn tập đoàn bất động sản có giá trị vốn hóa đứng thứ hai trên thị trường (HOSE); nằm trong nhóm VN30, niêm yết trái phiếu trên Sở Giao dịch chứng khoán Singapore; và là một trong các thương hiệu Việt có uy tín trên thị trường vốn quốc tế.
Ngoài ra, Nova Consumer, thành viên của NovaGroup cũng đạt giải thưởng Thương hiệu vàng TP.HCM 2021. Nova Consumer được đổi tên từ Anova, tập đoàn có hơn 29 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nông nghiệp. Dựa trên nền tảng phát triển vững chắc từ Anova, Nova Consumer tiếp tục phát triển ngành hàng tiêu dùng, hoàn thiện chuỗi cung ứng khép kín từ trang trại đến bàn ăn.
Giải thưởng ghi nhận bước tiến mạnh mẽ của Nova Consumer, thông qua kết quả xuất sắc trong công tác xây dựng và phát triển thương hiệu sản phẩm, dịch vụ; năng động, sáng tạo; xây dựng thương hiệu sản phẩm có sức cạnh tranh cao, được nhiều người tin dùng.
Trên hành trình phát triển bền vững và đóng góp cho mục tiêu chung về giảm phát thải carbon, SeABank đẩy mạnh “xanh hóa” vận hành và tối ưu quy trình, kết hợp triển khai các hoạt động xanh nhằm lan tỏa tinh thần vì môi trường.
Tuần lễ công nghiệp và công nghệ Việt Nam 2025 do Trung tâm Triển lãm Việt Nam tổ chức, lần đầu tiên quy tụ năm triển lãm chuyên ngành hàng đầu trong một không gian liên hoàn. Sự kiện không chỉ thúc đẩy kết nối, phát triển công nghiệp - công nghệ mà còn đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ, đưa Việt Nam lên bản đồ triển lãm quốc tế, mở ra kỷ nguyên mới cho lĩnh vực kinh tế triển lãm.
Mười lăm năm qua, FE Credit khẳng định vị thế dẫn đầu không chỉ qua những con số ấn tượng mà còn nhờ sức mạnh từ con người và văn hóa doanh nghiệp. Tinh thần “kề vai sát cánh”, niềm tự hào của mỗi thành viên đã gắn kết hàng chục ngàn con người khắp cả nước, tạo dựng giá trị bền vững cho doanh nghiệp.
Diễn đàn tập trung vào các chủ đề then chốt như triển vọng kinh tế - địa chính trị ASEAN - Italia, phát triển công nghiệp xanh và năng lượng sạch, tăng cường kết nối hạ tầng – logistics.
Để đạt được mục tiêu tăng trưởng hai con số bền vững trong thời gian tới, nhiều chuyên gia cho rằng, Việt Nam phải vượt qua nhiều thách thức cốt lõi về thể chế, chất lượng nguồn nhân lực và mô hình tăng trưởng, thay vì chỉ chạy theo con số.
Sự kết hợp giữa năng lực ngân hàng số hàng đầu Việt Nam của Techcombank và các giải pháp bảo hiểm thế hệ mới của Techcom Life kỳ vọng sẽ góp phần mang lại giải pháp bảo hiểm hiện đại, khác biệt, đặt khách hàng.
Giữa lớp sương trắng phủ núi Tủa Chùa, Nguyễn Mỹ Linh chăm chút từng búp chè cổ thụ, như đang chạm vào ký ức quê hương. Bên giỏ chè và chai Number 1 mát lạnh, cô tìm thấy nguồn năng lượng để tiếp tục hành trình bền bỉ, lan tỏa tinh thần “bền đam mê” tới thế hệ trẻ Việt, chứng minh rằng mỗi ngày đều là cơ hội để biến đam mê thành hiện thực.