Hưng Lộc Phát nhận giấy chứng nhận đầu tư dự án Mũi Né Summerland
Mũi Né Summerland sẽ cung ứng ra thị trường gần 2.000 căn hộ khách sạn 5 sao cùng hàng trăm nhà hàng, cửa hàng mua sắm, công viên nước và không gian tiệc tùng lớn nhất Phan Thiết.
Tổ hợp Mũi Né Summerland do Công ty CP Đầu tư bất động sản Hưng Lộc Phát phát triển với tổng diện tích 31,5ha. Dự án được thiết kế với gần 2.000 căn hộ khách sạn, hơn 100 nhà hàng ẩm thực đa chủ đề, hơn 200 cửa hàng mua sắm, tổ hợp hơn 40 quán bar-club. Chủ đầu tư mong muốn phát triển dự án thành không gian tiệc tùng lớn bậc nhất tại Phan Thiết.
Ngoài ra, Mũi Né Summerland còn có phố đi bộ dài hơn 2.000m và khu công viên nước với tổng diện tích 18.000 m2
Hiện dự án đã hoàn tất công tác san lấp mặt bằng, xây dựng, dải nhựa các tuyến đường nội bộ và đang tiến hành thi công móng cọc phân khu thấp tầng.
Một số hình ảnh TheLEADER.vn ghi lại:
Mũi Né Summerland sẽ cung ứng ra thị trường gần 2.000 căn hộ khách sạn 5 sao cùng hàng trăm nhà hàng, cửa hàng mua sắm, công viên nước và không gian tiệc tùng lớn nhất Phan Thiết.
Ông Nguyễn Văn Bình, Phó tổng giám đốc thường trực Công ty Cổ phần đầu tư Bất động sản Hưng Lộc Phát trao đổi về kế hoạch đầu tư Mũi Né Summerland Resort với số vốn dự kiến hơn 2.000 tỷ đồng.
Sự kiện với nhiều tiết mục nghệ thuật đặc sắc kết hợp với công nghệ trình chiếu 3D mapping, hệ thống âm thanh suround đem đến một đêm diễn nhiều cảm xúc.
Tròn một năm nhận sự hỗ trợ hàng tháng từ Quỹ Vì Tầm Vóc Việt, Cao Ngọc Yến tặng cho mẹ món quà ý nghĩa khi em đậu vào lớp 10 trường THPT Lý Thái Tổ, thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương.
14.027 trên tổng số hơn 18.000 vận động viên đăng ký đã chính thức tham gia Giải chạy Standard Chartered Marathon Di sản Hà Nội 2024.
Trong ngày đầu mở cửa, Bảo tàng Lịch sử quân sự Việt Nam đã thu hút hàng ngàn khách tới tham quan và tương tác.
Dự kiến có khoảng 4.000 vận động viên tham gia giải thường niên bán marathon Thu Duc City Run 2024 - giải chạy biểu tượng của thành phố Thủ Đức
Đầu tư bền vững tương tự cách chúng ta chọn lọc, chỉ đánh bắt con cá đã đủ trưởng thành làm thực phẩm, để lại các con cá nhỏ để chúng tiếp tục sinh trưởng.
Dẫn dắt người tiêu dùng đồng hành cùng phát triển bền vững chính là kim chỉ nam cho các thương hiệu Việt tạo sự khác biệt và nâng tầm trên sân chơi toàn cầu.
Xe buýt điện, năng lượng xanh sẽ thay thế toàn bộ xe buýt diezel để vận tải hành khách công cộng Thủ đô vào năm 2035.
Mục đích thương hiệu không chỉ giúp xây dựng niềm tin với khách hàng, mà còn thúc đẩy tăng trưởng và tạo ra những giá trị bền vững cho xã hội và môi trường.
Từ năm 2022, sự góp mặt của cổ đông Uniben và đợt tăng vốn lên 1.000 tỷ đồng đã đem tới "bước ngoặt" cho sự phát triển của Chứng khoán Kafi.
Phát thải ròng bằng 0 được đông đảo người nông dân hưởng ứng và xem như cơ hội để đổi mới mô hình sản xuất, nâng cao giá trị kinh tế.
Đáng chú ý, đây không phải là lần đầu tiên Nam Long phải phát hành trái phiếu để “đảo nợ” trong năm 2024.