Nhịp cầu kinh doanh
Thế Giới Di Động mở các trung tâm laptop với tham vọng chiếm 50% thị phần
Với việc nâng số lượng cửa hàng, đa dạng hóa lựa chọn từ 30 lên 60 cho khách hàng Thế Giới Di Động kỳ vọng sẽ tăng mạnh thị phần đối với sản phẩm laptop.
Ông Đoàn Văn Hiểu Em, CEO Công ty Thế Giới Di Động cho biết, thị trường laptop tại Việt Nam hiện bán ra khoảng 1 triệu máy mỗi năm, với doanh số 12 - 14 ngàn tỷ đồng. Năm 2019, Thế Giới Di Động đặt mục tiêu doanh thu đối với sản phẩm này là khoảng 2.700 tỷ, tức bán khoảng 200.000 chiếc, tương đương 20% thị phần.
Công ty đặt mục tiêu chiếm 50% thị phần laptop trong thời gian tới. Để thực hiện kế hoạch này, Thế Giới Di Động một mặt nâng số lượng cửa hàng bán laptop từ 350 lên 500 shop. Đồng thời thay đổi khu trưng bày đối với cửa hàng mới, nâng lựa chọn cho khách hàng lên 60 thay vì 30 như trước đây.
Bên cạnh các cửa hàng bán laptop, Thế Giới Di Động còn mở các trung tâm laptop được đặt tại các thành phố lớn trên cả nước như TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, gần các trường đại học.
Các trung tâm laptop đầu tiên đã được khai trương hôm nay (6/9) tại TP.HCM. Tại mỗi trung tâm laptop có thể có 180 lựa chọn khác nhau cho khách hàng, từ sinh viên, học sinh đến giới văn phòng và cả người chơi game.
Các trung tâm laptop này cũng chính là kho trung chuyển cho các tỉnh thành, do đó thời gian giao hàng laptop cho khách đặt mua sẽ được rút ngắn so với trước.
Ngoài mặt hàng laptop, các trung tâm mới mở cũng bán máy vi tính bộ, máy in, các thiết bị mạng, laptop cũ...
Các trung tâm laptop này nằm trong các cửa hàng Thế Giới Di Động hay Điện máy Xanh, do đó người mua sẽ có thêm nhiều tuỳ chọn hàng hoá khác nhau nữa.
Thế Giới Di Động mở 12 cửa hàng Điện thoại Siêu rẻ
Chuyển mình mạnh mẽ, FE Credit viết tiếp chương mới ngành tài chính tiêu dùng
Sau hơn một thập kỷ tiên phong và dẫn dắt thị trường, FE Credit tiếp tục tái định vị toàn diện, thực sự “chuyển mình” với những nâng cấp trong sản phẩm, mô hình vận hành và số hóa. Qua đó, công ty đang kiến tạo nên những giá trị chuyên nghiệp, minh bạch và bền vững cho ngành tài chính tiêu dùng.
Vị trí kim cương mang đến lợi thế vượt trội cho Capital Square
Trong bối cảnh quỹ đất vùng lõi trung tâm Đà Nẵng ngày càng khan hiếm, sự xuất hiện của siêu dự án Capital Square nằm kế bên sông Hàn ngập tràn tiện ích đẳng cấp đang trở thành tâm điểm của thị trường.
VNG mang dịch vụ tài chính số của MSB lên nền tảng Zalo
Mô hình này giúp khách hàng MSB trải nghiệm các tiện ích ngân hàng ngay trên Zalo, đồng thời đơn giản hóa quy trình đăng ký và sử dụng dịch vụ.
Vietnam Airlines tăng tốc mở rộng thị trường Hàn Quốc qua chuỗi hợp tác chiến lược đa lĩnh vực
Trong khuôn khổ Diễn đàn Kinh tế Việt Nam - Hàn Quốc, diễn ra tại thủ đô Seoul, Vietnam Airlines vừa ký kết 4 Biên bản ghi nhớ với các đối tác Hàn Quốc.
Vinpearl ký MoU với ba doanh nghiệp du lịch hàng đầu Hàn Quốc
Công ty CP Vinpearl đã ký kết biên bản ghi nhớ (MoU) với ba đối tác hàng đầu Hàn Quốc là Hanatour, Marketing Highlands và Công ty TNHH HKG (Tiền thân là Hank Golf). Sự kiện là bước tiến quan trọng trong chiến lược đột phá thị trường trọng điểm Hàn Quốc, đồng thời góp phần củng cố vị thế của Việt Nam nói chung, Vinpearl nói riêng là điểm đến ưa thích bậc nhất của du khách Hàn Quốc trên bản đồ du lịch toàn cầu.
Chia cổ tức 13% bằng cổ phiếu: SHB tiếp tục gia cố năng lực tài chính theo chuẩn mực an toàn quốc tế
Sau khi thực hiện chia cổ tức bằng cổ phiếu tỷ lệ 13%, SHB tiếp tiếp tục củng cố vị thế trong nhóm 5 ngân hàng TMCP tư nhân có quy mô vốn điều lệ lớn nhất trong hệ thống. Việc trả cổ tức bằng cổ phiếu sẽ giúp các ngân hàng, trong đó có SHB, tích lũy vốn tự có, cải thiện hệ số an toàn vốn (CAR) tiệm cận tiêu chuẩn quốc tế, đáp ứng các quy định mới và tăng khả năng mở rộng tín dụng.
Nông lâm thủy sản trên đường tới 100 tỷ USD xuất khẩu
Ngành nông lâm thủy sản đã phục hồi đà tăng trưởng và đang đứng trước cơ hội bứt tốc, sau giai đoạn chịu tác động mạnh từ biến động thương mại toàn cầu.
Chip do FPT thiết kế lên đường sang Hàn Quốc
FPT đã ký kết hợp tác chiến lược với công ty chip hàng đầu là ABOV Semiconductor và Đại học Gachon trong khuôn khổ diễn đàn kinh tế Việt Nam - Hàn Quốc 2025.
Chuyển mình mạnh mẽ, FE Credit viết tiếp chương mới ngành tài chính tiêu dùng
Sau hơn một thập kỷ tiên phong và dẫn dắt thị trường, FE Credit tiếp tục tái định vị toàn diện, thực sự “chuyển mình” với những nâng cấp trong sản phẩm, mô hình vận hành và số hóa. Qua đó, công ty đang kiến tạo nên những giá trị chuyên nghiệp, minh bạch và bền vững cho ngành tài chính tiêu dùng.
TP.HCM muốn chuyển hoá 7 triệu lao động thành nhân lực số
Siêu đô thị TP.HCM đang đứng trước cơ hội vàng để chuyển hóa 7 triệu lao đông thành các nhân lực số và coi đây động lực cho tăng trưởng bền vững.
T&T Group: Tận tâm cống hiến – Vươn tầm khát vọng
Hơn ba thập kỷ hình thành và phát triển, T&T đã không ngừng mở ra những cánh cửa mới, tìm không gian phát triển mới cho nền kinh tế Việt Nam. Khi đất nước bước vào kỷ nguyên vươn mình của dân tộc, kinh tế tư nhân được xướng tên động lực quan trọng nhất của kinh tế quốc gia, T&T không đứng ngoài cuộc.
MB hợp tác cùng tập đoàn Hàn Quốc làm sàn giao dịch tài sản số
Dunamu, đơn vị vận hành Upbit - sàn giao dịch tàu sản số lớn nhất Hàn Quốc ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với MBBank tại diễn đàn kinh tế Việt Nam - Hàn Quốc 2025.