Nhịp cầu kinh doanh
SCB vào Top 3 Nhà tạo lập thị trường giao dịch Repo nhiều nhất năm 2021
Ngân hàng Sài Gòn (SCB) vừa được vinh danh là “Nhà tạo lập thị trường giao dịch Repo nhiều thứ ba năm 2021” do Hiệp hội Thị trường Trái phiếu Việt Nam (VBMA) trao tặng.
Năm nay, lễ vinh danh các nhà tạo lập thị trường trái phiếu Chính phủ xuất sắc – “VBMA Best Bond, FX Swap Awards 2021” diễn ra trong khuôn khổ Hội nghị thường niên VBMA 2022 được tổ chức tại Đà Nẵng vào ngày 24/06/2022. Sự kiện năm nay có sự quan tâm và tham gia đông đảo của hàng trăm định chế tài chính trong và ngoài nước như ngân hàng, công ty chứng khoán, công ty bảo hiểm, quỹ đầu tư,…
Đây là giải thưởng danh giá hàng năm ghi nhận đóng góp của nhà tạo lập thị trường trái phiếu Chính phủ trong nỗ lực xây dựng đường cong lãi suất ngắn hạn cho thị trường, thúc đẩy thanh khoản và sự phát triển của thị trường công cụ nợ Chính phủ.
Nhiều năm qua, SCB luôn nỗ lực đồng hành cùng sự phát triển của thị trường công cụ nợ Chính phủ và là thành viên tích cực trong danh sách các nhà tạo lập thị trường của VBMA. Năm 2022, SCB tiếp tục được Bộ Tài chính công nhận là nhà tạo lập thị trường công cụ nợ của Chính phủ cùng 17 định chế tài chính uy tín khác.
Với giá trị giao dịch Repo trái phiếu chính phủ được VBMA ghi nhận nhiều thứ 3 năm 2021, SCB đã khẳng định được vị thế và uy tín của ngân hàng trong các hoạt động trên thị trường trái phiếu chính phủ, đồng thời thể hiện đóng góp của ngân hàng trong việc thúc đẩy thanh khoản cho thị trường Repo công cụ nợ Chính phủ. Trước đó, SCB cũng đã vinh dự nằm trong danh sách Top 3 “Nhà tạo lập thị trường chào giá giao dịch Repo tốt nhất năm 2020”.
Bên cạnh giải thưởng VBMA trao tặng, thời gian vừa qua, SCB tiếp tục được nhiều tổ chức ghi nhận thành quả trong các hoạt động tài chính, sản phẩm dịch vụ như “Leadership in Debit Payment Volume Growth 2021” - Ngân hàng dẫn đầu về tăng trưởng doanh số chi tiêu thẻ ghi nợ năm 2021 do Tổ chức Thẻ quốc tế Visa công nhận, “Top 50 Doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam năm 2022” do Vietnam Report bình chọn, “Fast Enterprise Award” (Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh) do Asia Pacific Enterprise Awards 2021 trao tặng,…
Thời gian tới, trên nền tảng tài chính và nhân sự vững mạnh, SCB sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ các danh mục sản phẩm đa dạng, cải tiến công nghệ và không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm mở rộng quy mô, đáp ứng các nhu cầu của khách hàng với định hướng “Ngân hàng bán lẻ - đa năng - hiện đại” hàng đầu Việt Nam.
SCB giữ vững đà tăng trưởng trong quý I
SCB giữ vững đà tăng trưởng trong quý I
Lợi nhuận trước thuế của ngân hàng SCB trong quý I đạt 457 tỷ đồng, đánh dấu mức tăng tới 71% so với cùng kỳ năm trước.
SCB lọt Top 50 doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam
Ngân hàng Sài Gòn (SCB) vừa được Công ty CP Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) vinh danh Top 50 doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam năm 2022, đồng thời SCB cũng có mặt trong danh sách Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam năm 2022.
SCB chuyển đổi áp dụng hóa đơn điện tử theo Nghị định 123
Ngân hàng Sài Gòn (SCB) là một trong những ngân hàng đầu tiên triển khai áp dụng hóa đơn điện tử, chính thức từ ngày 01/08/2018, góp phần mang đến tiện ích tối đa và gia tăng trải nghiệm cho khách hàng.
SCB ký thỏa thuận hợp tác với TVFM
Ngân hàng Sài Gòn (SCB) ngày 9/3 đã ký thỏa thuận hợp tác với Công ty cổ phần Quản lý Quỹ Tân Việt (TVFM) trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ sản phẩm, nhằm khai thác tối ưu mọi tiềm năng, tạo hiệu quả kinh doanh, tăng vị thế và sức cạnh tranh trên thị trường liên quan của hai bên.
UBND tỉnh Vĩnh Phúc và Vingroup hợp tác toàn diện về chuyển đổi xanh
UBND tỉnh Vĩnh Phúc cùng Vingroup nghiên cứu, xây dựng chương trình chuyển đổi xanh, tăng trưởng xanh, phát triển bền vững tỉnh giai đoạn 2025 - 2030.
SeABank được vinh danh nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024
SeABank vừa được vinh danh nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024 do Anphabe cùng Liên đoàn Thương mại và công nghiệp Việt Nam (VCCI) công bố.
Đầu tư bền vững: Bảo vệ tương lai từ những quyết định hôm nay
Đầu tư bền vững tương tự cách chúng ta chọn lọc, chỉ đánh bắt con cá đã đủ trưởng thành làm thực phẩm, để lại các con cá nhỏ để chúng tiếp tục sinh trưởng.
Kim chỉ nam cho thương hiệu Việt trên sân chơi toàn cầu
Dẫn dắt người tiêu dùng đồng hành cùng phát triển bền vững chính là kim chỉ nam cho các thương hiệu Việt tạo sự khác biệt và nâng tầm trên sân chơi toàn cầu.
Buýt 'xanh' sẽ phủ kín Hà Nội vào năm 2035
Xe buýt điện, năng lượng xanh sẽ thay thế toàn bộ xe buýt diezel để vận tải hành khách công cộng Thủ đô vào năm 2035.
Cách doanh nghiệp thúc đẩy tăng trưởng thông qua tác động xã hội
Mục đích thương hiệu không chỉ giúp xây dựng niềm tin với khách hàng, mà còn thúc đẩy tăng trưởng và tạo ra những giá trị bền vững cho xã hội và môi trường.
Tăng trưởng vượt bậc, Chứng khoán Kafi đẩy mạnh tăng vốn
Từ năm 2022, sự góp mặt của cổ đông Uniben và đợt tăng vốn lên 1.000 tỷ đồng đã đem tới "bước ngoặt" cho sự phát triển của Chứng khoán Kafi.