Nhịp cầu kinh doanh

Radisson Hotel Group bắt tay Bamboo Capital mở rộng thị trường nghỉ dưỡng Hội An

Thiên Ân Thứ tư, 21/08/2019 - 14:35

Ông Ramzy Fenianos, Tổng giám đốc phát triển khu vực châu Á - Thái Bình Dương của tập đoàn khách sạn Radisson chia sẻ về mục tiêu và chiến lược của tập đoàn khi hợp tác với Tập đoàn Bamboo Capital trong dự án khu nghỉ dưỡng Radisson Blu Hội An.

Radisson Hotel Group là một trong những tập đoàn quản lý khách sạn lớn trên thế giới với bảy thương hiệu khác nhau và đang vận hành 1.400 khách sạn trên toàn cầu.

Radisson Hotel Group hợp tác với Tập đoàn Bamboo Capital để mở rộng thị trường nghỉ dưỡng tại Hội An
Ông Ramzy Fenianos, Tổng giám đốc phát triển khu vực châu Á - Thái Bình Dương của tập đoàn khách sạn Radisson Hotel Group.

Ông đánh giá thế nào về tiềm năng kinh doanh du lịch nghỉ dưỡng ở Hội An?

Ông Ramzy Fenianos: Trước hết, Việt Nam được xem là điểm đến quan trọng trong chiến lược mở rộng thị trường tại châu Á - Thái Bình Dương của tập đoàn chúng tôi.

Tiếp theo, tôi muốn nói về thị trường du lịch Việt Nam. Năm 2018, lượng khách du lịch quốc tế đến Việt Nam đạt mức cao nhất từ trước đến nay là 15,5 triệu lượt khách, tăng gần 20% so với năm 2017. Dự kiến con số này sẽ còn tiếp tục tăng thêm và đạt con số kỷ lục mới trong năm 2019.

Sự tăng trưởng này được thúc đẩy bởi tốc độ tăng trưởng vượt bậc của ngành du lịch và cơ sở hạ tầng, các địa điểm tham quan du lịch và sự nới lỏng của chính sách visa du lịch Việt Nam.

Những yếu tố đó kết hợp với tài nguyên thiên nhiên và nền văn hóa đặc sắc của Việt Nam như đường bờ biển dài, khí hậu ôn hòa, ẩm thực phong phú và người dân hiếu khách... Việt Nam đang nhanh chóng khẳng định được vị thế của mình là điểm thu hút du lịch bậc nhất châu Á và thế giới.

Trong đó, Hội An hội tụ đầy đủ các yếu tố tuyệt vời nhất như được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới, cùng với bãi biển trong xanh trải dài và các sân golf hiện đại bậc nhất. Những điều đó làm cho Hội An là một điểm đến lý tưởng cho mọi loại hình du lịch.

Chính vì vậy, sau khi khai trương Radisson Blu Phú Quốc vào năm ngoái, chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng để tìm kiếm thêm cơ hội mới nhằm tăng sự hiện diện của Tập đoàn tại các địa điểm có du lịch phát triển trên lãnh thổ Việt Nam.

Radisson Hotel Group rất vui khi hợp tác cùng tập đoàn Bamboo Capital để mang thương hiệu cao cấp Radisson Blu hiện diện tại miền Trung của Việt Nam.

Ông kỳ vọng thế nào vào Radisson Blu Hội An?

Ông Ramzy Fenianos: Radisson Blu Hội An sở hữu nhiều ưu thế như được đặt tại bãi biển Hà My, cách phố cổ Hội An 8km, cách sân bay Đà Nẵng 30 phút lái xe...

Đối tác của chúng tôi là tập đoàn Bamboo Capital đã tạo ra một tuyệt tác gồm 734 căn hộ nghỉ dưỡng và biệt thự. Radisson Blu Hội An được phát triển trên quy mô lớn, hiện đại và có thiết kế thân thiện với thiên nhiên của vùng đất này.

Ngoài ra, Radisson Blu còn có chuỗi nhà hàng, quầy bar, khu thể thao dưới nước... Tất cả đều được vận hành theo tiêu chuẩn quốc tế với triết lý ‘vâng, tôi có thể’.

Đây không đơn giản chỉ là một khu du lịch nghỉ dưỡng mà trong đó còn những phòng hội nghị lớn, dịch vụ giải trí nên có thể thu hút thêm phân khúc là các doanh nghiệp đến tổ chức hội nghị. Vì thế, chúng tôi rất tự tin khi hợp tác với tập đoàn Bamboo Capital trong dự án này.

Dịch vụ của Radisson Blu Hội An có gì đặc biệt thưa ông?

Ông Ramzy Fenianos: Hiện chúng tôi đang vận hành Radisson Blu Phú Quốc, cộng với 75 năm kinh nghiệm trong ngành nên rất tự tin để có thể mang lại dịch vụ đạt mức thoải mái nhất cho khách hàng. Tiêu chí của chúng tôi là luôn bảo toàn vẻ đẹp vốn có của nơi mình đến.

Chẳng hạn, chúng tôi đến Hội An thì mục tiêu cũng là bảo toàn vẻ đẹp tinh túy của vùng đất này. Đồng thời chúng tôi sẽ nâng tầm Hội An lên bằng dịch vụ cao cấp của Tập đoàn. Đây chính là nét đặc biệt của Radisson Hotel Group nói chung và Radisson Blu Hội An nói riêng.

Radisson Hotel Group có kế hoạch gì để tối ưu hóa hiệu quả kinhd doanh của Radisson Blu Hội An?

Ông Ramzy Fenianos: Chúng tôi có chương trình khách hàng thân thiết, được triển khai đồng bộ ở hệ thống của Radisson chứ không riêng thị trường nào. Khách hàng tham gia chương trình này sẽ được hưởng thêm dịch vụ. Đây là một trong những cách thu hút khách của Radisson và chương trình này cũng sẽ được áp dụng với Radisson Blu Hội An.

Sau dự án này, Radisson Hotel Group còn hợp tác với tập đoàn Bamboo Capital dự án nào khác không?

Ông Ramzy Fenianos: Hiện Radisson Hotel Group đang phối hợp với Bamboo Capital để hợp tác thêm ở những dự án khác, có thể là Hà Nội hoặc TP. HCM.

Selex Motors đem giao thông xanh đến Đà Nẵng

Selex Motors đem giao thông xanh đến Đà Nẵng

Doanh nghiệp -  11 giờ

Selex Motors tin rằng, giải pháp "đổi pin như đổ xăng" sẽ thúc đẩy giao thông xanh tại Việt Nam, cũng như sự phổ cập của xe máy điện.

Thách thức đưa ba luật liên quan đến bất động sản vào thực tiễn

Thách thức đưa ba luật liên quan đến bất động sản vào thực tiễn

Tiêu điểm -  11 giờ

Đẩy mạnh phổ biến và tập huấn các quy định mới về pháp luật đất đai, nhà ở và kinh doanh bất động sản là một yêu cầu cấp bách

Coteccons tham vọng ‘Go Global’

Coteccons tham vọng ‘Go Global’

Doanh nghiệp -  13 giờ

Chủ tịch Bolat Duisenov chia sẻ, đây là chiến lược của mang tên “follow the client" – theo chân khách hàng của Coteccons.

Idico liên tục mở rộng quỹ đất khu công nghiệp

Idico liên tục mở rộng quỹ đất khu công nghiệp

Doanh nghiệp -  14 giờ

Việc được phê duyệt thêm những dự án khu công nghiệp mới hoặc mở rộng được kỳ vọng giúp Idico có nền tảng thúc đẩy tăng trưởng trong trung và dài hạn.

Chuyển nhầm tiền không lo khi đã có chuyên gia 'check var' ChatPay

Chuyển nhầm tiền không lo khi đã có chuyên gia 'check var' ChatPay

Nhịp cầu kinh doanh -  16 giờ

ChatPay của TPBank cập nhật hàng loạt cải tiến mới, giao dịch nhanh – tiện lợi, rảnh tay hơn bao giờ hết và vẫn bảo mật tuyệt đối với tính năng “paste to pay”.

CEO Truedoc: Khởi nghiệp lĩnh vực y tế không thể có đường tắt

CEO Truedoc: Khởi nghiệp lĩnh vực y tế không thể có đường tắt

Doanh nghiệp -  16 giờ

Startup Truedoc sau khi sáp nhập cùng AiHealth đã nhận đầu tư từ quỹ TNB Aura và trở thành một "hiện tượng" của thị trường khởi nghiệp trong mùa đông gọi vốn.

CEO Đào Thế Vinh chia sẻ về thị trường thịt thế giới và 'khẩu vị' của Golden Gate

CEO Đào Thế Vinh chia sẻ về thị trường thịt thế giới và 'khẩu vị' của Golden Gate

Phát triển bền vững -  17 giờ

"Nhu cầu nhập khẩu thịt của Việt Nam chắc chắn sẽ tăng trong năm 2025 khi thương mại thịt và các sản phẩm từ thịt trên thế giới được dự báo sẽ phục hồi sau 2 năm sụt giảm liên tiếp".