Nhịp cầu kinh doanh

Từ 'lựa chọn' đến 'trọn vẹn”, thông điệp TPBank gửi khách hàng trên hành trình đậm chất Tôi

Lam Giang Thứ ba, 17/10/2023 - 11:35

Với người trẻ - những người luôn muốn được chọn sản phẩm và dịch vụ đúng “gu”, đúng cá tính của mình, TPBank đang trao quyền cho khách hàng “Chọn trải nghiệm, Trọn chất tôi” để thể hiện bản sắc cá nhân không thể hòa lẫn.

“Chọn trải nghiệm, Trọn chất tôi”

Tiên phong số hóa, TPBank để khách hàng CHỌN những khác biệt

Thùy Anh (26 tuổi, Hà Nội) đến với TPBank ngay từ cái nhìn đầu tiên cũng bởi một chữ “CHỌN”. Đến khi trải nghiệm thực tế các dịch vụ của ngân hàng, Thúy Anh nói mình đã bị “quyến rũ” bởi những điều mà TPBank mang đến cho bản thân vượt xa mong đợi từ một ngân hàng.

“Tôi mở tài khoản tại TPBank từ ngày đầu khởi nghiệp. Ở TPBank, tôi được lựa chọn nhiều thứ mà có lẽ khó có thể tìm được ở ngân hàng khác. Đơn giản như chọn thời gian giao dịch. Tôi không cần đến chi nhánh/phòng giao dịch trong giờ hành chính, mà có thể thoải mái giao dịch bất kỳ khi nào, vì LiveBank 24/7 lúc nào cũng mở cửa và đáp ứng gần như toàn bộ nhu cầu của bản thân từ mở thẻ, gửi tiết kiệm, nộp tiền…”, Thùy Anh cho biết sự tâm đắc với dịch vụ của TPBank.

Từ 'lựa chọn' đến 'trọn vẹn”, thông điệp TPBank gửi khách hàng trên hành trình đậm chất Tôi
TPBank để tâm và phục vụ cho những nhu cầu khách hàng trong cuộc sống.

Theo thống kê, 59% giao dịch được thực hiện tại LiveBank ngoài giờ hành chính và thời gian cao điểm là 18h - 20h hàng ngày. Các con số đã chứng minh TPBank để tâm và phục vụ cho những nhu cầu khách hàng trong cuộc sống.

Tại TPBank, các phương thức giao dịch tài chính được nâng tầm. Mỗi khách hàng tại ngân hàng tím sẽ có trải nghiệm đa dạng, phong phú CHỌN và tùy biến các sản phẩm dịch vụ để mang đậm chất cá nhân. Đơn cử, khách hàng có thể chọn dùng số điện thoại hay nickname đặc biệt - dễ nhớ, ghi dấu ấn bản thân - thay cho những số tài khoản dài dằng dặc truyền thống.

Hay với dịch vụ gửi tiết kiệm, trên ứng dụng TPBank Mobile, khách hàng có thể lựa chọn đa dạng các kỳ hạn 1-3 tuần, 1-3 tháng, 6 tháng, 9 tháng… phù hợp với nhu cầu. Nếu khách hàng muốn gửi 7 tháng, chỉ cần kết hợp kỳ hạn 6 tháng và 1 tháng. TPBank cung cấp đủ các kỳ hạn cơ sở, để khách hàng có thể tùy biến, gói TRỌN nhu cầu.

Trải nghiệm CHẤT…

Không chỉ dừng ở việc mang đến đa dạng dịch vụ tùy biến để khách hàng CHỌN, TPBank cũng mang đến những trải nghiệm khác biệt, không tưởng “như phim”. Với tính năng ChatPay trên ứng dụng TPBank Mobile, khách hàng được trải nghiệm chuyển tiền đặc sắc với giao diện tin nhắn tương tự Messenger, Zalo, Wechat... nhanh và tiện. Khách hàng có thể thấy ngay lịch sử giao dịch với người nhận và thao tác nhanh chóng, phá vỡ giới hạn phương thức chuyển tiền trên app truyền thống nhàm chán.

Từ 'lựa chọn' đến 'trọn vẹn”, thông điệp TPBank gửi khách hàng trên hành trình đậm chất Tôi 1
TPBank tung ra dòng thẻ đa năng Flash 2in1 độc đáo

Bên cạnh đó, TPBank cũng mang đến tính năng chuyển tiền bằng giọng nói (Voicepay) – giúp bạn giao dịch mà không cần chạm tay vào điện thoại, hay “custom” tính năng yêu thích (Mezone). Các tính năng cá nhân hóa này đều được xác thực bảo mật bởi chính sinh trắc học của khách hàng.

Đặc biệt, dịch vụ mở thẻ tại TPBank là điển hình trên thị trường cung ứng dịch vụ ngân hàng số với đa dạng lựa chọn. Để mở thẻ, khách hàng có thể chọn mở tại quầy, mở thẻ online trên ứng dụng TPBank Mobile, hay mở thẻ trực tiếp tại LiveBank 24/7. TPBank đang cung cấp danh mục sản phẩm thẻ đa dạng các sản phẩm, bao gồm cả dòng thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ quốc tế, thẻ ghi nợ nội địa, thẻ đa năng Flash 2in1 (tích hợp thẻ ATM và thẻ tín dụng trong cùng 1 chip), thẻ 100% online... với các tính năng, và các ưu đãi đa dạng, để khách hàng nào cũng có thể chọn được sản phẩm và trải nghiệm phù hợp.

TPBank cũng mang tới các ưu đãi tùy thuộc vào các sản phẩm thẻ cho khách hàng. Với người dùng yêu thích tích điểm, và tin dùng các thương hiệu Nhật Bản, TPBank đem đến những ưu đãi đậm chất xứ sở hoa anh đào với sản phẩm thẻ TPBank JCB. Khách hàng đi du lịch nước ngoài thường xuyên không thể bỏ qua thẻ VISA Signature với ưu đãi miễn phí phòng chờ sân bay trên toàn cầu, tỷ giá chuyển đổi ngoại tệ thấp nhất thị trường…

… sống TRỌN chất TÔI

Mới đây, TPBank tung ra dòng thẻ đa năng Flash 2in1 độc đáo, thêm lựa chọn cho khách hàng mở thẻ. Với khách hàng yêu thích hoàn tiền, thẻ Flash 2in1 là lựa chọn tuyệt vời, với mức hoàn tiền lên tới 10% cho các giao dịch mua sắm, di chuyển, ăn uống…

Như một “cú hích” trên thị trường thanh toán sôi động dịp cuối năm, Flash 2in1 là dòng thẻ tích hợp thẻ tín dụng và thẻ ATM (quốc tế) trong cùng một loại thẻ (trên cùng 1 chip). Ban đầu thẻ được phát hành như một chiếc thẻ thanh toán quốc tế. Sau một thời gian, dựa vào tín nhiệm của khách hàng (giá trị và lịch sử giao dịch, tiền gửi trong tài khoản, …), TPBank sẽ cấp hạn mức tín dụng cho thẻ tự động mà không cần nộp hồ sơ. Khi đó, khách hàng có thể linh hoạt chọn nguồn tiền cho từng loại giao dịch chỉ với vài thao tác trên ứng dụng ngân hàng.

Từ 'lựa chọn' đến 'trọn vẹn”, thông điệp TPBank gửi khách hàng trên hành trình đậm chất Tôi 2
Ngày Thẻ Việt Nam 2023 và hành trình “Chọn trải nghiệm - Trọn chất tôi” xuyên Việt cùng xe Team Tím

Không chỉ gây ấn tượng với công nghệ đỉnh cao cho phép người dùng chọn nguồn tiền chi tiêu với chỉ một chiếc thẻ, dòng thẻ TPBank Flash 2in1 mang đến vô số thiết kế thẻ độc đáo, cá tính dành cho giới trẻ. Từ nay đến năm 2024, TPBank lần lượt “trình làng” 40 mẫu thiết kế thẻ khác biệt của 6 bộ sưu tập như Ngũ hành, Slogan, Tarot… Bao nhiêu tấm thẻ là bấy nhiêu cá tính khác biệt được phác họa để thỏa sức CHỌN chất riêng của khách hàng.

Những bộ sưu tập thiết kế cho thẻ Flash 2in1 với các chủ đề thiết kế phong phú, “bắt trend” thời thượng, khiến mỗi khách hàng sở hữu tấm thẻ yêu thích sẽ trở nên nổi bật. Với sự ra đời của thẻ Flash 2in1, những tấm thẻ ngân hàng không chỉ là phương tiện thanh toán, mà trở thành phụ kiện cất lên tuyên ngôn chất TÔI của mỗi chủ thẻ.

Tại Ngày Thẻ Việt Nam 2023 và hành trình “Chọn trải nghiệm - Trọn chất tôi” xuyên Việt cùng xe Team Tím, TPBank giới thiệu hai bộ sưu tập thẻ Flash 2in1 đầu tiên gồm Slogan Series - cho người trẻ “Chọn tuyên ngôn, chuẩn chất Riêng” và Ngũ Hành Series với thông điệp “Chọn thẻ hợp chất, bừng khí chất”. Chỉ sau vài ngày mở bán, hàng trăm tấm thẻ Flash 2in1 đã được kích hoạt và nhận về loạt phản ứng tích cực từ các bạn trẻ và người dùng.

Cùng với việc ra mắt dòng thẻ Flash 2in1, TPBank mang đến loạt ưu đãi miễn phí mở thẻ, tặng điểm loyalty khi kích hoạt thẻ, chi tiêu thẻ, thông qua Thử Thách Săn Táo trên ứng dụng TPBank. Từ nay đến ngày 30/11, khách hàng thỏa sức “săn quà” mỗi ngày với những phần thưởng siêu hấp dẫn như trọn bộ quà “Táo” gồm iMac, MacBook, Airpod; nhiều chỉ vàng; thẻ miễn phí thường niên trọn đời; bộ sưu tập ly nước; túi tote phiên bản giới hạn.

“CHỌN – TRỌN” - hai chữ ngắn gọn nhưng đã nói lên chiến lược lớn của TPBank và bao hàm nỗ lực nghiên cứu, sáng tạo sản phẩm mỗi ngày của ngân hàng. Đó là minh chứng rõ nhất cho định hướng đặt khách hàng làm trọng tâm, cá tính hóa và tôn lên nét riêng của mỗi cá nhân. TPBank đã và đang xây dựng nền tảng giao dịch của tương lai, ở đó, mỗi khách hàng đều có thể chọn trải nghiệm cá nhân, kiến tạo phong cách tài chính và sống TRỌN chất TÔI trong từng khoảnh khắc.

Hành trình “Chọn trải nghiệm - Trọn chất tôi” xuyên Việt cùng xe Team Tím
Từ ngày 13/10/2023 – 11/11/2023, TPBank hình tượng hóa hành trình "Chọn trải nghiệm, Trọn chất TÔI" cùng chuyến xe Team Tím xuyên Việt với vô vàn bất ngờ chờ bạn phía trước. Đặc biệt, điểm cuối của hành trình hứa hẹn sẽ là bữa tiệc âm nhạc bùng nổ với sự xuất hiện của những vị khách vô cùng thú vị.
Địa điểm: Hà Nội, Quảng Ninh, Hải Phòng, Đà Nẵng, Nha Trang, Cần Thơ, TP.HCM từ 13/10 - 11/11/2023.
Các hoạt động:
- Tặng thẻ Flash 2in1 miễn phí: Chọn thiết kế cá tính trong bộ sưu tập thẻ mới và nhận ngay quà khi mở thẻ;
- Chụp ảnh check-in với không gian 2in1 trên xe tải Team Tím cực chất;
- Chơi game tương tác khám phá các hành tinh trong vũ trụ TPBank và nhận quà liền tay;
- Mở tài khoản, giao dịch cùng TPBank, để săn trọn bộ quà Apple và ngàn quà tặng hấp dẫn trong “Thử thách Săn Táo”;
- Tham gia và tận hưởng các màn trình diễn Flashmob xuyên Việt cùng thẻ Flash 2in1, cũng như những bữa tiệc âm nhạc bùng nổ.
Chi tiết xem tại đây: https://tpb.vn/tin-tuc/tin-tpbank/hanh-trinh-chon-trai-nghiem-chon-chat-toi-cung-xe-team-tim-vi-vu-xuyen-viet

Ngân hàng 'không ngủ' của TPBank và 'quyền năng' từ những cú 'chạm'

Ngân hàng 'không ngủ' của TPBank và 'quyền năng' từ những cú 'chạm'

Nhịp cầu kinh doanh -  1 năm
LiveBank 24/7 từ lâu đã là biểu tượng trendy trong lòng giới trẻ cho giao dịch ngân hàng thời “bão” số bằng những tiện ích công nghệ dẫn đầu. Những cú “chạm” đầy quyền năng từ LiveBank 24/7 mang tới vô vàn tiện ích hiện đại, mới mẻ luôn khiến Gen Z mê thích mỗi khi trải nghiệm.
Ngân hàng 'không ngủ' của TPBank và 'quyền năng' từ những cú 'chạm'

Ngân hàng 'không ngủ' của TPBank và 'quyền năng' từ những cú 'chạm'

Nhịp cầu kinh doanh -  1 năm
LiveBank 24/7 từ lâu đã là biểu tượng trendy trong lòng giới trẻ cho giao dịch ngân hàng thời “bão” số bằng những tiện ích công nghệ dẫn đầu. Những cú “chạm” đầy quyền năng từ LiveBank 24/7 mang tới vô vàn tiện ích hiện đại, mới mẻ luôn khiến Gen Z mê thích mỗi khi trải nghiệm.
Lãi suất cho vay mua nhà hấp dẫn tại TPBank từ 6,9%/năm

Lãi suất cho vay mua nhà hấp dẫn tại TPBank từ 6,9%/năm

Nhịp cầu kinh doanh -  1 năm

Trong làn sóng giảm chi phí vốn cho người dân và doanh nghiệp, TPBank công bố giảm lãi suất toàn bộ khoản vay mới và hiện hữu, đặc biệt lãi suất cho vay lĩnh vực bất động sản xuống từ 6,9%/năm.

Ngân hàng 'không ngủ' của TPBank và 'quyền năng' từ những cú 'chạm'

Ngân hàng 'không ngủ' của TPBank và 'quyền năng' từ những cú 'chạm'

Nhịp cầu kinh doanh -  1 năm

LiveBank 24/7 từ lâu đã là biểu tượng trendy trong lòng giới trẻ cho giao dịch ngân hàng thời “bão” số bằng những tiện ích công nghệ dẫn đầu. Những cú “chạm” đầy quyền năng từ LiveBank 24/7 mang tới vô vàn tiện ích hiện đại, mới mẻ luôn khiến Gen Z mê thích mỗi khi trải nghiệm.

TPBank đặt mục tiêu lãi 8.700 tỷ trong năm 2023

TPBank đặt mục tiêu lãi 8.700 tỷ trong năm 2023

Nhịp cầu kinh doanh -  2 năm

Ông Đỗ Minh Phú, Chủ tịch Hội đồng quản trị TPBank cho biết để đạt được mục tiêu này, TPBank sẽ tiếp tục đẩy mạnh kinh doanh đa dịch vụ, phát triển cơ sở khách hàng đa dạng, chất lượng dựa trên chiến lược số hóa toàn diện.

TPBank công bố trả cổ tức 25% bằng tiền mặt

TPBank công bố trả cổ tức 25% bằng tiền mặt

Tài chính -  2 năm

Với khả năng quản trị tốt, chất lượng tài sản đảm bảo cùng chiến lược phát triển số hóa, dịch vụ hỗ trợ khách hàng tối ưu, TPBank (Mã: TPB) đã khẳng định vị thế với khách hàng và thị trường bằng những con số tăng trưởng ấn tượng.

Vinpearl lên sàn, kỷ nguyên mới của thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam

Vinpearl lên sàn, kỷ nguyên mới của thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam

Nhịp cầu kinh doanh -  6 giờ

Vinpearl - thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam chính thức niêm yết gần 1,8 tỷ cổ phiếu trên sàn HOSE, mở ra chương mới sau hơn 20 năm phát triển. Không chỉ sở hữu hệ sinh thái nghỉ dưỡng đồ sộ, khác biệt, Vinpearl còn cho thấy khát vọng vươn tầm khu vực nhờ chiến lược đón đầu xu thế mới và nền móng vững vàng từ hệ sinh thái Vingroup.

Coca-Cola tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng 'Share a coke'

Coca-Cola tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng 'Share a coke'

Nhịp cầu kinh doanh -  8 giờ

Coca-Cola chính thức tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng “Share a coke" với thông điệp “từ cái tên, mình kết nối" tại thị trường Việt Nam, nhằm mang đến những trải nghiệm sáng tạo cho người tiêu dùng trẻ, ngày 6/5/2025.

Vì sao ít doanh nghiệp tư nhân đầu tư xây nhà hát?

Vì sao ít doanh nghiệp tư nhân đầu tư xây nhà hát?

Nhịp cầu kinh doanh -  11 giờ

Công nghiệp văn hóa đang trở thành bánh xe quan trọng trên “đường ray” phát triển của nhiều quốc gia. Để có các công trình văn hóa đẳng cấp bắt nhịp cùng thời đại như nhà hát Opera Hà Nội, không thể thiếu tâm huyết của những chủ đầu tư yêu nước.

Xanh SM tiếp tục dẫn đầu thị trường taxi Việt trong quý I/2025

Xanh SM tiếp tục dẫn đầu thị trường taxi Việt trong quý I/2025

Nhịp cầu kinh doanh -  11 giờ

Xanh SM tiếp tục dẫn đầu thị trường taxi và taxi công nghệ Việt Nam trong quý I/2025 với gần 40% thị phần, gia tăng khoảng cách với Grab, theo báo cáo mới nhất từ hãng nghiên cứu thị trường đa quốc gia Mordor Intelligence.

HANOISME kỷ niệm 30 năm và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất

HANOISME kỷ niệm 30 năm và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

HANOISME vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất, ghi nhận 30 năm cống hiến, đồng hành và hỗ trợ phát triển bền vững cho doanh nghiệp Việt Nam.

Vinpearl lên sàn, kỷ nguyên mới của thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam

Vinpearl lên sàn, kỷ nguyên mới của thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam

Nhịp cầu kinh doanh -  6 giờ

Vinpearl - thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam chính thức niêm yết gần 1,8 tỷ cổ phiếu trên sàn HOSE, mở ra chương mới sau hơn 20 năm phát triển. Không chỉ sở hữu hệ sinh thái nghỉ dưỡng đồ sộ, khác biệt, Vinpearl còn cho thấy khát vọng vươn tầm khu vực nhờ chiến lược đón đầu xu thế mới và nền móng vững vàng từ hệ sinh thái Vingroup.

Coca-Cola tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng 'Share a coke'

Coca-Cola tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng 'Share a coke'

Nhịp cầu kinh doanh -  8 giờ

Coca-Cola chính thức tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng “Share a coke" với thông điệp “từ cái tên, mình kết nối" tại thị trường Việt Nam, nhằm mang đến những trải nghiệm sáng tạo cho người tiêu dùng trẻ, ngày 6/5/2025.

Grab Việt Nam thay tướng sau khi nhận 'gáo nước lạnh' từ Xanh SM

Grab Việt Nam thay tướng sau khi nhận 'gáo nước lạnh' từ Xanh SM

Hồ sơ quản trị -  8 giờ

Tân CEO Grab Việt Nam được kỳ vọng mang đến làn gió mới, giúp Grab cạnh tranh hiệu quả hơn với Xanh SM và các đối thủ gọi xe khác.

Động lực mới cho phát triển kinh tế

Động lực mới cho phát triển kinh tế

Leader talk -  10 giờ

Trân trọng giới thiệu bài viết: "ĐỘNG LỰC MỚI CHO PHÁT TRIỂN KINH TẾ" của Tổng Bí thư Tô Lâm.

Thaco hợp lực OPC đưa Quảng Nam thành thủ phủ dược liệu

Thaco hợp lực OPC đưa Quảng Nam thành thủ phủ dược liệu

Phát triển bền vững -  10 giờ

Dược liệu gắn với công nghệ cao, tạo giá trị lan tỏa là hướng đi của nhiều doanh nghiệp đồng hành với Đề án phát triển Trung tâm công nghiệp dược liệu tại Quảng Nam.

Giá vàng hôm nay 12/5: Trong nước giảm thêm 1 triệu đồng

Giá vàng hôm nay 12/5: Trong nước giảm thêm 1 triệu đồng

Vàng -  10 giờ

Giá vàng hôm nay 12/5 giảm trở lại, còn 119 - 121 triệu đồng/lượng đối với vàng miếng SJC, thấp hơn 1 triệu đồng mỗi lượng so với cuối tuần qua.

Vì sao ít doanh nghiệp tư nhân đầu tư xây nhà hát?

Vì sao ít doanh nghiệp tư nhân đầu tư xây nhà hát?

Nhịp cầu kinh doanh -  11 giờ

Công nghiệp văn hóa đang trở thành bánh xe quan trọng trên “đường ray” phát triển của nhiều quốc gia. Để có các công trình văn hóa đẳng cấp bắt nhịp cùng thời đại như nhà hát Opera Hà Nội, không thể thiếu tâm huyết của những chủ đầu tư yêu nước.