Nhịp cầu kinh doanh

Unilever Việt Nam được vinh danh là nơi làm việc tốt nhất Châu Á

Lam Anh Thứ sáu, 12/07/2019 - 13:54

Unilever Việt Nam hiện có hơn 1.600 nhân viên trên toàn quốc và gián tiếp tạo công ăn việc làm cho hàng chục ngàn lao động thông qua các bên thứ ba, các nhà cung cấp và đại lý phân phối.

Công ty Unilever Việt Nam vừa được vinh danh là nơi làm việc tốt nhất Châu Á năm 2019. Đây là giải thưởng thường niên được tổ chức bởi Tạp chí uy tín HR Asia – tạp chí dành cho các chuyên gia nhân sự cấp cao tại Châu Á. 

Kết quả này được công bố sau quy trình đánh giá gắt gao của các chuyên gia nhân sự, các tổ chức độc lập, các học giả, nhà báo. Đồng thời dựa vào kết quả khảo sát nội bộ đã được thực hiện trước đó tại gần 300 công ty, doanh nghiệp tại Việt Nam theo tiêu chuẩn độc lập toàn Châu Á.

Unilever Việt Nam được vinh danh là nơi làm việc tốt nhất Châu Á
Ban Giám Đốc và đại diện công ty Unilever Việt Nam nhận giải thưởng do HR Asia tổ chức

Phát biểu chia sẻ về giải thưởng, bà Trịnh Mai Phương, Phó Chủ tịch Nhân sự của công ty đã khẳng định “Tại Unilever, Thương hiệu và Con người là hai tài sản quý giá nhất. Gần 25 năm tại Việt Nam, chúng tôi đã nỗ lực không ngừng để kiến tạo một môi trường làm việc thân thiện, hòa đồng, chuyên nghiệp và cởi mở, với những chương trình đào tạo và phát triển nguồn nhân lực chuẩn quốc tế, chế độ đãi ngộ hấp dẫn, và nhiều hoạt động gắn kết nhân viên không chỉ tại nơi làm việc, mà còn trên những ứng dụng hiện đại. Tất cả nỗ lực được thực hiện nhằm hướng đến mục tiêu duy nhất là nâng cao chất lượng cuộc sống người Việt Nam thông qua những sản phẩm được tạo ra với mục đích tốt đẹp.”

Hiểu rằng đầu tư cho con người cũng chính là đầu tư cho tương lai, Unilever luôn dành ngân sách thường niên cho nhiệm vụ đào tạo và phát triển nguồn nhân lực. 

Không chỉ tập trung vào các chương trình tuyển dụng và đào tạo tài năng trẻ như Nhà lãnh đạo tương lai Unilever (Unilever Future Leaders Programme), Chương trình tuyển dụng Chuyên viên tài năng (Unilever Fresh Programme) dành riêng cho các bạn sinh viên mới ra trường; Unilever còn chú trọng hỗ trợ để phát triển lộ trình nghề nghiệp phù hợp nhất với khả năng và nguyện vọng của mỗi cá nhân. 

Công ty định kỳ tổ chức các khóa đào tạo kỹ năng chuyên sâu, nâng cao kiến thức chuyên môn và năng lực lãnh đạo, đảm bảo nhân viên có một môi trường làm việc an toàn, từ đó khai phóng khả năng và năng lực làm việc hiệu quả nhất.

Unilever là một trong những tập đoàn đa quốc gia hàng đầu thế giới chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm Chăm sóc vệ sinh Cá nhân, Gia đình và Thực phẩm tại hơn 190 quốc gia. Sản phẩm Unilever rất thân thuộc với mọi gia đình trên toàn thế giới với hơn 2,5 tỷ sản phẩm đến tay người tiêu dùng mỗi ngày. 

Bắt đầu hoạt động tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever Việt Nam là một trong những doanh nghiệp thành công nhất trong ngành hàng tiêu dùng nhanh tại Việt Nam, được ghi nhận rộng rãi không chỉ bởi kết quả kinh doanh xuất sắc mà còn bởi những đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế xã hội của đất nước trong gần 25 năm qua. 

Được nhiều lần bình chọn là Nơi làm việc tốt nhất và Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất Việt Nam, Unilever Việt Nam hiện có hơn 1.600 nhân viên trên toàn quốc và gián tiếp tạo công ăn việc làm cho hàng chục ngàn lao động thông qua các bên thứ ba, các nhà cung cấp và đại lý phân phối. 

Khu liên hợp nhà máy của Unilever Việt Nam tại Củ Chi, thành phố Hồ Chí Minh được đánh giá là một trong những cụm nhà máy vận hành hiệu quả nhất của Unilever toàn cầu. Các nhãn hàng nổi tiếng của Unilever như OMO, Lifebuoy, Sunsilk, Clear, Pond’s, P/S, Lipton, Knorr, VISO, VIM, Sunlight thuộc các ngành hàng: chăm sóc cá nhân, chăm sóc gia đình và thực phẩm… đã trở nên quen thuộc, không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của các gia đình Việt Nam. Trung bình mỗi ngày có khoảng 35 triệu sản phẩm của Unilever được đến tay và sử dụng bởi người tiêu dùng trên toàn quốc thông qua mạng lưới phân phối và bán hàng rộng khắp.

Gần 25 năm gắn bó cùng người tiêu dùng Việt Nam, Unilever không ngừng lại trong sứ mệnh mang đến những sản phẩm tốt nhất để Chăm sóc vệ sinh và Thực phẩm cho hàng triệu cá nhân và gia đình Việt Nam. Công ty luôn cam kết và nỗ lực để tạo ra một tương lai tốt đẹp hơn cho con người và xã hội, thông qua những nghiên cứu phát triển sản phẩm mới, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực trong nước, đi đôi với chương trình hành động vì sự phát triển bền vững.

Selex Motors đem giao thông xanh đến Đà Nẵng

Selex Motors đem giao thông xanh đến Đà Nẵng

Doanh nghiệp -  6 giờ

Selex Motors tin rằng, giải pháp "đổi pin như đổ xăng" sẽ thúc đẩy giao thông xanh tại Việt Nam, cũng như sự phổ cập của xe máy điện.

Thách thức đưa ba luật liên quan đến bất động sản vào thực tiễn

Thách thức đưa ba luật liên quan đến bất động sản vào thực tiễn

Tiêu điểm -  6 giờ

Đẩy mạnh phổ biến và tập huấn các quy định mới về pháp luật đất đai, nhà ở và kinh doanh bất động sản là một yêu cầu cấp bách

Coteccons tham vọng ‘Go Global’

Coteccons tham vọng ‘Go Global’

Doanh nghiệp -  8 giờ

Chủ tịch Bolat Duisenov chia sẻ, đây là chiến lược của mang tên “follow the client" – theo chân khách hàng của Coteccons.

Idico liên tục mở rộng quỹ đất khu công nghiệp

Idico liên tục mở rộng quỹ đất khu công nghiệp

Doanh nghiệp -  9 giờ

Việc được phê duyệt thêm những dự án khu công nghiệp mới hoặc mở rộng được kỳ vọng giúp Idico có nền tảng thúc đẩy tăng trưởng trong trung và dài hạn.

Chuyển nhầm tiền không lo khi đã có chuyên gia 'check var' ChatPay

Chuyển nhầm tiền không lo khi đã có chuyên gia 'check var' ChatPay

Nhịp cầu kinh doanh -  11 giờ

ChatPay của TPBank cập nhật hàng loạt cải tiến mới, giao dịch nhanh – tiện lợi, rảnh tay hơn bao giờ hết và vẫn bảo mật tuyệt đối với tính năng “paste to pay”.

CEO Truedoc: Khởi nghiệp lĩnh vực y tế không thể có đường tắt

CEO Truedoc: Khởi nghiệp lĩnh vực y tế không thể có đường tắt

Doanh nghiệp -  11 giờ

Startup Truedoc sau khi sáp nhập cùng AiHealth đã nhận đầu tư từ quỹ TNB Aura và trở thành một "hiện tượng" của thị trường khởi nghiệp trong mùa đông gọi vốn.

CEO Đào Thế Vinh chia sẻ về thị trường thịt thế giới và 'khẩu vị' của Golden Gate

CEO Đào Thế Vinh chia sẻ về thị trường thịt thế giới và 'khẩu vị' của Golden Gate

Phát triển bền vững -  11 giờ

"Nhu cầu nhập khẩu thịt của Việt Nam chắc chắn sẽ tăng trong năm 2025 khi thương mại thịt và các sản phẩm từ thịt trên thế giới được dự báo sẽ phục hồi sau 2 năm sụt giảm liên tiếp".