Nhịp cầu kinh doanh

The Global City chưa hoàn thành đã nhộn nhịp với các thương hiệu nổi tiếng

Lam Giang Thứ hai, 05/12/2022 - 11:18

Masterise Homes đã chính thức ký kết hợp tác với các thương hiệu F&B nổi tiếng, để mở rộng hệ thống kinh doanh tại Khu đô thị The Global City. Đây được xem là một trong những hoạt động trọng điểm trong tiến trình tạo nên một “trung tâm mới” đầy sôi động của thành thố Hồ Chí Minh.

The Global City dù chưa hoàn thành nhưng đã nhộn nhịp với các thương hiệu nổi tiếng
Masterise Homes chính thức ký kết hợp tác thương mại với nhiều thương hiệu F&B nổi tiếng vào sáng ngày 29/11

Hé lộ các thương hiệu F&B sẽ có mặt tại The Global City

Tiếp nối sau sự kiện khai trương Sales Gallery kiêm Lifestye Hub lớn nhất Việt Nam tại The Global City, sáng ngày 29/11, Masterise Homes đã ký kết hợp tác cùng các thương hiệu F&B (dịch vụ ăn uống) uy tín hàng đầu như Pizza 4P’s, Pasteur Street Brewing, chuỗi thương hiệu thuộc hệ thống Mylife Group như My Life Coffee, Yen Sushi & Sake Pub, Yen Sushi Premium, Shamoji, Omakase…

Theo đó, các thương hiệu này sẽ mở rộng chuỗi cửa hàng kinh doanh tại phân khu SOHO, vốn được biết đến là khu nhà phố sôi động với giá trị thương mại vượt bậc, tụ điểm ăn uống - mua sắm - giải trí đẳng cấp cho các cư dân và du khách.

The Global City dù chưa hoàn thành nhưng đã nhộn nhịp với các thương hiệu nổi tiếng 1
Lễ ký kết diễn ra ngay sau sự kiện khai trương Sales Gallery kiêm Lifestyle hub lớn nhất Việt Nam tại The Global City.
The Global City dù chưa hoàn thành nhưng đã nhộn nhịp với các thương hiệu nổi tiếng 2
Không gian dịch vụ sang trọng với thiết kế hiện đại và công nghệ tiên tiến bên trong The Global City Sales Gallery.

Lễ ký kết hợp tác giữa Masterise Homes và các đối tác F&B diễn ra tại The Global City Sales Gallery, trong khuôn khổ sự kiện khai trương Sales Gallery & Lifestyle Hub quy mô nhất Việt Nam, điều này cũng cho thấy nỗ lực của Masterise Homes để gia tăng trải nghiệm cho khách hàng khi đến với khu đô thị. 

Đồng thời, sự kiện ký kết cùng các thương hiệu F&B chính là bước đệm quan trọng đầu tiên trong tiến trình phát triển của khu nhà phố SOHO, minh chứng cho sức hút cực lớn và gia tăng giá trị thương mại cho khu nhà phố này trong tương lai gần.

Ngoài những thương hiệu F&B, trong thời gian sắp tới, The Global City sẽ tiếp tục chào đón loạt thương hiệu thuộc các ngành hàng khác như thời trang, dịch vụ, giải trí…

Cam kết liên tục tạo ra giá trị gia tăng cho khách hàng

Đại diện Masterise Homes, ông Gibran Bukhari – Giám đốc khối kinh doanh cho biết: “Có câu nói nơi nào có tiện ích và nhiều hoạt động thì sẽ thu hút đông đảo cư dân đến vui chơi và sinh sống. Bằng việc ký kết hợp tác với các thương hiệu F&B lớn, chúng tôi muốn tạo ra lợi ích cho tất cả. Một là góp phần hoàn thiện tiện ích “all-in-one” (đa tiện ích trong một) tại phân khu SOHO, hai là thúc đẩy tiềm lực cho thuê của khu nhà phố này, cuối cùng chính là góp phần vào sự nhộn nhịp của Trung tâm mới - The Global City”.

The Global City dù chưa hoàn thành nhưng đã nhộn nhịp với các thương hiệu nổi tiếng 3
Các thương hiệu F&B hàng đầu sẽ có mặt tại khu nhà phố SOHO, thuộc The Global City. Trong ảnh là đại diện đến từ Mylife Group với loạt thương hiệu nhà hàng và cafe nổi tiếng.

Khu nhà phố SOHO sở hữu những ưu thế như vị trí đắc địa tại đại đô thị, tiếp giáp các tuyến đường trọng điểm, kết nối đến trung tâm thành phố, cùng loạt tiện ích đẳng cấp xung quanh được đầu tư đồng bộ. Vì thế các thương hiệu F&B khi có mặt tại đây sẽ góp phần gia tăng trải nghiệm cho khách hàng, từ đó SOHO trở thành điểm hẹn họp mặt, vui chơi, giải trí lý tưởng, đón đầu nhu cầu phục vụ cho hàng ngàn cư dân tương lai của khu đô thị The Global City và du khách.

Bên cạnh đó, việc quảng bá của các thương hiệu này cùng sự cộng hưởng từ các nhóm ngành liên quan khác sẽ giúp khu nhà phố SOHO thu hút sự tham gia của nhiều thương hiệu khác trong thời gian tới với đa dạng lĩnh vực, thúc đẩy hoạt động thương mại tại đây.

Đại diện phía Mylife Group, bà Nguyễn Thị Hạnh Trang, Phó giám đốc tài chính tập đoàn cho biết: “Mylife Group sở hữu nhiều thương hiệu nhà hàng cao cấp với không gian sang trọng. Chúng tôi luôn cẩn trọng trong việc chọn lựa nguyên liệu có nguồn gốc chất lượng cao, nhập khẩu từ nước ngoài cũng như trau chuốt chất lượng trong từng sản phẩm, nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. 

Điều này đặc biệt phù hợp với tầm nhìn mà Masterise Homes đang hướng đến, khi kiến tạo The Global City trở thành trung tâm mới với những trải nghiệm xứng tầm quốc tế. Chúng tôi tin rằng sự hợp tác của hai bên sẽ mang lại nhiều thành công và giá trị cho cộng đồng”.

Lễ ký kết hợp tác nói riêng và sự kiện khai trương Sales Gallery kiêm Lifestyle Hub quy mô tại The Global City nói chung đã minh chứng cho tiến độ thi công thần tốc của đại đô thị và cam kết của Masterise Homes với khách hàng. Chỉ trong vòng 2 tháng kể từ khi khu kênh đào và nhạc nước ra mắt giai đoạn 1, Sales Gallery lớn nhất Việt Nam đã chính thức mở cửa chào đón khách hàng đến với Trung tâm mới.

The Global City dù chưa hoàn thành nhưng đã nhộn nhịp với các thương hiệu nổi tiếng 4
Khu nhà phố thương mại SOHO được đánh giá là mặt bằng tiềm năng giúp các thương hiệu nhanh chóng đạt mục tiêu kinh doanh hiệu quả.

Hiện khu nhà phố thương mại SOHO vẫn đang được thi công đúng tiến độ và dự kiến bàn giao vào năm 2023, cùng thời điểm với loạt tiện ích đẳng cấp khác sẽ hoàn thiện tại The Global City. Điều này bảo chứng cho sự phát triển kinh doanh bền vững của các thương hiệu, tiềm năng phát triển thương mại cho SOHO và gia tăng giá trị đầu tư cho chủ sở hữu.

The Global City là khu đô thị phức hợp chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam được thiết kế và quy hoạch bởi Công ty kiến trúc hàng đầu thế giới đến từ Anh Quốc Foster + Partners.
Với quy mô 117,4 ha tọa lạc tại vị trí đắc địa thuộc phường An Phú, Thành phố Thủ Đức, The Global City đặt tầm nhìn trở thành một khu đô thị biểu tượng, trung tâm mới của TP HCM. Với cơ sở pháp lý đầy đủ và hoàn chỉnh theo đúng quy định, khu nhà phố SOHO là phân khu đầu tiên được ra mắt, đã nhận được sự quan tâm rất lớn của khách hàng và nhà đầu tư. Bên cạnh đó, The Global City đã hoàn thiện giai đoạn 1 khu kênh đào và nhạc nước, ra mắt Sales Gallery kiêm Lifestyle Hub quy mô nhất Việt Nam và sẽ tiếp tục hoàn thiện toàn bộ hệ thống kênh đào, công viên cây xanh cùng loạt tiện ích đẳng cấp khác trong thời gian sắp tới.
Tìm hiểu thêm về The Global City tại đây.

Masterise Homes khai trương The Global City Sales Gallery

Masterise Homes khai trương The Global City Sales Gallery

Nhịp cầu kinh doanh -  1 năm
Masterise Homes ngày 29/11 đã chính thức khai trương Sales Gallery của dự án The Global City. Đây được xem là Sales Gallery lớn nhất Việt Nam với quy mô 10.000m2, được thiết kế độc đáo và quy mô kết hợp với công nghệ tiên tiến lần đầu tiên xuất hiện tại dự án Khu đô thị The Global City, được thiết kế bởi công ty kiến trúc hàng đầu thế giới Foster + Partners.
Masterise Homes khai trương The Global City Sales Gallery

Masterise Homes khai trương The Global City Sales Gallery

Nhịp cầu kinh doanh -  1 năm
Masterise Homes ngày 29/11 đã chính thức khai trương Sales Gallery của dự án The Global City. Đây được xem là Sales Gallery lớn nhất Việt Nam với quy mô 10.000m2, được thiết kế độc đáo và quy mô kết hợp với công nghệ tiên tiến lần đầu tiên xuất hiện tại dự án Khu đô thị The Global City, được thiết kế bởi công ty kiến trúc hàng đầu thế giới Foster + Partners.
Masterise Homes khai trương The Global City Sales Gallery

Masterise Homes khai trương The Global City Sales Gallery

Nhịp cầu kinh doanh -  1 năm

Masterise Homes ngày 29/11 đã chính thức khai trương Sales Gallery của dự án The Global City. Đây được xem là Sales Gallery lớn nhất Việt Nam với quy mô 10.000m2, được thiết kế độc đáo và quy mô kết hợp với công nghệ tiên tiến lần đầu tiên xuất hiện tại dự án Khu đô thị The Global City, được thiết kế bởi công ty kiến trúc hàng đầu thế giới Foster + Partners.

'Thần tốc' khai trương khu nhạc nước, The Global City xứng tầm trung tâm mới của TP.HCM

'Thần tốc' khai trương khu nhạc nước, The Global City xứng tầm trung tâm mới của TP.HCM

Bất động sản -  2 năm

Sự kiện khai trương Lễ hội nhạc nước The Fountain Festival vừa được tổ chức vào ngày 1/9 đã đánh dấu cột mốc hoàn thành giai đoạn 1 của Khu nhạc nước ngoài trời với quy mô lớn nhất Đông Nam Á tại Vịnh Tình yêu thuộc trung tâm mới TP.HCM - The Global City.

Masterise Homes khai trương khu nhạc nước lớn nhất Đông Nam Á tại The Global City

Masterise Homes khai trương khu nhạc nước lớn nhất Đông Nam Á tại The Global City

Nhịp cầu kinh doanh -  2 năm

Masterise Homes chính thức khai trương giai đoạn 1 của Khu nhạc nước ngoài trời với quy mô lớn nhất Đông Nam Á vào tối 01/09/2022 tại Vịnh Tình yêu của dự án The Global City, phường An Phú, TP. Thủ Đức với Lễ hội nhạc nước The Fountain Festival.

Nhà phố thương mại tại The Global City thu hút nhà đầu tư

Nhà phố thương mại tại The Global City thu hút nhà đầu tư

Nhịp cầu kinh doanh -  2 năm

Thành công rực rỡ khi hàng trăm căn nhà phố SOHO đã tìm được chủ nhân chỉ trong đợt ra mắt đầu tiên, The Global City tiếp tục tổ chức sự kiện giới thiệu khu nhà phố thương mại SOHO vào ngày 23/07 và đã gây được tiếng vang lớn, đặc biệt là đối với khách hàng và nhà đầu tư Hà Nội.

'Nút thắt' vốn ngoại vào chứng khoán được tháo gỡ

'Nút thắt' vốn ngoại vào chứng khoán được tháo gỡ

Tài chính -  3 giờ

Việc giải quyết vấn đề ký quỹ của nhà đầu tư nước ngoài và kiểm soát rủi ro về mặt thanh toán là điều kiện thiết yếu để chuẩn bị cho mục tiêu nâng hạng thị trường chứng khoán Việt Nam.

Sau 20 năm, cá tra vào Mỹ có cơ hội thoát thuế chống bán phá giá

Sau 20 năm, cá tra vào Mỹ có cơ hội thoát thuế chống bán phá giá

Tiêu điểm -  3 giờ

Việc doanh nghiệp xuất khẩu cá tra cần làm bây giờ là tập trung vào các điều kiện sản xuất, phát triển nguồn nguyên liệu, tăng cường sản xuất, tìm kiếm đối tác và thị trường mới.

Nền kinh tế Việt Nam vẫn tiêu thụ nhiều năng lượng

Nền kinh tế Việt Nam vẫn tiêu thụ nhiều năng lượng

Phát triển bền vững -  4 giờ

Chính phủ Australia hướng tới hỗ trợ Việt Nam đạt được một hệ thống năng lượng tin cậy, giá phải chăng và giảm phát thải carbon.

Tập đoàn ROX ủng hộ 1 tỷ đồng hỗ trợ khắc phục hậu quả bão Yagi

Tập đoàn ROX ủng hộ 1 tỷ đồng hỗ trợ khắc phục hậu quả bão Yagi

Nhịp cầu kinh doanh -  4 giờ

Tập đoàn ROX (tiền thân là TNG Holdings Vietnam) đã ủng hộ 1 tỷ đồng để chung tay cùng người dân bị thiệt hại do bão lũ tái thiết cuộc sống.

Cận cảnh 'rốn lũ' Hà Nội: Đi thuyền đến từng nhà dân cấp nước sạch

Cận cảnh 'rốn lũ' Hà Nội: Đi thuyền đến từng nhà dân cấp nước sạch

Ống kính -  7 giờ

Nước tinh khiết, sữa tươi sạch và các nhu yếu phẩm đã kịp thời được chuyển tới tận tay những người dân vùng "rốn lũ" tại huyện Mỹ Đức (Hà Nội). Hơn một tuần sau bão Yagi, nơi đây vẫn chìm trong biển nước.

Mang Trung thu ấm áp đến trẻ em mọi miền

Mang Trung thu ấm áp đến trẻ em mọi miền

Nhịp cầu kinh doanh -  7 giờ

Vinamilk đã thực hiện nhiều hoạt động đón Trung thu với trẻ em ở vùng sâu, vùng xa còn nhiều khó khăn, các em nhỏ có hoàn cảnh kém may mắn tại các trung tâm bảo trợ và mang những phần sữa, bánh đến với trẻ em sau những ngày bão lũ.

Lúa phát thải thấp nặng gánh chi phí?

Lúa phát thải thấp nặng gánh chi phí?

Phát triển bền vững -  7 giờ

Các nhà sản xuất lúa phát thải thấp cần bù đắp về kinh tế để cân đối được các chi phí giảm phát thải khí nhà kính.