Tái hiện không khí hào hùng đoàn quân tiếp quản Thủ đô năm 1954
Thời khắc lịch sử của Hà Nội và đất nước ngày 10/10/1954 được tái hiện lại tại không gian phố đi bộ Hồ Gươm trong chương trình "Ngày hội văn hóa vì hòa bình".
Nhân kỷ niệm Ngày giải phóng Thủ đô 10/10, TheLEADER thực hiện phóng sự ảnh từ trên cao ghi lại khung cảnh của những địa danh, công trình nổi tiếng, lâu đời ở Hà Nội.























Thời khắc lịch sử của Hà Nội và đất nước ngày 10/10/1954 được tái hiện lại tại không gian phố đi bộ Hồ Gươm trong chương trình "Ngày hội văn hóa vì hòa bình".
Xu hướng chuyển dịch nơi ở của người dân thủ đô từ nội đô sang các khu đô thị mới trước sự quá tải về hạ tầng đang ngày càng phổ biến.
Đường hoa Home Hanoi Xuan 2024 sẽ diễn ra từ ngày 3-14/2/2024 tại khu đô thị Mailand Hanoi City, Hoài Đức, Hà Nội. Với các hoạt động trải nghiệm văn hóa mới lạ tại đường hoa và phố đi bộ Pont de Long Bien, hứa hẹn là điểm du xuân đón Tết ấn tượng, độc đáo, thú vị dành cho người dân Thủ đô.
Đêm hội Diwali 2025 được Incham Hà Nội tổ chức ngày 8/11 nhằm giới thiệu văn hóa Ấn Độ, thắt chặt tình hữu nghị cũng như sự hợp tác kinh doanh giữa hai quốc gia.
Chương trình 5AM mùa 3 do Vietnam Airlines phối hợp cùng SpaceSpeakers Group đã mang đến bầu không khí sôi động và đầy cảm hứng cho buổi sớm tại Hoàng Thành Thăng Long.
Festival Thăng Long – Hà Nội năm 2025 hướng tới tôn vinh giá trị di sản Thăng Long – Hà Nội và lan tỏa tinh thần sáng tạo trong cộng đồng.
Giải chạy VPBank Hanoi International Marathon mùa thứ 6, thu hút 11.000 người chạy trong nước và quốc tế, đưa Hà Nội trở thành một trong những điểm đến marathon nổi bật của khu vực.
Panhou Retreat, nơi giúp ta sống chậm - tránh xa phố thị ồn ào, hoà mình với văn hoá người Dao ở Tuyên Quang và chạm vào thiên nhiên với nhiều cung bậc cảm xúc.
Trọng tâm của chiến lược 2025 - 2030 của VinFast là việc áp dụng cấu trúc ba thương hiệu chính, gồm VinFast, Green và Lạc Hồng nhằm tiếp cận các tệp khách hàng khác nhau nhưng vẫn sử dụng chung nền tảng công nghệ và kiến trúc xe chung.
Để kinh tế bứt phá, Việt Nam cần nhiều doanh nghiệp dẫn dắt hơn, đồng thời chú trọng chất lượng, đổi mới và nguồn nhân lực.
Nippon Paint không chỉ phủ xanh từng công trình, mà còn xây dựng chiến lược ESG nhất quán từ sản xuất, thành phẩm đến hệ sinh thái hợp tác.
Lợi thế của Nam Tân Uyên đến từ quyền lợi tại 16 khu công nghiệp với tổng diện tích gần 7.550ha, diện tích thương phẩm còn lại gần 2.300ha - lớn thứ hai toàn ngành.
Đội ngũ L&D SeABank khai thác sức mạnh từ mô hình tư duy, xây dựng bộ câu hỏi quyền năng để biến chương trình đào tạo thành công cụ tạo tác động thực tế.
Trên hành trình này, lãnh đạo G-Group tin tưởng, mỗi doanh nghiệp trong hệ sinh thái đều có thể đạt tới quy mô tỷ USD với sự mệnh tự chủ công nghệ.
Việt Nam và Kuwait nhất trí phấn đấu nâng kim ngạch thương mại song phương lên hơn 12 - 15 tỷ USD vào năm 2030.