Nhịp cầu kinh doanh

Thêm một 'bà đỡ' cho các bạn trẻ khởi nghiệp

Hứa Phương Thứ năm, 09/05/2019 - 12:56

Công ty Cổ phần Doanh nhân và quản trị ra đời với mong muốn hỗ trợ đầu tư cho các bạn trẻ khởi nghiệp, thúc đẩy hệ sinh thái nông nghiệp, phát triển kinh tế du lịch gắn liền với đời sống người dân bản địa...

Ngày 8/5, tại TP.HCM, Câu lạc bộ (CLB) Doanh nhân và Quản trị đã công bố đề án thành lập doanh nghiệp xã hội mang tên Công ty Cổ phần Doanh nhân và quản trị.

Công ty ra đời với mong muốn hỗ trợ đầu tư cho các bạn trẻ khởi nghiệp, thúc đẩy hệ sinh thái nông nghiệp, phát triển kinh tế du lịch gắn liền với đời sống người dân bản địa, hỗ trợ và đầu tư phát triển các dự án về môi trường và luôn đồng hành cùng các chương trình hỗ trợ cộng đồng dân sinh.

‘Phao cứu sinh’ của bạn trẻ khởi nghiệp
Công ty Cổ phần Doanh nhân và quản trị do ông Nguyễn Tuấn Khởi (bên phải) làm giám đốc

Bên cạnh đó, Công ty sẽ đồng hành với các thành viên CLB, chia sẻ những kinh nghiệm kiến thức về quản trị và kết nối để nâng cao năng lực cá nhân và năng suất của tổ chức, cũng là nơi kết nối và hỗ trợ cho việc kinh doanh của từng thành viên.

Chia sẻ tại đây, ông Huỳnh Văn Thòn, Chủ tịch CLB Doanh nhân và Quản trị chia sẻ khởi nghiệp là bắt đầu, đứa trẻ lúc tập đi sẽ liêu siêu và rất dễ ngã. Các bạn đang khởi nghiệp cũng vậy nên rất cần một người cứng cáp, có kinh nghiệm giúp đỡ thậm chí dìu dắt.

Tôi tin nếu chúng ta đoàn kết, nối vòng tay lớn thật chặt thì sẽ thành công, sẽ phát triển vững mạnh, đó là lý do mà công ty doanh nghiệp xã hội thuộc CLB ra đời.

‘Phao cứu sinh’ của bạn trẻ khởi nghiệp 1
Ông Huỳnh Văn Thòn, chủ tịch CLB Doanh nhân và Quản trị và là chủ tịch HĐQT kiêm tổng giám đốc Công ty cổ phần Tập đoàn Lộc Trời chia sẻ kinh nghiệm khởi nghiệp và mục tiêu thành lập công ty

Ông Nguyễn Tuấn Khởi, Giám đốc công ty cho biết, trước mắt, công ty sẽ tập trung tối đa để đầu tư năng lực và vốn cho các doanh nghiệp sme, startup cho các thành viên của CLB và một số dự án khả thi bên ngoài.

“Các bạn trẻ, đối tác muốn tham gia vào hệ sinh thái của doanh nghiệp xã hội này, hoặc có thể giới thiệu các mô hình làm ăn hiệu quả, đặc biệt là thanh niên muốn lập nghiệp và khởi nghiệp muốn đầu tư và phát triển mạnh mẽ hãy kết nối với chúng tôi”, ông Khởi mong muốn.

Sức mạnh thương hiệu: Chìa khóa mở cửa tương lai phát triển bền vững

Sức mạnh thương hiệu: Chìa khóa mở cửa tương lai phát triển bền vững

Phát triển bền vững -  10 giờ

Phát triển bền vững giúp thương hiệu vươn xa với việc định hình hành vi tiêu dùng và thúc đẩy giá trị tích cực, tạo động lực cho tăng trưởng toàn diện và lâu dài.

Triển lãm lạnh và điều hòa không khí thu hút hơn 100 thương hiệu

Triển lãm lạnh và điều hòa không khí thu hút hơn 100 thương hiệu

Nhịp cầu kinh doanh -  10 giờ

Triển lãm quốc tế về lạnh và điều hòa không khí, phòng sạch và phụ trợ nhà máy công nghệ cao 2024 diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và triển lãm Sài Gòn từ ngày 21 – 23/11.

Vietnam Airlines tính thuê thêm máy bay mùa cao điểm Tết Nguyên đán

Vietnam Airlines tính thuê thêm máy bay mùa cao điểm Tết Nguyên đán

Nhịp cầu kinh doanh -  10 giờ

Vietnam Airlines Group, bao gồm Vietnam Airlines, Pacific Airlines và Vasco, lên phương án thuê thêm bốn máy bay để đáp ứng nhu cầu đi lại tăng cao trong dịp Tết Nguyên đán 2025.

Kinh doanh 'đình trệ', Pomina gấp đôi lỗ lũy kế

Kinh doanh "đình trệ", Pomina gấp đôi lỗ lũy kế

Doanh nghiệp -  13 giờ

Pomina hiện có tổng nợ vay tài chính là gần 6.219 tỷ đồng, chiếm 70% tổng tài sản và gấp hơn 12 lần vốn chủ sở hữu.

Doanh nghiệp Quảng Ninh hưởng ứng kích cầu du lịch

Doanh nghiệp Quảng Ninh hưởng ứng kích cầu du lịch

Tiêu điểm -  14 giờ

Với hàng loạt giải pháp kích cầu đồng bộ và chất lượng, du lịch Quảng Ninh hứa hẹn sẽ bứt tốc mạnh mẽ và hiện thực hóa mục tiêu đón 19 triệu lượt khách năm 2024.

Phát triển bền vững là chiến lược kinh doanh hay lựa chọn đạo đức?

Phát triển bền vững là chiến lược kinh doanh hay lựa chọn đạo đức?

Diễn đàn quản trị -  14 giờ

Làm thế nào để doanh nghiệp hoạt động không chỉ vì lợi nhuận, mà còn vì giá trị phát triển bền vững cho xã hội và môi trường?

Là đối tác chiến lược toàn diện: Thương mại Việt Nam - Malaysia có cất cánh?

Là đối tác chiến lược toàn diện: Thương mại Việt Nam - Malaysia có cất cánh?

Hồ sơ quản trị -  14 giờ

Quan hệ hai nước được nâng lên Đối tác chiến lược toàn diện, kỳ vọng thúc đẩy thương mại Việt Nam - Malaysia cất cánh, hướng tới 18 tỷ USD trong tương lai gần.

Đọc nhiều