Nhịp cầu kinh doanh
Vinhomes ra chính sách hậu mãi cực tốt hỗ trợ khách hàng
Thị trường bất động sản TP. Hà Nội tiếp tục dậy sóng với chính sách “Sức sống trung tâm” được áp dụng tại Vinhomes Ocean Park 1, hỗ trợ các chủ sở hữu khu thấp tầng từ khâu hoàn thiện nhà tới khâu kinh doanh thuê nhà.
Khi chủ đầu tư cam kết đồng hành lâu dài
Khảo sát của Vietnam Report (Công ty cổ phần Báo cáo đánh giá Việt Nam) cho thấy hơn 90% khách hàng cho rằng uy tín của chủ đầu tư là yếu tố ảnh hưởng lớn nhất đến quyết định mua nhà. Đặc biệt, khách hàng đánh giá cao sự đồng hành của chủ đầu tư từ khi bán hàng đến lúc quản lý và vận hành dự án, bởi điều này đảm bảo đồng nhất từ quảng cáo đến khi người mua trải nghiệm thực tế, cũng như đơn vị vận hành sẽ là người hiểu rõ nhất về dự án, bảo vệ lợi ích của cư dân.
Trong số này, Vinhomes là một trong những chủ đầu tư hiếm hoi vừa là đơn vị phát triển, vừa chịu trách nhiệm vận hành và quản lý với 29 khu đô thị quy mô tầm cỡ trải dài khắp Việt Nam. Các tiêu chuẩn quản lý và vận hành của Vinhomes được xem như bảo chứng đem lại lợi ích kép cho khách hàng, khi vừa tạo ra cuộc sống đẳng cấp, văn minh vừa khiến giá trị bất động sản tăng giá theo thời gian.
Sự đồng hành của Vinhomes với chủ nhà không chỉ dừng lại ở việc duy trì cảnh quan xanh – sạch; các lớp an ninh bảo vệ nhằm đem lại an toàn tối đa; các tiện ích được vận hành trơn tru; nhân viên được đào tạo bài bản, dịch vụ tận tâm; mà còn ở việc hỗ trợ lợi ích lâu dài của khách hàng. Trong đó, Vinhomes thường xuyên hỗ trợ cư dân hoàn thiện nội thất, các hoạt động thu hút dân về ở hoặc kinh doanh sớm, từ đó thúc đẩy các khu đô thị phát triển sầm uất, thịnh vượng.
Chính sách đột phá hỗ trợ khách hàng về ở và kinh doanh
Bên cạnh việc song hành cùng đời sống cư dân, Vinhomes còn thường xuyên mang tới những chính sách thiết thực giúp cư dân “nhẹ gánh lo” tài chính. Đơn cử trong tháng 8, Vinhomes đã tung ra chính sách chưa từng có, mang tên “Sức sống trung tâm”, nhằm hỗ trợ các chủ sở hữu ở khu thấp tầng Vinhomes Ocean Park 1 (Gia Lâm – Hà Nội) có thể hoàn thiện nhà và sớm kinh doanh cho thuê.
Cụ thể, các chủ sở hữu này sẽ đủ điều kiện tham gia chương trình nếu hiện chưa về ở hoặc chưa cho thuê, chỉ cần hoàn thiện tầng 1 theo tiêu chuẩn của Vinhomes. Vinhomes sẽ hỗ trợ 50% chi phí xây dựng cơ bản tầng 1 với mức ước tính tối đa lên đến 115,5 triệu đồng và hỗ trợ phí quản lý trong 12 tháng. Với các căn cho thuê, Vinhomes sẽ hỗ trợ thêm 30% phí môi giới tìm khách hàng và hỗ trợ một phần tiền thuê trong 12 tháng. Tổng giá trị hỗ trợ có thể lên tới 170 triệu đồng mỗi căn.
Chính sách của Vinhomes được đánh giá là rất thiết thực với cả chủ sở hữu và khách thuê. Với khách thuê, chương trình “Sức sống trung tâm” giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận những căn nhà với giá thuê hấp dẫn, phù hợp ngân sách đồng thời giảm bớt áp lực tài chính khi mặt bằng kinh doanh đã được hoàn thiện nội thất cơ bản, đủ điều kiện để kinh doanh kết hợp an cư. Chương trình còn miễn phí quản lý đến 12 tháng giúp chủ sở hữu và khách yên tâm về việc quản lý và cho thuê, đồng thời đảm bảo sự đồng bộ trong cảnh quan toàn đô thị.
Những cam kết xác tín kèm hành động quyết liệt của Vinhomes là bảo chứng trọng yếu thu hút hơn 60.000 cư dân đến an cư lập nghiệp tại Vinhomes Ocean Park 1, khiến đô thị ngày càng nhộn nhịp với các phố ẩm thực, phố cafe ven biển, phố bar pub lung linh sáng đèn.
Với quy mô dân số “khủng”, lên đến hơn 200.000 người khi ở lấp đầy, cùng lượng khách khổng lồ đến học tập, làm việc, vui chơi, giải trí khi các mảnh ghép Vinhomes Ocean Park 2, 3 hoàn thiện, Vinhomes Ocean Park 1 là lựa chọn sống nghỉ dưỡng – kinh doanh sinh lời cực kỳ hấp dẫn với chi phí vô cùng hợp lý cho khách hàng.
Trước đó Vinhomes đã liên tiếp đưa các chương trình Tổ Ấm An Vui 1, 2 và 3 để hỗ trợ chủ sở hữu bất động sản tại Vinhomes Ocean Park 1 và 2 hoàn thiện về ở, nếu không có nhu cầu ở có thể cho thuê. Với chương trình “Sức sống trung tâm”, đây được đánh giá sẽ là món quà hơn cả mong đợi với các cư dân Vinhomes Ocean Park 1.
Chương trình “Sức sống trung tâm” kết nối chủ sở hữu và khách thuê những căn biệt thự, nhà thấp tầng tại Vinhomes Ocean Park 1 với nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn. Đây sẽ là cơ hội tốt nhất để chủ sở hữu hoàn thiện ngôi nhà nhanh chóng và khách thuê có thể sở hữu đặc quyền an cư cùng tiềm năng tăng trưởng mô hình kinh doanh tại đại đô thị Vinhomes Ocean Park.
Thông tin liên hệ để được tư vấn thêm chi tiết - Dành cho chủ sở hữu:
Hotline: 0243 200 0917
Email: leasing@vinhomes.vn
Thông tin liên hệ để được tư vấn thêm chi tiết - Dành cho khách thuê:
Hotline: 0985 00 33 79
Email: v.sales.leasing@vinhomes.vn
Vinhomes ra mắt đô thị cửa khẩu đầu tiên tại Móng Cái
Vinhomes sắp phát hành 500 triệu USD trái phiếu quốc tế
Thời gian phát hành tùy thuộc vào điều kiện thị trường và phê duyệt của cơ quan Nhà nước nhưng sẽ không muộn hơn tháng 4/2024
Bùng nổ cảm xúc tại sự kiện ra mắt Vinhomes Golden Avenue Móng Cái
Không ngoài dự đoán, “bom tấn” mới của thương hiệu bất động sản số 1 Việt Nam - dự án Vinhomes Golden Avenue Móng Cái - đã khuấy đảo thành phố biên mậu phía Bắc ngay trong ngày ra mắt và để lại nhiều cảm xúc khó quên cho gần 1.000 khách hàng tham gia sự kiện.
Vinhomes ra mắt đô thị cửa khẩu đầu tiên tại Móng Cái
Vinhomes Golden Avenue – khu đô thị cửa khẩu đầu tiên tại Việt Nam hôm nay đã chính thức ra mắt tại Bắc Luân 2 – Móng Cái (Quảng Ninh). Đây là mô hình đô thị hoàn toàn mới, vừa đảm bảo nhu cầu sinh sống, nghỉ dưỡng đẳng cấp, vừa đáp ứng nhu cầu mua sắm, kinh doanh với cơ hội sinh lời vượt trội.
'Siêu chính sách' miễn lãi 8 năm tại The Zurich 1 - Vinhomes Ocean Park 1
Mitsubishi Corporation và Vinhomes hôm nay công bố siêu chính sách “Mua nhà không lo lãi suất lên đến 8 năm” áp dụng cho tòa căn hộ ZR1 - phân khu The Zurich thuộc dự án The Metropolitan (Vinhomes Ocean Park). Chính sách đột phá được đánh giá tốt bậc nhất thị trường hiện nay mang tới cho khách hàng cơ hội dễ dàng sở hữu căn hộ tại đại đô thị hiện đại - đẳng cấp bậc nhất phía Đông.
Cú bẻ lái của Hateco Group và dấu ấn của doanh nhân Trần Văn Kỳ
Khởi đầu rồi phát triển mạnh nhờ bất động sản, doanh nhân Trần Văn Kỳ tiếp tục dẫn dắt Hateco Group đầu tư mạnh vào hạ tầng cảng biển.
Sức mạnh thương hiệu: Chìa khóa mở cửa tương lai phát triển bền vững
Phát triển bền vững giúp thương hiệu vươn xa với việc định hình hành vi tiêu dùng và thúc đẩy giá trị tích cực, tạo động lực cho tăng trưởng toàn diện và lâu dài.
Triển lãm lạnh và điều hòa không khí thu hút hơn 100 thương hiệu
Triển lãm quốc tế về lạnh và điều hòa không khí, phòng sạch và phụ trợ nhà máy công nghệ cao 2024 diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và triển lãm Sài Gòn từ ngày 21 – 23/11.
Vietnam Airlines tính thuê thêm máy bay mùa cao điểm Tết Nguyên đán
Vietnam Airlines Group, bao gồm Vietnam Airlines, Pacific Airlines và Vasco, lên phương án thuê thêm bốn máy bay để đáp ứng nhu cầu đi lại tăng cao trong dịp Tết Nguyên đán 2025.
Kinh doanh "đình trệ", Pomina gấp đôi lỗ lũy kế
Pomina hiện có tổng nợ vay tài chính là gần 6.219 tỷ đồng, chiếm 70% tổng tài sản và gấp hơn 12 lần vốn chủ sở hữu.
Doanh nghiệp Quảng Ninh hưởng ứng kích cầu du lịch
Với hàng loạt giải pháp kích cầu đồng bộ và chất lượng, du lịch Quảng Ninh hứa hẹn sẽ bứt tốc mạnh mẽ và hiện thực hóa mục tiêu đón 19 triệu lượt khách năm 2024.
Phát triển bền vững là chiến lược kinh doanh hay lựa chọn đạo đức?
Làm thế nào để doanh nghiệp hoạt động không chỉ vì lợi nhuận, mà còn vì giá trị phát triển bền vững cho xã hội và môi trường?