Nhịp cầu kinh doanh
Các sản phẩm cao cấp, hoàn toàn từ thiên nhiên của TH ‘cất cánh’ cùng Vietnam Airlines
Sự có mặt của các sản phẩm thương hiệu TH mang đến cho hành khách Vietnam Airlines những lựa chọn ẩm thực tươi ngon, bổ dưỡng và hoàn toàn từ thiên nhiên.
Nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng trong từng điểm chạm dù là nhỏ nhất, vừa qua Tập đoàn TH và Vietnam Airlines đã tiếp tục hợp tác để mở rộng danh mục sản phẩm TH phục vụ trên các chuyến bay và phòng chờ Thương gia.
Cái bắt tay của hai thương hiệu hàng đầu quốc gia đã làm phong phú thực đơn cho hành khách - mang đến trải nghiệm ẩm thực "healthy trên mây" vừa gần gũi lại vừa mới mẻ, khác biệt.







Sản phẩm của Tập đoàn TH từ nhiều năm qua đã có mặt trên các chuyến bay của Vietnam Airlines, mang đến cho hành khách những lựa chọn ẩm thực tươi ngon, bổ dưỡng và hoàn toàn từ thiên nhiên. Từ tháng 7/2024, sự hợp tác có thêm bước tiến chiến lược với việc mở rộng danh mục sản phẩm phục vụ.
Sản phẩm TH được đưa vào danh mục ẩm thực của Vietnam Airlines gồm: sữa tươi tiệt trùng TH true MILK; sữa hạt TH true NUT; sữa chua ăn TH true YOGURT; các sản phẩm sữa chua "Top cup" độc đáo gồm vị cốm nếp giòn và ngũ cốc ca cao; sữa chua men sống TH true Yogurt probiotics với 18 tỷ lợi khuẩn trong mỗi chai; kem TH true ice Cream với vị thơm ngon từ sữa tươi; nước trái cây TH true Juice; bơ TH true Butter làm từ sữa tươi sạch; trà tự nhiên TH true tea với nguyên liệu từ những vùng trồng trà nổi tiếng của Việt Nam,... cùng nhiều sản phẩm khác được luân phiên tùy sử dụng tùy giai đoạn.
Sự hiện diện của sản phẩm mang thương hiệu TH trên các chuyến bay Vietnam Airlines đã đánh dấu một cột mốc quan trọng trên hành trình "Vì sức khỏe cộng đồng" mà tập đoàn theo đuổi. Đồng thời, hợp tác này cũng đã giúp TH trở thành một trong những thương hiệu Việt tiên phong trong việc đưa trải nghiệm "sống xanh – sống khỏe" cất cánh trên bầu trời.
Với lịch sử hơn 15 năm, TH true MILK đã khẳng định vị thế không chỉ ở lĩnh vực sữa tươi sạch mà còn ở đồ uống, thực phẩm chế biến và nhiều ngành hàng khác. Cụm trang trại bò sữa tập trung của TH tại Nghệ An hiện nắm giữ kỷ lục thế giới về quy mô, với quy trình khép kín và ứng dụng công nghệ cao toàn diện trong chăn nuôi, quản lý đàn bò và sản xuất sữa tươi.
Thương hiệu TH đã có mặt tại nhiều thị trường trên thế giới, từ Trung Quốc, các nước ASEAN đến Liên bang Nga, với niềm tự hào của một Thương hiệu Việt – Chất lượng quốc tế.
Nhiều sản phẩm TH được vinh danh thương hiệu quốc gia, giành các giải thưởng quốc tế uy tín như giải thưởng "Sản phẩm của năm" 5 năm liền từ 2015 – 2019 tại Triển lãm Thực phẩm thế giới World Food tại Moscow (Nga), Thực phẩm tốt nhất ASEAN, Sản phẩm mới xuất sắc Stevie Award, 3 giải thưởng sản phẩm xuất sắc Global Brands (Anh) 2025…
Tập đoàn TH 'tô cam' thúc đẩy bình đẳng giới và an toàn cho phụ nữ, trẻ em gái trong kỷ nguyên số
Khánh thành tòa ký túc xá tại vùng biên giới Nghệ An nhân kỷ niệm 10 năm thành lập Quỹ Vì Tầm Vóc Việt
Ngày 21/10/2025, Quỹ Vì Tầm Vóc Việt (VSF) và chính quyền địa phương tổ chức khánh thành Tòa nhà ký túc xá 2 tầng, thuộc giai đoạn 1 - Dự án cải tạo và nâng cấp Trường PTDTBT TH Mỹ Lý 1, xã Mỹ Lý, tỉnh Nghệ An.
TH ra mắt sữa chua kem ngậy tự nhiên TH true YOGURT Creamy - Món tráng miệng cao cấp, sánh ngậy, dinh dưỡng từ sữa tươi sạch
Tháng 10/2025, Tập đoàn TH tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong trong đổi mới sản phẩm khi chính thức giới thiệu “thành viên mới” của gia đình sữa chua ăn: Sữa Chua Kem Ngậy Tự Nhiên TH true YOGURT Creamy 100g. Đây là bước tiến mới nối dài hành trình sáng tạo của thương hiệu với sứ mệnh mang đến những sản phẩm ngon - bổ - lành, xuất phát từ nguồn sữa tươi trang trại, sạch, nguyên chất theo chuẩn của trang trại TH.
TH true MILK: Dấu ấn trọn vẹn trong tuần lễ lịch sử của đất nước
Hơn một triệu sản phẩm TH true MILK đã được trao tặng trong suốt đại lễ A80, không chỉ là món quà dinh dưỡng mà còn là sự tri ân, là tình quân dân thắm đượm trong một tuần lễ lịch sử.
Vingroup góp vốn thành lập 3 công ty cho trụ cột văn hóa
Ngày 10/11/2025, Tập đoàn Vingroup công bố bổ sung trụ cột mới là văn hóa, bên cạnh các lĩnh vực công nghệ – công nghiệp, thương mại dịch vụ, hạ tầng, năng lượng xanh và thiện nguyện xã hội. Với tinh thần phụng sự xã hội, trụ cột văn hóa sẽ góp phần bảo tồn, phát huy bản sắc truyền thống, đồng thời thúc đẩy sáng tạo và phát triển nghệ thuật hiện đại, qua đó nâng cao đời sống tinh thần của người dân, lan tỏa văn hóa Việt Nam ra thế giới.
Tập đoàn BRG được trao tặng Cờ thi đua Chính phủ
Với những thành tích xuất sắc và đóng góp trong nhiều lĩnh vực, Tập đoàn BRG vinh dự là tập đoàn kinh tế duy nhất của TP. Hà Nội được Chính phủ trao tặng Cờ thi đua năm 2024.
GreenYellow tham gia tuần lễ năng lượng Việt Nam 2025
Mô hình ESCO của GreenYellow đã thu hút sự quan tâm của các doanh nghiệp trong ngành cũng như doanh nghiệp đang có nhu cầu nâng cấp, chuyển đổi hệ thống sử dụng năng lượng.
Khai trương trung tâm giải pháp nội thất MComplex
Bên cạnh vai trò là không gian trưng bày sản phẩm, MComplex đặt mục tiêu trở thành điểm hẹn mới của ngành nội thất và kiến trúc Việt Nam.
Lotusmiles 'bắt tay' Accor mở rộng quyền lợi cho hành khách Vietnam Airlines
Hợp tác giữa hai bên mang đến cho hội viên nhiều lựa chọn tích lũy và quy đổi điểm thưởng linh hoạt, gia tăng giá trị trải nghiệm từ bầu trời tới mặt đất.
Các sản phẩm cao cấp, hoàn toàn từ thiên nhiên của TH ‘cất cánh’ cùng Vietnam Airlines
Sự có mặt của các sản phẩm thương hiệu TH mang đến cho hành khách Vietnam Airlines những lựa chọn ẩm thực tươi ngon, bổ dưỡng và hoàn toàn từ thiên nhiên.
Động lực mới dẫn dắt tăng trưởng lợi nhuận của ngành ngân hàng
Bất chấp NIM chịu áp lực và thanh khoản có phần thu hẹp, lợi nhuận ngân hàng vẫn tăng mạnh nhờ thu nhập ngoài lãi và tín dụng phục hồi.
Golf Việt Nam: Không thiếu sân, chỉ thiếu chiến lược
Từ môn thể thao của giới thượng lưu, golf đang trở thành ngành kinh tế giàu tiềm năng, nhưng để bứt phá, Việt Nam cần một chiến lược phát triển đồng bộ và rõ ràng.
Xuất khẩu thủy sản dự báo giảm mạnh quý cuối năm
Xuất khẩu thủy sản được dự báo chỉ đạt tổng kim ngạch khoảng gần 2,2 tỷ USD trong quý IV/2024, giảm hơn 22% so với cùng kỳ do tác động của thuế quan.
Thích ứng với già hóa dân số: Cần chuẩn bị ngay từ người trẻ
Việc thích ứng với già hóa dân số phụ thuộc rất lớn vào sự chuẩn bị sớm về sức khỏe, tài chính và kỹ năng khi người dân còn trẻ và trung niên.
Thủ tướng: ‘3 cùng’ với cộng đồng doanh nghiệp
Tại Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam thường niên năm 2025, Thủ tướng nhấn mạnh tinh thần: cùng lắng nghe, thấu hiểu; cùng niềm tin, khát vọng và cùng làm, cùng thắng, cùng hưởng
Hà Nội muốn 'phủ sóng' trạm sạc xe điện, chuẩn bị cho 'phủ xanh' giao thông nội đô
Trạm sạc xe điện sẽ được ưu tiên thí điểm mở rộng để tạo nền tảng chuyển đổi giao thông xanh trên địa bàn TP. Hà Nội.




















































