Nhịp cầu kinh doanh

TH true MILK: Dấu ấn trọn vẹn trong tuần lễ lịch sử của đất nước

Ngọc Anh Thứ ba, 02/09/2025 - 15:29
Nghe audio
0:00

Hơn một triệu sản phẩm TH true MILK đã được trao tặng trong suốt đại lễ A80, không chỉ là món quà dinh dưỡng mà còn là sự tri ân, là tình quân dân thắm đượm trong một tuần lễ lịch sử.

Trong không khí hào hùng của cả nước kỷ niệm 80 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9, giữa biển cờ hoa và những đoàn quân diễu binh trang nghiêm, có một hình ảnh dung dị mà ấm áp, để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng người dân và các lực lượng tham gia đại lễ kỷ niệm và diễu binh, diễu hành.

Đó là hình ảnh những trạm tiếp sức, những hộp sữa tươi sạch, chai nước tinh khiết, chai trà tự nhiên mát lành và tấm lòng của Tập đoàn TH (TH true MILK) đồng hành, tiếp sức cho ngày hội non sông.

Trao tặng hơn một triệu sản phẩm, sẻ chia niềm vui ngày hội non sông

Hơn một triệu sản phẩm TH true MILK đã được trao gửi trong suốt quá trình chuẩn bị và diễn ra đại lễ kỷ niệm 80 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9, đó là món quà tặng dinh dưỡng, đồng thời là sự sẻ chia, là trách nhiệm xã hội của một thương hiệu Quốc gia và là tình quân dân thắm đượm trong một tuần lễ lịch sử.

Khi những con phố của Thủ đô Hà Nội còn chưa tỉnh giấc, khi các khối diễu binh, diễu hành miệt mài cho những buổi hợp luyện cuối cùng, những "Trạm tiếp sức yêu thương" của TH đã sáng đèn.

Xuyên suốt những ngày đêm hợp luyện, tổng hợp luyện, sơ duyệt, tổng duyệt, cho đến tận trưa ngày Quốc khánh, đội ngũ nhân viên của TH đã không quản ngại, mang tới sự “tiếp sức” đúng lúc.

Người TH cũng túc trực tại các điểm chốt, trao tận tay từng hộp sữa, chai nước cho các chiến sĩ, lực lượng làm nhiệm vụ và đại biểu tham dự cùng người dân.

Những bàn tay trong quân phục trang nghiêm, những bàn tay bé nhỏ của các em thiếu nhi hay những bàn tay “đã là một phần của lịch sử” của các cựu chiến binh, đón nhận ly sữa mát lành từ các tình nguyện viên, đã trở thành những hình ảnh quá đỗi ấm lòng.

Còn nữa, những hình ảnh đẹp khi những con người TH cùng chung tay chăm sóc các cựu chiến binh – những “khán giả” đặc biệt cùng hòa vào dòng người trên các con phố Hà Nội – đã trở thành khoảnh khắc đặc biệt xúc động, thắp nên niềm tin và lòng tự hào về những điều tốt đẹp, lan tỏa mạnh mẽ trên các phương tiện truyền thông và mạng xã hội.

Video: Cựu chiến binh 79 tuổi từ Thanh Hóa và cử chỉ đẹp của các chiến sỹ và bạn trẻ. Video hiện có 130 nghìn lượt like, tim và hơn 600 lượt share từ page Việc tử tế: https://www.facebook.com/reel/1155298776437978

Trong dòng người từ khắp mọi miền Tổ quốc đổ về Quảng trường Ba Đình lịch sử, từ các em nhỏ háo hức, các cụ già bồi hồi, cho đến những người dân kiên nhẫn chờ đợi bên các tuyến đường đoàn diễu binh đi qua, ai cũng có thể cảm nhận được sự chu đáo của TH.

Những điểm phát lưu động được bố trí hợp lý đã trở thành nơi lan tỏa tình cảm ấm áp, gắn kết cộng đồng, để mỗi người dân đều được sẻ chia niềm vui trong ngày hội lớn. "Thật trân quý và biết ơn tình cảm tuyệt vời ấy," một người dân xúc động nói.

Những nụ cười rạng rỡ của người dân và các chiến sĩ khi được tiếp sức, đã góp phần tô điểm thêm cho bức tranh toàn cảnh về một kỳ Đại lễ thành công, trọn vẹn. Đó là minh chứng sống động cho sự đoàn kết, cho tinh thần "cả nước một lòng" hướng về ngày kỷ niệm trọng đại của dân tộc.

Dấu ấn 15 năm TH trong dòng chảy 80 năm thành tựu của đất nước

Góp mặt tại Triển lãm quốc gia về thành tựu 80 năm đất nước với hành trình độc lập – tự do – hạnh phúc, không gian trưng bày của Tập đoàn TH đã trở thành một điểm nhấn ấn tượng, thu hút sự quan tâm của đông đảo khách tham quan.

Tại đây, TH không chỉ giới thiệu những sản phẩm chất lượng quốc tế mà còn trình diễn mô hình nông nghiệp công nghệ cao hiện đại và lần đầu tiên trình làng ứng dụng công nghệ truy xuất nguồn gốc sản phẩm mà tập đoàn đang tiên phong thực hiện tại Việt Nam.

Tại triển lãm, TH là doanh nghiệp sữa duy nhất tham gia cung cấp dữ liệu trên nền tảng NDA Trace-giải pháp truy xuất nguồn gốc của Hiệp hội Dữ liệu quốc gia (NDA) do người Việt phát triển, tích hợp trên nền tảng quốc gia, ứng dụng công nghệ blockchain (NDA Chain) và định danh phi tập trung (NDA DID).

Với công nghệ truy xuất nguồn gốc, mỗi lô sản phẩm được gắn một mã định danh duy nhất, giúp theo dõi toàn bộ hành trình từ khâu nguyên liệu, sản xuất… đến tay người tiêu dùng. Mọi thao tác tạo ra và lưu hành sản phẩm trong chuỗi cung ứng đều được ghi nhận và xác thực, không thể làm giả, không thể chỉnh sửa.

Đây là công nghệ đáp ứng chuẩn quốc tế GS1 và tương thích với hệ thống xác thực, truy xuất toàn cầu - EBSI Trace 4EU, hỗ trợ toàn diện cho doanh nghiệp kết nối chuỗi cung ứng xuyên biên giới.

Mã thông tin định danh được in trên bao bì dưới dạng mã QR, không chỉ đảm bảo tính an toàn mà còn giúp dễ dàng xác thực sản phẩm qua từng công đoạn từ nguyên liệu, sản xuất, kiểm định chất lượng, đóng gói, nhập kho, vận chuyển đến bán hàng. Tất cả hoạt động xác thực này được ghi nhận đầy đủ dưới dạng chứng chỉ số xuyên suốt vòng đời sản phẩm.

Theo Anh hùng lao động Thái Hương, Nhà sáng lập Tập đoàn TH, muốn có một thế hệ trẻ khỏe mạnh – trụ cột của quốc gia – như Tổng Bí thư Tô Lâm đã nhắn nhủ - phải bắt đầu từ nền tảng sức khỏe. Con người muốn khỏe thì phải có thực phẩm lành mạnh; sản phẩm thực phẩm chỉ tốt khi được làm từ nguyên liệu tốt.

Do đó, kiểm soát và minh bạch nguồn gốc nguyên liệu của sản phẩm là điều kiện tiên quyết. Truy xuất nguồn gốc không chỉ là công cụ kỹ thuật, mà là bảo chứng cho sự minh bạch, chất lượng sản phẩm, vì sức khỏe cộng đồng!

Sự đồng hành của TH true MILK cùng sự kiện A80 đã thể hiện sâu sắc triết lý kinh doanh "Vì sức khỏe cộng đồng", “Vì hạnh phúc đích thực” mà Tập đoàn theo đuổi trong 15 năm qua. Bằng hành động thiết thực, TH đã khẳng định vai trò và trách nhiệm của một thương hiệu quốc gia, luôn kề vai sát cánh cùng những sự kiện trọng đại của đất nước, góp phần lan tỏa những giá trị nhân văn và niềm tự hào dân tộc.

Trong dòng chảy của lịch sử dân tộc 80 năm qua, mỗi người dân, mỗi doanh nghiệp đều là một phần của hành trình vĩ đại. Với hơn một triệu sản phẩm được trao đi, TH true MILK đã gửi gắm triệu tấm lòng, để những giọt sữa yêu thương, dòng nước mát lành hòa dòng chảy lịch sử của Tổ quốc, góp phần làm nên một Việt Nam vươn mình, hùng cường, rạng rỡ tiến vào tương lai.

TH true MILK 'trình làng' ứng dụng blockchain truy xuất nguồn gốc sản phẩm

TH true MILK 'trình làng' ứng dụng blockchain truy xuất nguồn gốc sản phẩm

Phát triển bền vững -  1 tháng
Kỷ niệm 80 năm Cách mạng tháng 8, Quốc khánh 2/9, Tập đoàn TH hiện diện nổi bật tại khu trưng bày “Khởi nghiệp kiến quốc”, Trung tâm Triển lãm Việt Nam, Hà Nội, từ 28/8 đến hết ngày 5/9/2025. Tại sự kiện, lần đầu tiên Tập đoàn TH trình diễn công nghệ truy xuất nguồn gốc sản phẩm giúp theo dõi chi tiết quy trình 12 bước sản xuất sữa tươi sạch TH true MILK.
TH true MILK 'trình làng' ứng dụng blockchain truy xuất nguồn gốc sản phẩm

TH true MILK 'trình làng' ứng dụng blockchain truy xuất nguồn gốc sản phẩm

Phát triển bền vững -  1 tháng
Kỷ niệm 80 năm Cách mạng tháng 8, Quốc khánh 2/9, Tập đoàn TH hiện diện nổi bật tại khu trưng bày “Khởi nghiệp kiến quốc”, Trung tâm Triển lãm Việt Nam, Hà Nội, từ 28/8 đến hết ngày 5/9/2025. Tại sự kiện, lần đầu tiên Tập đoàn TH trình diễn công nghệ truy xuất nguồn gốc sản phẩm giúp theo dõi chi tiết quy trình 12 bước sản xuất sữa tươi sạch TH true MILK.
TH true MILK ra mắt sữa tươi tiệt trùng hương chuối tự nhiên

TH true MILK ra mắt sữa tươi tiệt trùng hương chuối tự nhiên

Doanh nghiệp -  1 tháng

TH true MILK hương chuối tự nhiên, một "tân binh" mới toàn năng vừa được ra mắt, đáp ứng đa dạng khẩu vị và nguồn dinh dưỡng lành mạnh.

TH true MILK đạt top doanh nghiệp Thương hiệu mạnh Tăng trưởng xanh 2024

TH true MILK đạt top doanh nghiệp Thương hiệu mạnh Tăng trưởng xanh 2024

Nhịp cầu kinh doanh -  11 tháng

Tập đoàn TH (đơn vị sở hữu thương hiệu sữa tươi sạch TH true MILK) được vinh danh Top Doanh nghiệp Thương hiệu mạnh Tăng trưởng xanh 2024.

TH true MILK tại Viễn Đông: Góc nhìn mới về sản phẩm sữa Việt Nam

TH true MILK tại Viễn Đông: Góc nhìn mới về sản phẩm sữa Việt Nam

Nhịp cầu kinh doanh -  1 năm

Là doanh nghiệp Việt Nam duy nhất có mặt “GLOBAL EXPO Vladivostok 2024”, các sản phẩm sữa tươi sạch, sữa hạt mang thương hiệu TH và các loại hoa quả sấy FVF thuộc tập đoàn TH đã để lại nhiều dấu ấn với khách hàng ở khu vực này.

Từ VVIP đến GA: hành trình cảm xúc độc bản cùng G-DRAGON 2025 WORLD TOUR [Übermensch] tại 8Wonder Ocean City

Từ VVIP đến GA: hành trình cảm xúc độc bản cùng G-DRAGON 2025 WORLD TOUR [Übermensch] tại 8Wonder Ocean City

Nhịp cầu kinh doanh -  9 giờ

Siêu concert G-DRAGON 2025 WORLD TOUR [Übermensch] diễn ra ngày 8/11 tại 8Wonder Ocean City sẽ chính thức mở bán vé vào ngày 7, 8 và 9/10, với mức giá từ 2 đến 8 triệu đồng mang đến cho khán giả hàng loạt đặt quyền hấp dẫn, hứa hẹn tạo nên cơn sốt săn lùng chưa từng thấy ngay khi mở bán.

SHB đồng hành cùng Ngày thẻ Việt Nam 2025, thúc đẩy thanh toán không tiền mặt

SHB đồng hành cùng Ngày thẻ Việt Nam 2025, thúc đẩy thanh toán không tiền mặt

Nhịp cầu kinh doanh -  15 giờ

Với vai trò Nhà tài trợ của Ngày thẻ Việt Nam 2025, Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) hứa hẹn mang đến cho khách hàng, đặc biệt là thế hệ Gen Z những trải nghiệm thanh toán hiện đại, an toàn cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn, góp phần lan tỏa thói quen không tiền mặt trong cộng đồng.

“Bầu Hiển” ủng hộ 5 tỷ đồng để cùng phủ xanh đặc khu Trường Sa

“Bầu Hiển” ủng hộ 5 tỷ đồng để cùng phủ xanh đặc khu Trường Sa

Nhịp cầu kinh doanh -  16 giờ

Hướng tới biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc, Tập đoàn T&T Group của doanh nhân Đỗ Quang Hiển đã ủng hộ chiến dịch HiGreen Trường Sa số tiền 5 tỷ đồng trong chiến dịch 1 triệu cây xanh.

Trung thu sum vầy cùng thẻ tín dụng OCB

Trung thu sum vầy cùng thẻ tín dụng OCB

Nhịp cầu kinh doanh -  21 giờ

Từ ẩm thực, mua sắm, giải trí, đến di chuyển, công nghệ... mọi nhu cầu chi tiêu, trải nghiệm trong dịp Trung thu đều dễ dàng và tiết kiệm hơn cùng thẻ tín dụng quốc tế OCB.

Tết doanh nhân 2025: Bản giao hưởng của tinh thần doanh nhân Việt

Tết doanh nhân 2025: Bản giao hưởng của tinh thần doanh nhân Việt

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Tết doanh nhân 2025 sẽ diễn ra lúc 17h ngày 13/10/2025 tại TP.HCM, do CLB doanh nhân 2030 tổ chức nhằm tôn vinh những doanh nhân Việt thời đại mới.

Từ VVIP đến GA: hành trình cảm xúc độc bản cùng G-DRAGON 2025 WORLD TOUR [Übermensch] tại 8Wonder Ocean City

Từ VVIP đến GA: hành trình cảm xúc độc bản cùng G-DRAGON 2025 WORLD TOUR [Übermensch] tại 8Wonder Ocean City

Nhịp cầu kinh doanh -  9 giờ

Siêu concert G-DRAGON 2025 WORLD TOUR [Übermensch] diễn ra ngày 8/11 tại 8Wonder Ocean City sẽ chính thức mở bán vé vào ngày 7, 8 và 9/10, với mức giá từ 2 đến 8 triệu đồng mang đến cho khán giả hàng loạt đặt quyền hấp dẫn, hứa hẹn tạo nên cơn sốt săn lùng chưa từng thấy ngay khi mở bán.

Từ 'vùng đất ngủ quên', phía Đông Hà Nội thành điểm nóng chung cư

Từ 'vùng đất ngủ quên', phía Đông Hà Nội thành điểm nóng chung cư

Bất động sản -  12 giờ

Khu Đông Hà Nội chứng kiến làn sóng di dân mạnh mẽ, thiết lập mặt bằng giá mới và khẳng định sức hút của thị trường chung cư.

Giải bơi chải thuyền rồng - ván SUP  Hà Nội mở rộng năm 2025 tại Hồ Tây

Giải bơi chải thuyền rồng - ván SUP Hà Nội mở rộng năm 2025 tại Hồ Tây

Ống kính -  14 giờ

Sự kiện do Vietnam Airlines tổ chức, thu hút sự tham gia sôi nổi của 423 vận động viên đến từ các đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Công ty chủ lực trong hệ sinh thái Sun Group báo lãi sáu tháng 2025

Công ty chủ lực trong hệ sinh thái Sun Group báo lãi sáu tháng 2025

Tài chính -  15 giờ

Kết quả cho thấy doanh nghiệp tiếp tục duy trì quy mô vốn lớn, cải thiện chỉ số thanh toán, đồng thời đạt mức tăng trưởng lợi nhuận đáng kể.

SHB đồng hành cùng Ngày thẻ Việt Nam 2025, thúc đẩy thanh toán không tiền mặt

SHB đồng hành cùng Ngày thẻ Việt Nam 2025, thúc đẩy thanh toán không tiền mặt

Nhịp cầu kinh doanh -  15 giờ

Với vai trò Nhà tài trợ của Ngày thẻ Việt Nam 2025, Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) hứa hẹn mang đến cho khách hàng, đặc biệt là thế hệ Gen Z những trải nghiệm thanh toán hiện đại, an toàn cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn, góp phần lan tỏa thói quen không tiền mặt trong cộng đồng.

“Bầu Hiển” ủng hộ 5 tỷ đồng để cùng phủ xanh đặc khu Trường Sa

“Bầu Hiển” ủng hộ 5 tỷ đồng để cùng phủ xanh đặc khu Trường Sa

Nhịp cầu kinh doanh -  16 giờ

Hướng tới biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc, Tập đoàn T&T Group của doanh nhân Đỗ Quang Hiển đã ủng hộ chiến dịch HiGreen Trường Sa số tiền 5 tỷ đồng trong chiến dịch 1 triệu cây xanh.

Loại bỏ hoàn toàn quan điểm 'bảo vệ môi trường cản trở tăng trưởng kinh tế'

Loại bỏ hoàn toàn quan điểm 'bảo vệ môi trường cản trở tăng trưởng kinh tế'

Phát triển bền vững -  19 giờ

Trên thực tế, bảo vệ môi trường có thể coi như một hình thức đầu tư, đem lại lợi ích cho doanh nghiệp, nhà đầu tư và các bên liên quan nếu triển khai bài bản và có hiệu quả.