Tiêu điểm
TC Motor bán ra hơn 11.000 xe Hyundai trong tháng 11
Tháng 11 có thể coi là một trong những tháng tăng trưởng bán hàng kỷ lục của thương hiệu ô tô đến từ Hàn Quốc

TC Motor vừa công bố kết quả bán hàng tháng 11/2020 ghi nhận tổng doanh số tháng 11 đạt 11.023 xe, tăng trưởng đến 40,6% so với tháng trước đó. Cộng dồn 11 tháng năm 2020, TC Motor đạt tổng sản lượng bán hàng 68.062 xe ô tô Hyundai.
Trong tháng 11, mẫu xe hạng A Hyundai Grand i10 bứt tốc lên vị trí số 1 với 2.793 xe bán ra, tăng trưởng 58,7% so với tháng trước đó. Cộng dồn 11 tháng, đã có 14.653 xe Grand i10 được bán ra. Mẫu xe hạng B là Accent cũng tăng nhẹ so với tháng trước với 2.514 xe đến tay khách hàng trong tháng 11, cộng dồn đạt 17.522 xe từ đầu năm đến nay.
Các dòng xe khác cũng chứng kiến mức tăng trưởng vượt bậc. Số lượng xe Hyundai Kona bán ra đã tăng tới 180,7% trong tháng 11, đạt 1.241. Hyundai Santa Fe và Hyundai Tucson tăng trưởng lần lượt 61,7% và 26%, với 1.503 và 1.355 xe bán ra, cộng dồn 9.462 xe và 9.110 xe trong 11 tháng năm 2020.
Tháng 11 có thể coi là một trong những tháng tăng trưởng bán hàng kỷ lục của thương hiệu ô tô đến từ Hàn Quốc. Nguyên nhân có thể đến từ việc người tiêu dùng đẩy mạnh mua xe nhằm hưởng chính sách hỗ trợ lệ phí trước bạ từ Chính phủ, trước khi chính sách hết hiệu lực vào cuối năm nay.
Hiện tại, toàn bộ các mẫu xe của Hyundai đều được TC Motor lắp ráp trong nước và do đó, người tiêu dùng mua xe đều được hỗ trợ ít nhất 50% lệ phí trước bạ.
Bên cạnh đó, thời gian qua hầu hết các mẫu xe của Hyundai đều được các đại lý giảm giá từ 20 triệu đồng đến cao nhất 70 triệu đồng. Trong bối cảnh chính sách hỗ trợ lệ phí trước bạ sẽ hết hiệu lực sau ngày 31/12/2020, dự báo nhu cầu mua sắm ô tô trên toàn thị trường sẽ còn tăng mạnh và sản lượng bán hàng của riêng Hyundai cũng sẽ không nằm ngoài xu hướng.
Động thổ nhà máy Hyundai Thành Công số 2 tại Ninh Bình
Phá đường dây tiền ảo đa cấp chiếm đoạt hàng chục tỷ đồng
Dự án tiền ảo đa cấp WorldMall.app đã lừa đảo hàng chục tỷ đồng của nhà đầu tư nhờ đánh vào lòng tham sinh lời nhanh và sự thiếu hiểu biết về tài sản số.
Kỳ vọng của Thủ tướng về sự trưởng thành của doanh nghiệp tư nhân
Thủ tướng Chính phủ mong doanh nghiệp đồng hành hướng đến mục tiêu thể chế phải thông thoáng, hạ tầng thông suốt, quản lý thông minh.
Gỡ vướng cho các dự án chờ điều chỉnh quy hoạch sử dụng đất
Trong thời gian chờ điều chỉnh quy hoạch sử dụng đất quốc gia, các dự án sẽ được tháo gỡ các vướng mắc để triển khai sớm theo quy định.
Nông sản Việt gõ cửa thị trường Halal 2,2 tỷ dân
Xuất khẩu Halal mở ra thị trường 2,2 tỷ người, song đòi hỏi doanh nghiệp Việt cần có sự chuẩn bị kỹ lưỡng để chinh phục thị trường tiềm năng này.
HoREA đề xuất phương án giảm 'gánh nặng' tiền sử dụng đất cho người dân
Nhiều cơ quan kiến nghị Chính phủ sửa đổi Luật Đất đai 2024, với trọng tâm là giảm tiền sử dụng đất nhằm giảm gánh nặng cho người dân.
Hà Nội khai mạc Hội chợ triển lãm Công nghiệp hỗ trợ 2025
Hà Nội khai mạc Hội chợ triển lãm Công nghiệp hỗ trợ 2025, giới thiệu công nghệ, sản phẩm mới, thúc đẩy hợp tác và phát triển ngành công nghiệp.
Ngân hàng Nhà nước tạo lập môi trường cho vay ngang hàng
Ngân hàng Nhà nước Việt Nam vừa ban hành hai quyết định trong việc tạo lập môi trường, điều kiện thử nghiệm đối với giải pháp cho vay ngang hàng
Nhiều ‘ông lớn’ Hoa Kỳ muốn hợp tác với T&T Group để phát triển công nghiệp hàng không tại Việt Nam
T&T Group và Đại sứ quán Hoa Kỳ vừa phối hợp tổ chức Tọa đàm hợp tác hàng không, chia sẻ nhiều thông tin quan trọng liên quan đến chiến lược phát triển hàng không.
Central Retail trao tặng công trình lớp học gần 2,3 tỷ đồng tại Cà Mau
Central Retail Việt Nam bàn giao 4 phòng học trị giá gần 2,3 tỷ đồng cho Trường tiểu học Đông Hải, ấp 16, xã Vĩnh Hậu, tỉnh Cà Mau.
Đằng sau đà 'hụt hơi' của An Gia
Từng là đơn vị có quỹ đất lớn, hàng tồn kho của An Gia hiện ở mức thấp kỷ lục, dòng tiền kinh doanh âm và nợ vay duy trì ở mức cao.
Kích hoạt 'cỗ máy' bất động sản, tạo bệ phóng cho tăng trưởng
Hàng trăm tỷ đô la đang 'ách tắc' ở các dự án bất động sản nếu được khơi thông sẽ mang lại nguồn lực khổng lồ cho tăng trưởng hai con số.
Vươn ra thế giới từ vỉa hè: Hành trình táo bạo của Phúc Tea
Nhượng quyền thương hiệu đang mở lối cho một số công ty khởi nghiệp Việt vươn ra quốc tế, nhưng đi nhưng song hành với cơ hội là những thách thức về quản trị và thích ứng.