Vietjet chính thức mở bán vé 5 đường bay nội địa Thái Lan từ ngày 15/6/2020.
Vietjet đã có 12 đường bay ở Thái Lan
Năm đường bay mới sẽ kết nối thủ đô Bangkok (sân bay Suvarnabhumi) với các điểm đến du lịch, trải nghiệm văn hóa đặc sắc trải dài từ Bắc đến Nam Thái Lan gồm Hat Yai, Khon Kaen, Nakhon Si Thammarat, Ubon Ratchathani, và Surat Thani.
5 đường bay mới sẽ nâng tổng số đường bay nội địa Thái Lan của Vietjet lên 12 đường, kết nối 11 điểm đến hấp dẫn tại xứ sở chùa Vàng, đem đến nhiều cơ hội du lịch, giao thương cho người dân và du khách tại Thái Lan.
Hat Yai là một huyện lớn của tỉnh Songkhla phía nam Thái Lan, nổi tiếng là trung tâm thương mại, hậu cần, truyền thông, giao thông vận tải và du lịch của tỉnh và khu vực. Trong khi đó, điểm đến Nakhon Si Thammarat và Khon Kaen nổi tiếng về di sản lịch sử lâu đời còn Ubon Ratchathani là một trong bốn thành phố lớn của vùng văn hóa nổi tiếng Isan tại Đông bắc Thái Lan.
Tỉnh Surat Thani thuộc phía nam của Vịnh Thái Lan với nhiều cụm đảo lớn nhỏ nổi tiếng bao quanh, trong đó có đảo Koh Samui rất được du khách yêu thích. Các đường bay mới của Vietjet sẽ đưa du khách đến những điểm đến hàng đầu tại thiên đường du lịch Thái Lan.
Trước đó, Vietjet cũng nâng tổng số đường bay nội địa Việt Nam lên 53 với 8 đường bay mới kết nối Hà Nội với Đồng Hới (Quảng Bình), Hải Phòng với Quy Nhơn (Bình Định), Vinh với đảo ngọc Phú Quốc và thành phố biển Đà Nẵng với Phú Quốc, Đà Lạt, Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk), Vinh, Thanh Hóa.
Chào mừng các đường bay mới, Vietjet Thái Lan công bố chương trình khuyến mãi với hơn 500.000 vé siêu tiết kiệm chỉ từ 5 baht (~3.800đ) (chưa bao gồm thuế, phí) trong 5 ngày từ 15-19/6/2020 vào khung giờ vàng 12:00 – 14:00 tại website www.vietjetair.com. Vé khuyến mãi áp dụng cho toàn mạng bay nội địa Thái Lan hiện tại, bao gồm các đường bay mới, với thời gian bay từ 1/7 – 31/12/2020.
Hiện tại, Vietjet đang khai thác ổn định mạng bay nội địa tại Thái Lan, kết nối Băng Cốc với các thành phố Chiang Mai, Chiang Rai, Phuket, Krabi và Udon Thani. Hãng cũng sẽ tiếp tục tăng tần suất các chuyến bay và mở rộng mạng bay để đáp ứng nhu cầu đi lại tăng cao của hành khách trong thời gian tới.
Trước đó, Vietjet Thái Lan đã tặng một năm bay miễn phí cho các nhân viên y tế tuyến đầu, bao gồm các thành viên của Ủy ban ngăn ngừa và kiểm soát dịch bệnh Thái Lan, các bác sỹ và y tá thuộc 160 điểm chữa trị COVID-19 tại Thái Lan để tri ân những người hùng đang vất vả ngày đêm chiến đấu với dịch bệnh.
Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) vừa ra mắt thẻ visa Tự hào với hai phiên bản đặc biệt. Đây là sản phẩm tài chính tiếp theo của NCB nhằm tôn vinh những giá trị văn hóa, lịch sử và lan tỏa tinh thần tự hào dân tộc, góp phần đưa Việt Nam ra thế giới.
Nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại dịp Quốc khánh 2/9, Vietnam Airlines tăng mạnh số chuyến bay trên toàn mạng bay, tương ứng gần 2.900 chuyến, tăng hơn 100.000 chỗ so với năm trước.
Hòa chung không khí kỷ niệm 80 năm Quốc khánh (2/9/1945 – 2/9/2025), VinFast chính thức tặng 100.000 bộ decal quốc kỳ Việt Nam cho các chủ sở hữu xe VinFast trên toàn quốc. Hoạt động không chỉ tôn vinh lòng yêu nước và niềm tự hào dân tộc, mà còn khẳng định DNA “mãnh liệt tinh thần Việt Nam” vô cùng đặc biệt của cộng đồng yêu xe Việt.
Hệ thống Y tế Vinmec ngày 14/8 vừa qua tiếp tục ghi dấu ấn khi lần thứ hai được vinh danh tại HR Asia Awards 2025 với hai giải thưởng: “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” và “Doanh nghiệp có chính sách và hoạt động vì sức khỏe, hạnh phúc toàn diện của nhân viên”. Cú đúp giải thưởng một lần nữa khẳng định vị thế hàng đầu của Vinmec trong lĩnh vực quản trị nhân sự và xây dựng văn hóa doanh nghiệp tại khu vực châu Á.
Việc đồng loạt khởi công, khánh thành các dự án lớn thể hiện sự trưởng thành lớn mạnh, vươn lên, tự lực, tự cường, chủ động phát triển kết cấu hạ tầng kinh tế - xã hội, tiến bước vào kỷ nguyên vươn mình của dân tộc.
Giữa dòng chảy của sự hội nhập, BUV nổi lên như một minh chứng cho hợp tác giáo dục quốc tế thành công, góp phần vào sự phát triển của nền giáo dục nước nhà.
Di sản đang bước sâu vào đời sống đương đại qua những sản phẩm và trải nghiệm được tạo tác chỉn chu, vừa giữ được tinh thần văn hóa, vừa bắt nhịp với thị trường.
ROX Group đang bền bỉ lớn lên từ chính nội lực của mình, khi đổi mới trở thành mạch sống văn hóa, dữ liệu trở thành ngôn ngữ quản trị và con người là điểm tựa để kiến tạo giá trị từ gốc rễ.
Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) vừa ra mắt thẻ visa Tự hào với hai phiên bản đặc biệt. Đây là sản phẩm tài chính tiếp theo của NCB nhằm tôn vinh những giá trị văn hóa, lịch sử và lan tỏa tinh thần tự hào dân tộc, góp phần đưa Việt Nam ra thế giới.