Nhịp cầu kinh doanh
Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire bàn giao căn shophouse đầu tiên tới tay khách hàng
Với tiến độ thi công thần tốc, chỉ sau hơn 4 tháng từ khi chính thức ra mắt dự án, căn shophouse đầu tiên thuộc phân khu Chà Là – Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire đã được chính thức bàn giao tới tay khách hàng vào sáng 5/9.

Chủ nhân đầu tiên nhận bàn giao nhà Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire
Ngay sau kỳ nghỉ lễ Quốc Khánh, gia đình anh Thiều Ngọc Sơn (Hà Nội) “vỡ oà” trong niềm vui khi trở thành chủ nhân đầu tiên của dự án Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire nhận bàn giao căn shophouse CL 05 – 19 thuộc phân khu Chà Là.
.jpg)
Chia sẻ niềm vui trở thành cư dân đầu tiên tại dự án, anh Sơn cho biết: “Tôi biết tốc độ thi công thần tốc của Vinhomes và cũng tận mắt nhìn thấy dự án thay da đổi thịt từng ngày, nhưng vẫn thực sự bất ngờ khi nhận được thông báo bàn giao. Gia đình tôi vô cùng hạnh phúc khi trở thành cư dân đầu tiên của dự án thấp tầng đẳng cấp như Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire”.
.jpg)
Thời điểm hiện tại, nhiều căn thấp tầng tại phân khu Chà Là – phân khu được bản giao đầu tiên đã lên hình đến 95%, được lợp mái, cất nóc và đang hoàn thiện những công đoạn cuối cùng. Ngay trong tháng 9 này, nhiều căn liền kề, shophouse tại phân khu Chà Là cũng sẽ được tiếp tục hoàn thiện và bàn giao tới tay khách hàng.
Trên thực tế, chỉ hơn 1 năm sau khi được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt chủ trương đầu tư, Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire đã chính thức gia nhập thị trường vào cuối tháng 4/2022. Để “cán đích” cột mốc này, các nhà thầu đã phải hoạt động hết công suất, cả trong giai đoạn nhiều hoạt động kinh tế bị gián đoạn vì đại dịch Covid-19. Khi trạng thái “bình thường mới” được xác lập, tốc độ xây dựng càng được đẩy nhanh hơn bằng tinh thần “bứt phá”. Kết quả là đại đô thị “thay da, đổi thịt” từng ngày và dự kiến tới tháng 12/2022, sẽ có tới 9.000 căn được bàn giao thô tới tay khách hàng.
.jpg)
Được ví như thế giới thu nhỏ, 8 phân khu trong lòng đại đô thị Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire hội tụ tinh hoa kiến trúc từ khắp nơi trên thế giới. Ngoài dấu ấn pha trộn hai nền văn hóa Pháp – Việt một cách tinh tế ở phân khu Chà Là, các phân khu khác sở hữu sự trang nhã, lãng mạn của Pháp; sự tráng lệ của “kinh đô ánh sáng” Paris; những sắc màu rực rỡ của Địa Trung Hải; nét hào hoa, kiêu kỳ của Ý hay phong cách phóng khoáng, đầy sôi động của Mỹ… Tất cả hòa trộn lại tạo nên một tác phẩm nghệ thuật đa ngôn ngữ, vừa có bản sắc riêng không thể trộn lẫn, giúp gia chủ thể hiện được vị thế và gu thẩm mỹ thời thượng của mình.
.jpg)
Thị trường háo hức chờ đợi sản phẩm “hàng hiệu” Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire còn bởi cơ cấu sản phẩm chủ yếu thuộc loại hình nhà thấp tầng mà thị trường đang rất “khát”. Theo đó, 84% số căn tại đây là shophouse, liền kề - “gà đẻ trứng vàng” mà giới đầu tư đang săn tìm vì “khả năng sinh lời kép” từ việc tăng giá sản phẩm và lợi nhuận cho thuê. Sở hữu nhiều ưu điểm thời thượng “hợp gu” giới nhà giàu, loại hình biệt thự cũng luôn đắt giá, đảm bảo tính thanh khoản cao.
“Thần tốc” hoàn thiện các tiện ích, dịch vụ
Cũng như nhiều đại đô thị khác của Vinhomes, trước khi bàn giao các phân khu thì hệ thống tiện ích dành cho cộng đồng ở Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire đã vận hành. Công trình khai trương đầu tiên chính là Tổ hợp công viên biển tạo sóng nhân tạo Royal Wave Park có diện tích 18 ha - “kỳ quan đô thị mới” quy mô hàng đầu thế giới.
Suốt 4 tháng qua, đây đã là một trong những điểm đến hấp dẫn nhất phía Đông Hà Nội; liên tiếp 3 lễ hội đẳng cấp được tổ chức thu hút hàng trăm nghìn khách tham dự. Cùng với các chương trình văn hóa, nghệ thuật, giải trí, sức hút của Royal Wave Park được tạo nên bởi các công trình điểm nhấn, như: 6 biển tạo sóng quy mô 5,4 ha; Hồ nước mặn quy mô hàng đầu châu Á Laguna rộng tới hơn 9,3 ha; Công viên cát Sandy Park 10.000 m2; bộ ba nhà hàng Pacific, Maris, Waterloo hay bộ ba cây cầu đi bộ Coastal Bridge, Wavely Bridge, Atlantis Bridge…
Dự kiến đến tháng 12 năm nay, sẽ có thêm 2 công trình khác dành cho cộng đồng được hoàn thiện. Đó là Công viên ven kênh Silk Park dài 2,6 km được thiết kế như một dải lụa mềm mại ôm lấy khu đô thị, là không gian hướng đến sự riêng tư, thanh bình với các chòi nghỉ, đường dạo bộ, vườn hoa, cây xanh… Cùng với đó là đại lộ Kinh Đô Ánh sáng mang tới sự sầm uất như “Champs Élyseés” hoa lệ ở trong lòng Paris.

Gia nhập cộng đồng tinh hoa ở Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire, cư dân cũng có cơ hội được sử dụng các dịch vụ chất lượng quốc tế nằm trong hệ sinh thái của tập đoàn Vingroup. Theo kế hoạch, trường học liên cấp Vinschool sẽ khai giảng năm học đầu tiên vào tháng 8/2023; Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall lớn nhất Việt Nam dự kiến khai trương vào tháng 12/2023; Bệnh viện Vinmec Health Resort đẳng cấp 5 sao hoàn thành vào tháng 11/2023 và bắt đầu hoạt động vào tháng 7/2024... Chưa kể, cư dân cũng có đặc quyền sử dụng gần 1.000 tiện ích khi tích hợp với giai đoạn 1 của dự án.
Với tiến độ bàn giao “thần tốc” như hiện nay, cộng đồng 38 nghìn người theo quy hoạch của Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire sẽ nhanh chóng hình thành, cùng với hơn 45 nghìn cư dân đã chuyển về sinh sống tại “Quận Ocean” mang tới nhịp sống sôi động cho phía Đông thủ đô.
Chất sống tiện nghi tại Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire
Chất sống tiện nghi tại Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire
Thị trường bất động sản phía Đông Hà Nội vốn đã sôi động khi Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire khẳng định được những giá trị vượt trội, nay lại càng “nóng” hơn với sự góp mặt của dòng đầu tư tới từ phương Nam.
Nhân tố khiến Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire được nhà đầu tư 'chọn mặt gửi vàng'
Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire vẫn đang dẫn đầu “chặng đua tăng tốc” trên thị trường bất động sản 6 tháng cuối năm nhờ sở hữu “mỏ vàng” nhà liền thổ - loại hình sản phẩm với tiềm năng tăng giá cao cùng biên độ lợi nhuận lớn đang được toàn bộ giới đầu tư săn tìm.
Hành trình truyền cảm hứng Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire từ Bắc vào Nam
Hơn 500 nhân viên kinh doanh từ các đại lý bán hàng của Vinhomes khu vực miền Trung và miền Nam chuẩn bị có hành trình “Bắc tiến", khám phá Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire để có thể mang về những câu chuyện sống động về siêu quần thể đô thị biển.
Đại đô thị biển Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire 'hút' giới nhà giàu khu vực phía Nam
Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire giống như 'thỏi nam châm' đang kéo giới thượng lưu và các nhà đầu tư từ Nam ra Bắc. Tạo sức hút mạnh mẽ hơn cả là hệ thống tiện ích đẳng cấp, giúp tạo lập cuộc sống thời thượng không ở đâu có.
Vinpearl lên sàn, kỷ nguyên mới của thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam
Vinpearl - thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam chính thức niêm yết gần 1,8 tỷ cổ phiếu trên sàn HOSE, mở ra chương mới sau hơn 20 năm phát triển. Không chỉ sở hữu hệ sinh thái nghỉ dưỡng đồ sộ, khác biệt, Vinpearl còn cho thấy khát vọng vươn tầm khu vực nhờ chiến lược đón đầu xu thế mới và nền móng vững vàng từ hệ sinh thái Vingroup.
Coca-Cola tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng 'Share a coke'
Coca-Cola chính thức tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng “Share a coke" với thông điệp “từ cái tên, mình kết nối" tại thị trường Việt Nam, nhằm mang đến những trải nghiệm sáng tạo cho người tiêu dùng trẻ, ngày 6/5/2025.
Vì sao ít doanh nghiệp tư nhân đầu tư xây nhà hát?
Công nghiệp văn hóa đang trở thành bánh xe quan trọng trên “đường ray” phát triển của nhiều quốc gia. Để có các công trình văn hóa đẳng cấp bắt nhịp cùng thời đại như nhà hát Opera Hà Nội, không thể thiếu tâm huyết của những chủ đầu tư yêu nước.
Xanh SM tiếp tục dẫn đầu thị trường taxi Việt trong quý I/2025
Xanh SM tiếp tục dẫn đầu thị trường taxi và taxi công nghệ Việt Nam trong quý I/2025 với gần 40% thị phần, gia tăng khoảng cách với Grab, theo báo cáo mới nhất từ hãng nghiên cứu thị trường đa quốc gia Mordor Intelligence.
HANOISME kỷ niệm 30 năm và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất
HANOISME vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất, ghi nhận 30 năm cống hiến, đồng hành và hỗ trợ phát triển bền vững cho doanh nghiệp Việt Nam.
Vinpearl lên sàn, kỷ nguyên mới của thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam
Vinpearl - thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam chính thức niêm yết gần 1,8 tỷ cổ phiếu trên sàn HOSE, mở ra chương mới sau hơn 20 năm phát triển. Không chỉ sở hữu hệ sinh thái nghỉ dưỡng đồ sộ, khác biệt, Vinpearl còn cho thấy khát vọng vươn tầm khu vực nhờ chiến lược đón đầu xu thế mới và nền móng vững vàng từ hệ sinh thái Vingroup.
Coca-Cola tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng 'Share a coke'
Coca-Cola chính thức tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng “Share a coke" với thông điệp “từ cái tên, mình kết nối" tại thị trường Việt Nam, nhằm mang đến những trải nghiệm sáng tạo cho người tiêu dùng trẻ, ngày 6/5/2025.
Grab Việt Nam thay tướng sau khi nhận 'gáo nước lạnh' từ Xanh SM
Tân CEO Grab Việt Nam được kỳ vọng mang đến làn gió mới, giúp Grab cạnh tranh hiệu quả hơn với Xanh SM và các đối thủ gọi xe khác.
Động lực mới cho phát triển kinh tế
Trân trọng giới thiệu bài viết: "ĐỘNG LỰC MỚI CHO PHÁT TRIỂN KINH TẾ" của Tổng Bí thư Tô Lâm.
Thaco hợp lực OPC đưa Quảng Nam thành thủ phủ dược liệu
Dược liệu gắn với công nghệ cao, tạo giá trị lan tỏa là hướng đi của nhiều doanh nghiệp đồng hành với Đề án phát triển Trung tâm công nghiệp dược liệu tại Quảng Nam.
Giá vàng hôm nay 12/5: Trong nước giảm thêm 1 triệu đồng
Giá vàng hôm nay 12/5 giảm trở lại, còn 119 - 121 triệu đồng/lượng đối với vàng miếng SJC, thấp hơn 1 triệu đồng mỗi lượng so với cuối tuần qua.
Vì sao ít doanh nghiệp tư nhân đầu tư xây nhà hát?
Công nghiệp văn hóa đang trở thành bánh xe quan trọng trên “đường ray” phát triển của nhiều quốc gia. Để có các công trình văn hóa đẳng cấp bắt nhịp cùng thời đại như nhà hát Opera Hà Nội, không thể thiếu tâm huyết của những chủ đầu tư yêu nước.