VinFast bán 2.900 xe trong tháng 10, giữ vững vị trí số 1 các phân khúc
VinFast vững vị trí số 1 ở các phân khúc khi số liệu thống kê tháng 10 cho thấy, doanh số cả 3 mẫu Fadil, Lux A2.0 và Lux SA2.0 đều không có đối thủ.
Nhờ nằm trong hệ sinh thái của Vingroup, VinFast mang đến cơ hội tiết kiệm hàng chục triệu đến cả trăm triệu đồng cho khách hàng khi sử dụng voucher Vinhomes để mua xe.
Trong tháng 11, hãng công bố bảng giá mới tích hợp giá trị của ưu đãi “Trước bạ 0 đồng” và quà tặng tri ân vào giá xe, giúp đơn giản hóa thủ tục mua xe cho khách hàng. Không chỉ vậy, VinFast còn cho phép khách hàng sử dụng voucher của Vinhomes dành tặng khách mua nhà để mua xe, qua đó tối đa hóa lợi ích cho khách hàng.
“Sử dụng voucher để mua các sản phẩm giá trị thấp như thực phẩm, đồ thời trang, đồ gia dụng... đã quen thuộc với nhiều người, còn sử dụng voucher để mua ô tô thì thực sự chỉ có VinFast mới làm được”, anh Đăng Khôi (Hà Nội) - một chủ xe VinFast Lux A2.0 cho biết. “Sự kết hợp giữa Vinhomes và VinFast mang đến cơ hội không thể tốt hơn cho người tiêu dùng khi được mua những mẫu ô tô Việt chất lượng cao với chi phí hấp dẫn”.
Điểm hay của VinFast là vẫn áp dụng đồng thời các khuyến mại và ưu đãi khác. Những chính sách này được vận dụng linh hoạt, thường xuyên cập nhật dựa trên nhu cầu thị trường cũng như mong muốn của khách hàng. VinFast đang cho thấy những nỗ lực thực sự để mang đến cho người tiêu dùng Việt cơ hội được sở hữu những mẫu xe sang tiêu chuẩn châu Âu với mức giá cực tốt.
Theo đánh giá của các chuyên gia marketing, việc VinFast cho áp dụng voucher trong mua sắm ô tô không chỉ trực tiếp mang đến lợi ích cho các khách hàng của mình, mà có thể sẽ mở ra một xu thế mới trên thị trường. Trước đây, hãng xe Việt cũng từng tiên phong triển khai chương trình “Trước bạ 0 đồng” - một chính sách ưu đãi thiết thực mà giờ đây đã được nhiều hãng xe khác “học theo”.
Hiện tại, trên thị trường đang có nhiều loại voucher Vinhomes với các mệnh giá khác nhau, bao gồm voucher 70 triệu đồng áp dụng cho xe Fadil khi mua nhà dưới 2 tỷ, voucher 150 triệu đồng áp dụng cho xe Lux A2.0 khi mua nhà từ 2 - 3 tỷ và voucher 200 triệu áp dụng với xe Lux SA2.0 khi mua nhà trên 3 tỷ đồng. Ngoài ra, một số dự án nhất định của Vinhomes còn dành tặng cho khách hàng các loại voucher không định danh trị giá 100 triệu đồng, 200 triệu đồng và 350 triệu đồng, có thể sử dụng để mua bất kỳ dòng xe ô tô nào.
Khách hàng mua xe VinFast hiện có thể dễ dàng tìm mua voucher Vinhomes trên các hội nhóm mạng xã hội với mức giá thấp hơn từ vài chục cho tới cả trăm triệu đồng từ những người không có nhu cầu sử dụng. Ví dụ, voucher mua xe Fadil hiện có giá trị trường từ 60 triệu đồng, voucher mua xe Lux A2.0 chỉ từ 70 triệu đồng, và voucher mua xe Lux SA2.0 chỉ từ 80 triệu đồng.
Sở dĩ có mức giá tốt như vậy là bởi số lượng voucher Vinhomes phát ra cho khách hàng đang khá nhiều, do cuối năm là giai đoạn cao điểm, lượng giao dịch mua mới các sản phẩm bất động sản và nhận bàn giao nhà tăng lên rất cao. Thậm chí, nếu không thể tự tìm mua, khách hàng cũng có thể nhờ nhân viên tư vấn bán hàng của VinFast hỗ trợ mua giúp voucher Vinhomes.
“Sản phẩm chất lượng châu Âu, nhiều trang bị an toàn, tiện nghi và giá bán hấp dẫn là công thức thành công của VinFast”, một chuyên gia uy tín về ô tô từng nhận định. Thực tế là hiện nay, cả 3 mẫu xe Fadil, Lux A2.0 và Lux SA2.0 của VinFast đang liên tục dẫn đầu về số lượng xe bán ra hàng tháng trong từng phân khúc, không chỉ thắng tuyệt đối các mẫu xe sang châu Âu cùng hạng mà còn vượt qua cả những dòng xe phổ thông đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc.
VinFast vững vị trí số 1 ở các phân khúc khi số liệu thống kê tháng 10 cho thấy, doanh số cả 3 mẫu Fadil, Lux A2.0 và Lux SA2.0 đều không có đối thủ.
VinFast vừa tiến hành chạy thử nghiệm mẫu xe buýt điện đầu tiên trong khuôn viên nhà máy tại Hải Phòng.
Những cấu phần của một chiếc VinFast President, dù là nhỏ như đường kim sợi chỉ hay lớn như động cơ thuộc hàng “khủng” bậc nhất thế giới, đều mang một triết lý đậm nét của VinFast - triết lý của người dám đổi mới, dám tiên phong.
Được sản xuất giới hạn chỉ 500 chiếc, VinFast President hội tụ nhưng tinh tuý trong thiết kế, sở hữu tiện nghi hàng đầu để thuyết phục những khách hàng khó tính nhất.
Sẻ chia những thiệt hại, mất mát của bà con, đồng hành cùng quê hương vượt qua thiên tai, Tập đoàn TH, Ngân hàng TMCP Bắc Á đã thông qua Quỹ Vì Tầm Vóc Việt, trao tặng 4 tỷ đồng hỗ trợ tỉnh Nghệ An khắc phục hậu quả do bão lũ gây ra.
Không chỉ xây dựng thành công các trang trại bò sữa ở những vùng đất không thuận lợi, triết lý “mở khóa tự nhiên”, Vinamilk biến điều kiện khắc nghiệt thành lợi thế “xanh”, tạo vòng tuần hoàn gắn kết giá trị cộng đồng phát triển bền vững.
Dự kiến, khách sạn đầu tiên mang thương hiệu mới của Accor với 113 phòng nghỉ sẽ khai trương vào quý cuối năm nay.
Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) và CTCP Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) ngày 23/7 ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện, đánh dấu bước tiến quan trọng trong mối quan hệ giữa hai doanh nghiệp lớn trong lĩnh vực tài chính – ngân hàng và năng lượng, lọc hóa dầu.
Sacombank ký kết mở rộng hợp tác với Vinfast Việt Nam triển khai gói vay ưu đãi mua xe điện với lãi suất cạnh tranh, thủ tục đơn giản.
Sẻ chia những thiệt hại, mất mát của bà con, đồng hành cùng quê hương vượt qua thiên tai, Tập đoàn TH, Ngân hàng TMCP Bắc Á đã thông qua Quỹ Vì Tầm Vóc Việt, trao tặng 4 tỷ đồng hỗ trợ tỉnh Nghệ An khắc phục hậu quả do bão lũ gây ra.
Thế Giới Di Động sau khi áp dụng chiến thuật giảm lượng, tăng chất, đã ghi nhận kết quả kinh doanh tích ở đồng đều các chuỗi trong hệ sinh thái.
Tại Việt Nam ước tính có khoảng 21 triệu người đã đầu tư vào lĩnh vực tài sản số với tổng giá trị giao dịch hàng năm lên đến 100 tỷ USD.
Giá bất động sản Hải Phòng đã tăng từ 2 - 3 lần trong vòng 5 năm gần đây, khiến thị trường tiếp tục thu hút dòng tiền mạnh mẽ từ các nhà đầu tư tìm kiếm lợi nhuận.
Pacifico Energy - một tập đoàn ở Mỹ đặt vấn đề phát triển điện gió ngoài khơi tại Lâm Đồng, Vĩnh Long nhằm cụ thể hóa kế hoạch tiến sâu vào ngành năng lượng Việt Nam.
Nhiều doanh nghiệp nhà nước để phát sinh nợ quá hạn hàng nghìn tỷ đồng, đầu tư dài hạn thua lỗ, sử dụng đất chưa đúng mục đích.
Khi thời đại ESG đặt ra chuẩn mực mới, chiến lược kinh doanh và tiếp thị (Sales & Marketing) bền vững trở thành trụ cột để doanh nghiệp Việt tồn tại và phát triển dài hạn.