Nhịp cầu kinh doanh

Bamboo Airways tái hiện 'Khoang Thương gia' giữa lòng Hà Nội

Lam Giang Thứ sáu, 31/05/2019 - 09:09

Lấy cảm hứng từ khoang Hạng Nhất của Bamboo Airways, Phòng vé Bamboo Airways số 30 Tràng Tiền tái hiện sống động hình ảnh và trải nghiệm mà tấm vé Hạng Thương gia mang lại, với mục tiêu trở thành "Khoang Bamboo Business" dưới mặt đất của Hãng hàng không.

Phòng vé Bamboo Airways 30 Tràng Tiền

Tọa lạc tại vị trí đắc địa số 30 Tràng Tiền, gần các công trình văn hóa biểu tượng của Thủ đô như Hồ Gươm, Tòa nhà Bưu điện, Nhà hát Lớn…, trên tuyến phố trung tâm thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước đến tham quan, du lịch, Phòng vé Bamboo Airways 30 Tràng Tiền hiện là một trong những phòng vé được đầu tư nhất của Hãng.

"Khoang Thương gia" giữa lòng Hà Nội

Lấy cảm hứng từ khoang Hạng Nhất của Bamboo Airways từ kiến trúc, bài trí nội thất, giao diện, đến dịch vụ khách hàng, Phòng vé Bamboo Airways số 30 Tràng Tiền mang mục tiêu tái hiện sống động hình ảnh và trải nghiệm mà tấm vé Hạng Thương gia mang lại, với mục tiêu trở thành "Khoang Bamboo Business" dưới mặt đất của Hãng hàng không

Có diện tích hơn 150m2, Phòng vé Bamboo Airways 30 Tràng Tiền mang phong cách thiết kế sang trọng, lịch lãm với màu trắng chủ đạo, kết hợp hài hòa với màu nâu của gỗ ốp tường, màu xanh nước biển và màu xanh lá cây chấm phá của lá tre thu hút mọi ánh nhìn. Kiến trúc bán cổ điển ứng dụng hệ đối xứng với các thức cột khỏe khoắn, tạo nên vẻ đẹp cân bằng nhưng không kém phần mạnh mẽ.

Năm phân khu chức năng là năm phong cách thiết kế tích hợp các đặc tính Khoang Thương gia khác nhau, nhưng sở hữu những nét tương đồng để cấu thành một tổng thể giao hòa hoàn chỉnh. Trong đó nổi bật là Phân khu trưng bày truyền tải dấu ấn thương hiệu, thông điệp đặc trưng của Bamboo Airways, và Phân khu VIP đặc biệt dành cho thượng khách.

Bamboo Airways tái hiện 'Khoang Thương gia' giữa lòng Hà Nội
Phòng VIP đặc biệt dành cho thượng khách.

Mỗi phòng VIP riêng tư mang vẻ nhìn tân cổ điển trang nhã, màu trắng be điểm những đường phào chỉ vàng kim, phản chiếu kính to bản và đèn trần pha lê sáng óng ánh. 

Nội thất phòng sử dụng các chất liệu chủ đạo cao cấp như da, gỗ, đá cẩm thạch, bao phủ bởi ánh vàng từ hệ thống chiếu sáng và lò sưởi, tạo nên một không gian đậm chất thượng lưu nhưng vẫn ấm cúng, thư giãn.

“Trong thời đại mà giao dịch trực tuyến lên ngôi, Phòng vé Bamboo Airways 30 Tràng Tiền là ý tưởng mà chúng tôi ấp ủ về một minh chứng sống động cho giá trị của trải nghiệm thực tế, của sự tương tác trực tiếp làm nảy sinh ấn tượng và tình cảm giữa thương hiệu và khách hàng. Ở một khía cạnh nào đó, Phòng vé Bamboo Airways 30 Tràng Tiền sẽ hiện hữu hóa những giá trị khó gợi hình – yếu tố đặc trưng của lĩnh vực dịch vụ”, đại diện Bamboo Airways cho biết.

Ưu đãi hấp dẫn

Bên cạnh yếu tố thẩm mỹ, Phòng vé Bamboo Airways 30 Tràng Tiền đáp ứng đầy đủ các dịch vụ như: Bán vé tất cả các đường bay Hãng đang khai thác; tư vấn đặt chỗ miễn phí và xuất vé trực tiếp tại văn phòng; cập nhật thường xuyên và liên tục các chương trình ưu đãi của Hãng; làm thẻ hội viên Bamboo Club miễn phí; hỗ trợ nâng hạng ghế và các dịch vụ đi kèm… Phòng vé mở cửa từ 8h sáng đến 20h tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày nghỉ, lễ tết.

Khai trương cơ sở vào đúng dịp Quốc tế Thiếu nhi 1/6, Bamboo Airways triển khai loạt chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho các bé và cả gia đình như: Tặng vé máy bay cho trẻ em, combo sản phẩm du lịch – hàng không tiết kiệm 50% so với thông thường, cùng nhiều vé máy bay miễn phí cho các trò chơi thú vị như Vòng quay may mắn, đố vui, chụp ảnh check-in…

Đặc biệt, Bamboo Airways mang đến sự kiện loạt vé Hạng Thương gia với giá trải nghiệm số lượng có hạn, mở ra cơ hội tận hưởng các dịch vụ chỉ dành riêng cho nhóm khách hàng cao cấp.

Ngoài ra, tất cả khách hàng tham dự sự kiện sẽ được nhận những món quà lưu niệm đáng yêu từ Bamboo Airways.

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, hiếu khách, Phòng vé Bamboo Airways 30 Tràng Tiền được kỳ vọng sẽ trở thành cầu nối để khách hàng thêm dễ dàng trong việc tiếp cận với các dịch vụ định hướng tiêu chuẩn 5 sao của Bamboo Airways.

Bamboo Airways hiện đang khai thác 20 đường bay nội địa nối các tỉnh thành lớn và địa điểm du lịch nổi tiếng, bắt đầu triển khai các đường bay quốc tế từ tháng 4/2019. Tính đến tháng 4/2019, Bamboo Airways đã thực hiện hơn 4.000 chuyến bay an toàn tuyệt đối với tỷ lệ đúng giờ gần 93%, cao nhất ngành hàng không Việt Nam.
Dự kiến đến cuối năm 2019, đội bay của Bamboo Airways sẽ phát triển lên con số 40 máy bay, bao gồm các mẫu Airbus A321neo và Boeing 787 Dreamliner. Trong năm 2019, Hãng đặt mục tiêu tăng tần suất khai thác lên 100 chuyến bay/ngày, phục vụ 5 triệu lượt hành khách.

Từ 19/8, Vietnam Airlines Group “phủ sóng” toàn diện nhà ga hiện đại nhất Việt Nam

Từ 19/8, Vietnam Airlines Group “phủ sóng” toàn diện nhà ga hiện đại nhất Việt Nam

Nhịp cầu kinh doanh -  21 giờ

Theo kế hoạch, toàn bộ các chuyến bay nội địa của Vietnam Airlines, Pacific Airlines và Vasco sẽ được khai thác tại nhà ga T3, sân bay Tân Sơn Nhất.

Vietnam Airlines, Bamboo Airways chuyển toàn bộ khai thác nội địa sang nhà ga T3 Tân Sơn Nhất

Vietnam Airlines, Bamboo Airways chuyển toàn bộ khai thác nội địa sang nhà ga T3 Tân Sơn Nhất

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Các hãng hàng không xây dựng chính sách hỗ trợ cho các hành khách có chuyến bay đến/đi từ sân bay Tân Sơn Nhất trong tuần đầu tiên chuyển đổi nhà ga khai thác.

LuxGroup được vinh danh 'Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2025'

LuxGroup được vinh danh 'Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2025'

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Đây là lần đầu tiên LuxGroup góp mặt trong bảng xếp hạng “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2025" do Tạp chí HR Asia công bố.

Định hình lại các nền tảng CRM thế hệ mới

Định hình lại các nền tảng CRM thế hệ mới

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Sự kết hợp giữa No-code, AI và tự động hóa đang định hình thế hệ CRM mới, giúp các doanh nghiệp quản trị dữ liệu tập trung và ra quyết định nhanh hơn.

LynkiD bắt tay Singapore Airlines: Nâng tầm quyền lợi cho hội viên

LynkiD bắt tay Singapore Airlines: Nâng tầm quyền lợi cho hội viên

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Hợp tác với Singapore Airlines, LynkiD cho phép người dùng đổi điểm thưởng thành dặm bay KrisFlyer, mở ra cơ hội tiếp cận dịch vụ du lịch và trải nghiệm quốc tế đẳng cấp, đồng thời khẳng định vị thế thương hiệu loyalty Việt trên bản đồ toàn cầu.

Sửa Luật Đất đai có thể kiềm chế giá đất, giá nhà?

Sửa Luật Đất đai có thể kiềm chế giá đất, giá nhà?

Leader talk -  49 phút

Đề xuất Nhà nước quyết định giá đất trong dự thảo Luật Đất đai sửa đổi được kỳ vọng sẽ kiềm chế giá bất động sản tăng cao như thời gian qua.

Hộ kinh doanh, doanh nghiệp nhỏ có thể được hỗ trợ phần mềm kế toán

Hộ kinh doanh, doanh nghiệp nhỏ có thể được hỗ trợ phần mềm kế toán

Tiêu điểm -  1 giờ

Hộ kinh doanh, doanh nghiệp vừa, nhỏ và siêu nhỏ sẽ được miễn phí đào tạo và cung cấp nền tảng số, phần mềm kế toán, theo đề xuất của Bộ Tài chính.

OSI Holdings: Phụng sự để kiến tạo giá trị bất động sản bền vững

OSI Holdings: Phụng sự để kiến tạo giá trị bất động sản bền vững

Bất động sản -  1 giờ

Từ biểu tượng văn phòng xanh giữa lòng khu đô thị Tây Hồ Tây đến không gian sống đẳng cấp trên trục đại lộ Tây Thăng Long, từng dự án của OSI Holdings đều được kiến tạo từ tâm huyết, tầm nhìn dài hạn và triết lý “phụng sự” rõ nét.

Nguy cơ mất nhân sự vì trì hoãn tăng lương

Nguy cơ mất nhân sự vì trì hoãn tăng lương

Diễn đàn quản trị -  3 giờ

Nhiều người lao động cho biết đang chủ động tìm việc mới vì không nhận được mức tăng lương kỳ vọng.

AI mở lối hiện thực hóa ESG

AI mở lối hiện thực hóa ESG

Phát triển bền vững -  4 giờ

Ứng dụng AI gắn với quản trị dữ liệu chuẩn xác đang chứng minh ESG hoàn toàn có thể vận hành minh bạch, liên tục và mang lại giá trị bền vững cho doanh nghiệp.

Kinh tế tư nhân trước bước ngoặt lịch sử

Kinh tế tư nhân trước bước ngoặt lịch sử

Leader talk -  4 giờ

Từ hành trình thoát khỏi sự ràng buộc tư tưởng, đến kỷ nguyên vươn mình.

MSB tăng tốc rong hành trình kiến tạo giá trị bền vững

MSB tăng tốc rong hành trình kiến tạo giá trị bền vững

Tài chính -  4 giờ

Khi ngân hàng thương mại không chỉ đặt mục tiêu lợi nhuận mà còn chú trọng đến tác động tích cực đối với môi trường, cộng đồng và thế hệ tương lai, thì ngân hàng đó đã vượt qua vai trò tài chính truyền thống, trở thành nhân tố chủ đạo trong việc kiến tạo hệ sinh thái tài chính xanh, hướng tới phát triển bền vững.