Nhịp cầu kinh doanh

Thương hiệu nước giải khát Việt Nam xuất hiện nổi bật tại Foodex Japan 2021

Hiếu Nguyễn Thứ hai, 12/04/2021 - 16:22

Vừa qua, thương hiệu nước uống vận động Number 1 Active Chanh Muối và Trà Xanh Không Độ đã có mặt tại triển lãm quốc tế chuyên ngành về thực phẩm và đồ uống lớn nhất Nhật Bản (Foodex Japan 2021) tại Trung tâm triển lãm quốc tế Makuhari Messe, tỉnh Chiba, Nhật Bản.

Foodex Japan là một trong những triển lãm quốc tế về thực phẩm và đồ uống lớn nhất châu Á, có uy tín, được tổ chức từ năm 1976. Với mục tiêu cung cấp các giải pháp giải quyết các vấn đề thực phẩm toàn cầu, tăng tốc phát triển sản phẩm thực phẩm thân thiện với môi trường và cải thiện sức khỏe; tối đa hóa cơ hội gặp gỡ cho cả nhà sản xuất và người tiêu dùng từ khắp nơi trên thế giới.

Thương hiệu nước giải khát Việt Nam xuất hiện nổi bật tại Foodex Japan 2021
Sự kiện có sự góp mặt của các doanh nghiệp đến từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ.

Năm nay, do ảnh hưởng của dịch Covid-19, các doanh nghiệp Việt Nam không thể trực tiếp sang Nhật Bản tham dự, mà các sản phẩm của các doanh nghiệp được Thương vụ Việt Nam tại Nhật Bản tiếp nhận và trưng bày tại triển lãm lần này. Sản phẩm trưng bày gồm đa dạng các loại thực phẩm và đồ uống như Nước uống vận động Number 1 Active Chanh Muối, Trà Xanh Không Độ…

Thương hiệu nước giải khát Việt Nam xuất hiện nổi bật tại Foodex Japan 2021 1
Các sản phẩm nước giải khát mang thương hiệu Việt được trưng bày tại triển lãm.

Tham dự Foodex Japan, các sản phẩm nước giải khát như Nước uống vận động Number 1 Active Chanh Muối, Trà Xanh Không Độ của Tân Hiệp Phát đã góp phần truyền cảm hứng về thương hiệu Việt Nam vươn ra thế giới. Đây là những sản phẩm nước giải khát đang được hàng triệu người tiêu dùng yêu thích, có nguồn gốc tự nhiên, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Aseptic hiện đại.

Công nghệ vô trùng Aseptic giúp các sản phẩm không cần chất bảo quản, giữ lại tối đa hàm lượng dinh dưỡng, đồng thời giữ được hương vị, màu sắc tự nhiên nhất. Hệ thống sản xuất vô trùng đã giúp Tân Hiệp Phát giải được bài toán khó. Chất lượng không những vượt trội mà còn ổn định.

Thương hiệu nước giải khát Việt Nam xuất hiện nổi bật tại Foodex Japan 2021 2
Sản phẩm nước giải khát sản xuất trên dây chuyền Aseptic hiện đại.

Đại diện thương hiệu nước giải khát Việt cho biết thông qua việc tham dự triển lãm lần này, mong muốn giới thiệu sản phẩm của mình tới đối tác mua hàng, người tiêu dùng, đồng thời tìm kiếm cơ hội để quảng bá, thúc đẩy xuất khẩu, mở rộng thị trường quốc tế.

Thương hiệu nước giải khát Việt Nam xuất hiện nổi bật tại Foodex Japan 2021 3
Đây là cơ hội cho các doanh nghiệp Việt quảng bá và xuất khẩu sản phẩm.

Tại triển lãm, gian hàng trưng bày của Việt Nam đã thu hút được đông đảo lượng khách tham quan, doanh nhân đến trao đổi thông tin và tìm kiếm cơ hội đầu tư.

AmCham góp thêm 658 đơn vị máu cho 'ngân hàng' máu quốc gia

AmCham góp thêm 658 đơn vị máu cho 'ngân hàng' máu quốc gia

Nhịp cầu kinh doanh -  6 giờ

Hiệp hội Thương mại Mỹ tại Việt Nam (AmCham) vừa kết thúc "Ngày hiến máu tình nguyện 2025" với 720 người tham gia và 658 đơn vị máu được tiếp nhận.

Tâm điểm sống mới xứ Thanh hòa nhịp cùng lễ hội non sông, cư dân háo hức: 'Ở nhà đã đủ vui như hội'

Tâm điểm sống mới xứ Thanh hòa nhịp cùng lễ hội non sông, cư dân háo hức: 'Ở nhà đã đủ vui như hội'

Nhịp cầu kinh doanh -  7 giờ

Chuỗi lễ hội “Star City Fest” hòa chung không khí kỷ niệm 80 năm Quốc khánh tại Vinhomes Star City không chỉ làm rạng rỡ thêm diện mạo đô thị, mà còn nâng tầm giá trị bất động sản tại trung tâm Thanh Hóa. “Thành phố ngôi sao” đang tỏa sáng lấp lánh và bừng sức sống trong ngày hội lớn của non sông, hứa hẹn thu hút hàng ngàn cư dân, du khách cùng giới đầu tư đổ về.

PVcomBank hỗ trợ người dân Nghệ An 1 tỷ đồng khắc phục hậu quả bão số 3

PVcomBank hỗ trợ người dân Nghệ An 1 tỷ đồng khắc phục hậu quả bão số 3

Nhịp cầu kinh doanh -  7 giờ

Ngày 9/8/2025, PVcomBank đã trao tặng 1 tỷ đồng hỗ trợ người dân Nghệ An khắc phục hậu quả do bão số 3 (bão Wipha) gây ra. Số tiền này được chuyển trực tiếp vào tài khoản của ban cứu trợ tỉnh Nghệ An.

VinFast tung chính sách ưu đãi chuyển đổi xanh và đổi pin xe máy điện

VinFast tung chính sách ưu đãi chuyển đổi xanh và đổi pin xe máy điện

Nhịp cầu kinh doanh -  10 giờ

Hưởng ứng không khí hân hoan chào mừng 80 năm Quốc khánh, VinFast công bố đẩy mạnh chiến dịch “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam - Vì tương lai xanh” lần 3 với hai quyết sách bước ngoặt: mở rộng chính sách chuyển đổi xanh đặc biệt tới 34/34 tỉnh thành; đồng thời triển khai 150.000 trạm đổi pin xe máy điện và ra mắt các dòng xe máy điện đổi pin trên quy mô toàn quốc.

Quốc vương Bhutan và Hoàng hậu thăm Tập đoàn T&T Group

Quốc vương Bhutan và Hoàng hậu thăm Tập đoàn T&T Group

Nhịp cầu kinh doanh -  11 giờ

Ngày 20/8/2025, trong khuôn khổ chuyến thăm cấp Nhà nước tới Việt Nam, Quốc vương Bhutan Jigme Khesar Namgyel Wangchuck và Hoàng hậu Jetsun Pema, cùng Đoàn đại biểu cấp cao Bhutan đã tới thăm Tập đoàn T&T Group.

AmCham góp thêm 658 đơn vị máu cho 'ngân hàng' máu quốc gia

AmCham góp thêm 658 đơn vị máu cho 'ngân hàng' máu quốc gia

Nhịp cầu kinh doanh -  6 giờ

Hiệp hội Thương mại Mỹ tại Việt Nam (AmCham) vừa kết thúc "Ngày hiến máu tình nguyện 2025" với 720 người tham gia và 658 đơn vị máu được tiếp nhận.

Thị trường tỷ USD mang tên 'khách hàng trung thành'

Thị trường tỷ USD mang tên 'khách hàng trung thành'

Diễn đàn quản trị -  6 giờ

Cuộc đua trên thị trường khách hàng trung thành tại Việt Nam đang bước vào giai đoạn mới, khi ưu thế thuộc về các doanh nghiệp sẵn sàng xây dựng hệ sinh thái mở.

Tâm điểm sống mới xứ Thanh hòa nhịp cùng lễ hội non sông, cư dân háo hức: 'Ở nhà đã đủ vui như hội'

Tâm điểm sống mới xứ Thanh hòa nhịp cùng lễ hội non sông, cư dân háo hức: 'Ở nhà đã đủ vui như hội'

Nhịp cầu kinh doanh -  7 giờ

Chuỗi lễ hội “Star City Fest” hòa chung không khí kỷ niệm 80 năm Quốc khánh tại Vinhomes Star City không chỉ làm rạng rỡ thêm diện mạo đô thị, mà còn nâng tầm giá trị bất động sản tại trung tâm Thanh Hóa. “Thành phố ngôi sao” đang tỏa sáng lấp lánh và bừng sức sống trong ngày hội lớn của non sông, hứa hẹn thu hút hàng ngàn cư dân, du khách cùng giới đầu tư đổ về.

PVcomBank hỗ trợ người dân Nghệ An 1 tỷ đồng khắc phục hậu quả bão số 3

PVcomBank hỗ trợ người dân Nghệ An 1 tỷ đồng khắc phục hậu quả bão số 3

Nhịp cầu kinh doanh -  7 giờ

Ngày 9/8/2025, PVcomBank đã trao tặng 1 tỷ đồng hỗ trợ người dân Nghệ An khắc phục hậu quả do bão số 3 (bão Wipha) gây ra. Số tiền này được chuyển trực tiếp vào tài khoản của ban cứu trợ tỉnh Nghệ An.

Nguy cơ ‘đô thị ma’ và lời cảnh tỉnh cho thị trường bất động sản Việt Nam

Nguy cơ ‘đô thị ma’ và lời cảnh tỉnh cho thị trường bất động sản Việt Nam

Media -  9 giờ

Tại Trung Quốc, hàng loạt dự án khu đô thị biến thành “đô thị ma” không bóng người. Thực tế này là lời cảnh tỉnh cho bất động sản Việt Nam: làm thế nào để phát triển bền vững, tránh lặp lại “giấc mơ bỏ hoang”?

VinFast tung chính sách ưu đãi chuyển đổi xanh và đổi pin xe máy điện

VinFast tung chính sách ưu đãi chuyển đổi xanh và đổi pin xe máy điện

Nhịp cầu kinh doanh -  10 giờ

Hưởng ứng không khí hân hoan chào mừng 80 năm Quốc khánh, VinFast công bố đẩy mạnh chiến dịch “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam - Vì tương lai xanh” lần 3 với hai quyết sách bước ngoặt: mở rộng chính sách chuyển đổi xanh đặc biệt tới 34/34 tỉnh thành; đồng thời triển khai 150.000 trạm đổi pin xe máy điện và ra mắt các dòng xe máy điện đổi pin trên quy mô toàn quốc.

Gemadept muốn thoái vốn ngoài ngành, tìm đối tác chiến lược cho Gemalink

Gemadept muốn thoái vốn ngoài ngành, tìm đối tác chiến lược cho Gemalink

Doanh nghiệp -  11 giờ

Gemadept có kế hoạch giảm tỷ lệ sở hữu ở Gemalink từ 75% xuống còn 51% và đang tích cực tìm kiếm nhà đầu tư chiến lược có thể cam kết sản lượng cho giai đoạn 2 của Gemalink.