Dù chịu ảnh hưởng của dịch bệnh, kết quả kinh doanh các chuỗi bán lẻ của Thế Giới Di Động vẫn đang ở mức tương đương so với cùng kỳ năm ngoái.
Làn sóng làm đẹp từ Hàn Quốc kéo đến đã làm thay đổi quyết định lựa chọn thương hiệu cũng như thói quen chăm sóc da của người tiêu dùng Việt.
Quy mô doanh thu lớn đã đưa Thế Giới Di Động trở thành một trong những doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam trong vài năm gần đây.
Unilever báo lãi tăng vọt trong năm qua với lãi sau thuế đạt 3.800 tỷ đồng, tăng gần 40% so với năm 2016 nhờ doanh thu tăng mạnh nhưng vẫn kiểm soát chi phí ổn định
Unilever sở hữu các thương hiệu với độ phủ gần 100% hộ gia đình tại Việt Nam. Tập đoàn này tạo dựng vị trí trong tâm trí người dùng thông qua hoạt động truyền thông, quảng bá nhắm đến mọi đối tượng, phân khúc tiêu dùng.
Unilever, Masan và Vinamilk tiếp tục là 3 nhà sản xuất sở hữu các thương hiệu được chọn mua nhiều nhất trong suốt 6 năm qua.
Mới đây, Kantar Worldpanel Vietnam đã công bố báo cáo về thị trường tiêu dùng nhanh (FMCG) Việt Nam 7 tháng đầu 2017 và đưa ra những xu hướng chính tại thị trường này.