Analytic
Hotline: 08887 08817

Doanh nghiệp nội ‘hụt hơi’ trong cuộc đua thương mại điện tử

Trật tự các doanh nghiệp thương mại điện tử đa ngành tốp đầu ở Việt Nam đã có sự thay đổi trong quý II, cho thấy cuộc chơi dường như đang bị lấn át bởi doanh nghiệp ngoại.

Đưa nông sản lên sàn thương mại điện tử

Thương mại điện tử là giải pháp góp phần giải tỏa bế tắc trong chuỗi cung ứng nông sản hiện nay, đồng thời cũng là giải pháp lâu dài để nâng cao giá trị, xây dựng thương hiệu cho nông sản.

Tiki muốn huy động thêm vốn

Nếu Tiki kêu gọi thành công 150-200 triệu USD, đây sẽ là một trong những thương vụ đầu tư có giá trị lớn nhất vào các startup Việt Nam.

Doanh nghiệp Việt áp đảo thương mại điện tử Đông Nam Á

Có tới năm doanh nghiệp nội địa Việt Nam góp mặt trong tốp 10 sàn thương mại điện tử Đông Nam Á năm 2020 dựa trên lượng truy cập, theo báo cáo từ cổng thông tin thương mại điện tử iPrice.

Sàn thương mại điện tử nội chiếm ưu thế trong khu vực

Có đến 5 doanh nghiệp nội địa Việt Nam góp mặt trong bảng xếp hạng top 10 sàn thương mại điện tử có lượng truy cập cao nhất khu vực, gồm: Thế Giới Di Động, Tiki, Sendo, Bách Hoá Xanh và FPT Shop.

Lazada, Tiki, Sendo miệt mài đuổi theo Shopee

Nếu gom lượng truy cập của 3 trang thương mại điện tử hàng đầu tại Việt Nam trong Quý 2/2020 là Tiki, Lazada Việt Nam và Sendo mới chỉ tương đương Shopee.

Bách hóa trực tuyến tăng trưởng mạnh trong mùa dịch

Cú hích từ Covid-19 đã tạo ra các thói quen mua sắm trực tuyến mới, mang đến động lực tăng trưởng lâu dài cho các ngành hàng như: bách hóa và chăm sóc sức khỏe...

Sendo tụt hạng trên thị trường thương mại điện tử

Danh sách top 5 các trang thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam không còn cái tên Sendo, theo Bản đồ thương mại điện tử Việt Nam trong Q2/2020 do iPrice thu thập.

Sendo chuẩn bị cho vòng gọi vốn mới

Theo dữ liệu của Sendo, công ty đang có hơn 500.000 đối tác bán hàng trên nền tảng thương mại điện tử, phục vụ 12 triệu người tiêu dùng ở 63 tỉnh của Việt Nam.

Thương mại điện tử trở thành 'cứu cánh' của ngành bán lẻ

Trong bối cảnh doanh số bán lẻ giảm, lĩnh vực thương mại điện tử và kinh doanh mua sắm trực tuyến lại tăng trưởng, hỗ trợ các hoạt động buôn bán của nhiều cửa hàng trong thời gian dịch bệnh bùng phát.