Nova Group tài trợ đường hoa tại TP.HCM, Biên Hòa và Phan Thiết
Nguyên Anh
Thứ tư, 10/02/2021 - 13:42
Mong muốn đem lại đời sống tinh thần phong phú cho người dân dịp Tết Tân Sửu 2021, Nova Group đã đồng hành cùng các tỉnh thành, tài trợ cho đường hoa Nguyễn Huệ TP.HCM, Phan Thiết và Biên Hòa.
Ngày 9/2, mọi công tác chuẩn bị cho đường hoa Nguyễn Huệ, TP.HCM đã được hoàn thành. Sau gần 2 tuần chuẩn bị, đường hoa Nguyễn Huệ có chiều dài hơn 700m, với chủ đề “TP.HCM: Văn minh - Hiện đại - Nghĩa tình“ kỳ vọng sẽ góp phần đẩy mạnh quảng bá hình ảnh, vị thế tiên phong của TP.HCM trước vận hội mới.
Nova Group tài trợ 2 tỷ đồng xây dựng đường hoa Nguyễn Huệ 2021
Năm 2021, đường hoa Nguyễn Huệ được thiết kế với 2 chương: Con đường hội tụ bản sắc và Con đường hướng tới tương lai. Toàn bộ đường hoa có 13 phân cảnh lớn, nhỏ khác nhau, quy tụ khoảng 62 linh vật là những chú trâu lớn nhỏ, hơn 100.000 chậu hoa mang về từ Đồng Tháp, Lâm Đồng và TP.HCM.
Một trong những đại cảnh được nhắc tới tại đây là đại cảnh Mùa len trâu. Các nghệ nhân đã phác họa lên nét đặc trưng văn hóa của vùng đồng bằng châu thổ Nam Bộ với không gian cầu và nước, vừa mang màu sắc hiện đại vừa lưu giữ nét truyền thống của làng quê. Ngôn ngữ chủ đạo là thiết kế hữu cơ nhằm chuyển tải thông điệp xanh, lối sống thân thiện với môi trường.
Hơn 62 linh vật là những chú trâu lớn nhỏ, 100.000 chậu hoa cảnh đã quy tụ về đường hoa Nguyễn Huệ 2021
Do dịch diễn biến bất thường, ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 TP.HCM đã yêu cầu ban tổ chức các sự kiện mừng năm mới như đường hoa Nguyễn Huệ, Hội Hoa Xuân, đường sách… phải bố trí thêm cổng khử khuẩn.
Đồng thời, ban chỉ đạo cũng yêu cầu người dân tới tham quan đường hoa phải tuân thủ thông điệp 5K: “Khẩu trang – Khử khuẩn – Khoảng cách – Không tụ tập – Khai báo y tế” của Bộ Y tế về phòng, chống dịch Covid-19.
Năm nay, đường hoa Nguyễn Huệ sẽ mở cửa đón khách tham quan từ ngày 9/2 đến 15/2. Đây là năm thứ 18 TP.HCM tổ chức sự kiện này và đường hoa Nguyễn Huệ đã trở thành “món ăn tinh thần” không thể thiếu đối với nhiều người dân.
Thời gian qua, kinh phí xây dựng đường hoa đã được xã hội hóa. Nova Group luôn là đơn vị tiên phong trong việc tài trợ này, góp phần đem lại cho người dân món quà tinh thần có ý nghĩa. Đây là năm thứ 2, Nova Group là nhà tài trợ Kim Cương cho sự kiện này với số tiền lên tới 2 tỷ đồng mỗi năm.
Nova Group tài trợ cho tỉnh Bình Thuận 300 triệu đồng xây dựng đường hoa Phan Thiết 2021
Ngoài ra, Nova Group đã tài trợ 300 triệu đồng cho tỉnh Bình Thuận xây dựng đường hoa Phan Thiết và tài trợ 500 triệu đồng để xây dựng đường hoa, tổ chức bắn pháo hoa tại Biên Hòa, Đồng Nai. Cả hai đường hoa đều đã khai mạc vào ngày 7 và 8/2 vừa qua.
Siêu concert G-DRAGON 2025 WORLD TOUR [Übermensch] diễn ra ngày 8/11 tại 8Wonder Ocean City sẽ chính thức mở bán vé vào ngày 7, 8 và 9/10, với mức giá từ 2 đến 8 triệu đồng mang đến cho khán giả hàng loạt đặt quyền hấp dẫn, hứa hẹn tạo nên cơn sốt săn lùng chưa từng thấy ngay khi mở bán.
Với vai trò Nhà tài trợ của Ngày thẻ Việt Nam 2025, Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) hứa hẹn mang đến cho khách hàng, đặc biệt là thế hệ Gen Z những trải nghiệm thanh toán hiện đại, an toàn cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn, góp phần lan tỏa thói quen không tiền mặt trong cộng đồng.
Hướng tới biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc, Tập đoàn T&T Group của doanh nhân Đỗ Quang Hiển đã ủng hộ chiến dịch HiGreen Trường Sa số tiền 5 tỷ đồng trong chiến dịch 1 triệu cây xanh.
Từ ẩm thực, mua sắm, giải trí, đến di chuyển, công nghệ... mọi nhu cầu chi tiêu, trải nghiệm trong dịp Trung thu đều dễ dàng và tiết kiệm hơn cùng thẻ tín dụng quốc tế OCB.
Siêu concert G-DRAGON 2025 WORLD TOUR [Übermensch] diễn ra ngày 8/11 tại 8Wonder Ocean City sẽ chính thức mở bán vé vào ngày 7, 8 và 9/10, với mức giá từ 2 đến 8 triệu đồng mang đến cho khán giả hàng loạt đặt quyền hấp dẫn, hứa hẹn tạo nên cơn sốt săn lùng chưa từng thấy ngay khi mở bán.
Với vai trò Nhà tài trợ của Ngày thẻ Việt Nam 2025, Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) hứa hẹn mang đến cho khách hàng, đặc biệt là thế hệ Gen Z những trải nghiệm thanh toán hiện đại, an toàn cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn, góp phần lan tỏa thói quen không tiền mặt trong cộng đồng.
Hướng tới biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc, Tập đoàn T&T Group của doanh nhân Đỗ Quang Hiển đã ủng hộ chiến dịch HiGreen Trường Sa số tiền 5 tỷ đồng trong chiến dịch 1 triệu cây xanh.
Trên thực tế, bảo vệ môi trường có thể coi như một hình thức đầu tư, đem lại lợi ích cho doanh nghiệp, nhà đầu tư và các bên liên quan nếu triển khai bài bản và có hiệu quả.