Nhịp cầu kinh doanh

Carpla khai trương Automall kết hợp triển lãm xe cổ đầu tiên tại Hà Nội

Lam Giang Thứ bảy, 22/04/2023 - 12:59

Sau Automall đầu tiên tại thành phố Hồ Chí Minh đã khai trương tháng 12/2022, đây là Automall thứ 3 của Carpla và cũng là cơ sở đầu tiên của đơn vị này tại Hà Nội.

Ngày 22/4, Carpla - Nền tảng mua bán xe ô tô đã qua sử dụng đã khai trương Automall đầu tiên tại Hà Nội. Tại sự kiện này, Carpla phối hợp cùng Savico Megamall tổ chức triển lãm xe cổ “Drive back to the future”, quy tụ những mẫu xe hơi quý hiếm đến từ các thương hiệu danh tiếng trên thế giới.

Carpla Hà Nội bao gồm đầy đủ các khu công năng hiện đại: showroom, xưởng dịch vụ, khu dịch vụ độ xe và thay thế phụ tùng xe… Đặc biệt, tại đây trưng bày hàng trăm mẫu xe đến từ các thương hiệu lớn như Volvo, Toyota, Ford, Mitsubishi… để khách hàng có thể thoải mái tham quan và lựa chọn. 

Trong thời gian tới đây, Carpla dự kiến phát triển 04 Automall độc lập và 77 Automall kết hợp cùng các đại lý xe mới của Savico tại 63 tỉnh thành trên toàn quốc.

Carpla khai trương Automall kết hợp triển lãm xe cổ đầu tiên tại Hà Nội
Buổi khai trương Automall Carpla Hà Nội và triển lãm xe cổ “Drive back to the future”

Là nền tảng mua bán xe ô tô đã qua sử dụng độc đáo tại Việt Nam, đến với Carpla, khách hàng có thể mua bán xe một cách dễ dàng và an tâm với sự khác biệt vượt trội về công nghệ, dịch vụ và phong cách.

Cụ thể, về công nghệ, Carpla tiên phong với mô hình tạo dựng hệ sinh thái mua, bán xe ô tô đã qua sử dụng và các dịch vụ chăm sóc xe trên nền tảng công nghệ số, tập trung phát triển các tính năng và cá nhân hóa người dùng từ Online đến Offline (O2O). Khách hàng có thể dễ dàng giao dịch và trải nghiệm thông qua hệ thống website, ứng dụng trên di động cung cấp đầy đủ thông tin và hình ảnh từng bộ phận và tình trạng của xe.

Carpla giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm, chọn lựa, sở hữu, sử dụng & bán lại xe với các dịch vụ mới mẻ như quy trình kiểm định 160 bước, hình ảnh thực tế 360° của các mẫu xe, v.v.. cùng các chính sách bảo hành lên đến 20.000km (hoặc 1 năm sử dụng), hoàn tiền 100% nếu khách hàng muốn trả xe trong vòng 5 ngày, cam kết mua lại xe và nhiều chính sách độc đáo khác.

Carpla khai trương Automall kết hợp triển lãm xe cổ đầu tiên tại Hà Nội 1
Automall Carpla Hà Nội

Về phong cách, Carpla cũng định vị mình là một startup với những hướng đi khác biệt. Các Automall đều được thiết kế hiện đại, trẻ trung, thể hiện cá tính riêng. Đối với khách hàng là sự chu đáo, cẩn trọng và chắc chắn trong từng dịch vụ, quan tâm và giải quyết những nhu cầu dù là nhỏ nhất của khách hàng. 

Theo ông Nguyễn Danh Hiếu - Chủ tịch HĐQT Carpla: “Chúng tôi luôn nỗ lực tìm tòi để tạo nên sự đa dạng, khác biệt và muốn đến gần hơn với khách hàng theo cách riêng của mình. Điển hình như việc khai trương Automall tại Hà Nội ngày hôm nay, thay vì các nghi thức truyền thống, chúng tôi đã tạo sự khác biệt bằng việc tổ chức một triển lãm xe hơi cổ. Thông qua sự kiện này, Carpla mong muốn tạo sự kết nối và liên tưởng từ những chiếc xe cổ đến những chiếc xe đã qua sử dụng - đều có nét tương đồng “mang lại giá trị từ quá khứ” và từ hình tượng độc đáo của những chiếc xe cổ, nhấn mạnh sự độc đáo trong dịch vụ của Carpla cung cấp tới khách hàng”.

Đây cũng là lần đầu tiên, một sự kiện khai trương Automall kết hợp với triển lãm xe cổ được tổ chức tại Hà Nội, tạo một không gian mở để công chúng có thể dễ dàng tiếp cận và thưởng lãm. Với phong cách bài trí ấn tượng và hiện đại, triển lãm “Drive back to the future” được ví như một chuyến du hành xuyên thời gian, đưa giới mộ điệu trở về với thời kỳ cực thịnh của ngành công nghiệp xe hơi những năm thập niên 60, 70, 80 của thế kỷ 20, được tận mắt chứng kiến những kiệt tác xe hơi từng là kết tinh của đỉnh cao của công nghệ thời bấy giờ.

Austin-Healey 3000 với sự lịch lãm nhưng mạnh mẽ, biểu tượng cho vẻ đẹp và sức mạnh nước Anh. Ra đời năm 1967 - thời kỳ ngành công nghiệp ô tô thế giới chứng kiến những bước thay đổi vượt bậc, Austin-Healey 3000 được tích hợp những công nghệ nổi bật nhất thời bấy giờ với nhiều tính năng mới như dây an toàn và hệ thống kiểm soát khí thải.

Carpla khai trương Automall kết hợp triển lãm xe cổ đầu tiên tại Hà Nội 2
Mẫu xe Austin-Healey 3000 được sản xuất năm 1967 tại Anh, thuộc thế hệ thứ 2 với hộp số 4 cấp, động cơ 6 xy-lanh và đạt gần 150 mã lực (nguồn: internet)

Cadillac Seville mang vẻ đẹp tối giản mà vẫn sang trọng, biểu tượng cho sự thượng lưu và nghệ thuật. Đây là một trong những chiếc xe hơi tiêu biểu nhất được truyền cảm hứng bởi sự thành công của các dòng xe sedan sang trọng Châu Âu trong những năm 1970, từng được nhiều ngôi sao nổi tiếng như Danh ca Elvis Presley và diễn viên huyền thoại Betty White yêu thích.

Carpla khai trương Automall kết hợp triển lãm xe cổ đầu tiên tại Hà Nội 3
Chiếc Cadillac Seville thuộc mẫu Seville thế hệ thứ 2 (2nd Gen) được sản xuất tại Mỹ năm 1981 với vận tốc tối đa lên tới 185 km/h (nguồn: internet)

Mercedes-Benz 560SL thể hiện sức mạnh nước Đức, biểu tượng của thể thao và quyền thế. Được lấy cảm hứng từ chiếc xe đua 300SL nổi tiếng, 560SL là sự cân bằng giữa vẻ ngoài sang trọng vượt thời gian và công suất mạnh mẽ, trở thành một trong những mẫu xe sang kinh điển đến từ nước Đức, đại diện cho thập kỷ 80.

Carpla khai trương Automall kết hợp triển lãm xe cổ đầu tiên tại Hà Nội 4
Chiếc Mercedes-Benz 560SL được sản xuất năm 1984 tại Đức với các tính năng thông minh mới nhất thời kỳ bấy giờ như hệ thống phun nhiên liệu điện tử và hộp số tự động bốn cấp. (nguồn: internet)

Triển lãm “Drive back to the future” sẽ kéo dài 2 tháng từ ngày 22/04 - 22/06/2023 và mở cửa tham quan miễn phí cho công chúng tại Savico Megamall Long Biên, đường Nguyễn Văn Linh, Hà Nội với chuỗi chương trình sự kiện hấp dẫn theo các chủ đề đặc biệt gắn liền với xe hơi cổ điển. Sự kiện được đồng tổ chức bởi Carpla và Savico Megamall.

Nhân dịp khai trương Automall đầu tiên tại Hà Nội, Carpla dành tặng quý khách hàng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn: tặng gói bảo hiểm vật chất cho 20 khách hàng đầu tiên và dán thẻ VETC với tài khoản 500.000 đồng khi giao dịch khi mua và bán xe ô tô đã qua sử dụng trên nền tảng Carpla. 

Bảo hiểm Tasco và Savico ra mắt bảo hiểm “1 điểm chạm” cho xe cơ giới

Bảo hiểm Tasco và Savico ra mắt bảo hiểm “1 điểm chạm” cho xe cơ giới

Nhịp cầu kinh doanh -  2 năm
Tại Savico Megamall Long Biên - Hà Nội ngày 2/4, Bảo hiểm Tasco (TIC) và CTCP Dịch vụ tổng hợp Sài Gòn (Savico) đã ra mắt mô hình bảo hiểm “1 điểm chạm”, với nhiều tiện ích vượt trội mang tới chủ phương tiện xe cơ giới.
Bảo hiểm Tasco và Savico ra mắt bảo hiểm “1 điểm chạm” cho xe cơ giới

Bảo hiểm Tasco và Savico ra mắt bảo hiểm “1 điểm chạm” cho xe cơ giới

Nhịp cầu kinh doanh -  2 năm
Tại Savico Megamall Long Biên - Hà Nội ngày 2/4, Bảo hiểm Tasco (TIC) và CTCP Dịch vụ tổng hợp Sài Gòn (Savico) đã ra mắt mô hình bảo hiểm “1 điểm chạm”, với nhiều tiện ích vượt trội mang tới chủ phương tiện xe cơ giới.
Khám phá sức hút của SeASoul - thẻ Visa 2in1 kết hợp đặc biệt giữa SeABank và ca sỹ Mỹ Tâm

Khám phá sức hút của SeASoul - thẻ Visa 2in1 kết hợp đặc biệt giữa SeABank và ca sỹ Mỹ Tâm

Nhịp cầu kinh doanh -  3 giờ

SeASoul là thẻ Visa 2in1 đánh dấu sự kết hợp đặc biệt giữa SeABank và ca sỹ Mỹ Tâm. Hơn một chiếc thẻ thông thường, thẻ SeASoul mang đến trải nghiệm tài chính cảm xúc cho khách hàng với những quyền lợi vượt trội và hành trình sẻ chia giá trị cộng đồng đầy ý nghĩa.

Sunshine Group tiên phong đưa livestream đặt giá bất động sản lên sóng truyền hình

Sunshine Group tiên phong đưa livestream đặt giá bất động sản lên sóng truyền hình

Nhịp cầu kinh doanh -  6 giờ

NobleGo - nền tảng livestream đặt giá mua nhà ứng dụng AI do Sunshine Group phát triển cán mốc 20 phiên đầu tiên với kỳ vọng minh bạch hóa giao dịch, thúc đẩy thanh khoản thị trường.

FPT vừa có hợp đồng giá trị lớn nhất trong lịch sử 37 năm

FPT vừa có hợp đồng giá trị lớn nhất trong lịch sử 37 năm

Nhịp cầu kinh doanh -  9 giờ

Hợp đồng của FPT với một tập đoàn năng lượng hàng đầu châu Á có trị giá lên tới 256 triệu USD, tập trung vào chuyển đổi số toàn diện ứng dụng AI.

Ruby Coastal City: quần thể biệt thự biển và sân gôn chuẩn sống thượng lưu

Ruby Coastal City: quần thể biệt thự biển và sân gôn chuẩn sống thượng lưu

Nhịp cầu kinh doanh -  10 giờ

Tọa lạc tại trung tâm kinh tế - giao thương và du lịch ven biển Đồ Sơn, Ruby Coastal City kiến tạo không gian sống thượng lưu dành riêng cho giới tinh hoa.

Chiếc nắp chai giúp Vinamilk tăng 80% doanh số tại New Zealand

Chiếc nắp chai giúp Vinamilk tăng 80% doanh số tại New Zealand

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Một cải tiến về nắp chai đã giúp Vinamilk loại bỏ hơn 5 triệu ống hút nhựa và góp phần mang về mức tăng trưởng doanh số gần 80% tại thị trường New Zealand.

Năng suất lao động Việt Nam ì ạch: Lý giải từ GS. Trần Văn Thọ

Năng suất lao động Việt Nam ì ạch: Lý giải từ GS. Trần Văn Thọ

Leader talk -  2 giờ

Năng suất lao động kém đang là rào cản lớn cho khát vọng bứt phá của Việt Nam, mà nguyên nhân đến từ cả quá trình công nghiệp hóa lẫn khu vực tư nhân.

Thế giới không đáng sợ: AA Corporation liều và thắng

Thế giới không đáng sợ: AA Corporation liều và thắng

Diễn đàn quản trị -  2 giờ

Ra nước ngoài khi vẫn chỉ là một doanh nghiệp nhỏ và không có kinh nghiệm quốc tế, AA Corporation mang theo hành trang ba chữ: tự tin, tự lực và tự cường.

Khám phá sức hút của SeASoul - thẻ Visa 2in1 kết hợp đặc biệt giữa SeABank và ca sỹ Mỹ Tâm

Khám phá sức hút của SeASoul - thẻ Visa 2in1 kết hợp đặc biệt giữa SeABank và ca sỹ Mỹ Tâm

Nhịp cầu kinh doanh -  3 giờ

SeASoul là thẻ Visa 2in1 đánh dấu sự kết hợp đặc biệt giữa SeABank và ca sỹ Mỹ Tâm. Hơn một chiếc thẻ thông thường, thẻ SeASoul mang đến trải nghiệm tài chính cảm xúc cho khách hàng với những quyền lợi vượt trội và hành trình sẻ chia giá trị cộng đồng đầy ý nghĩa.

Sếp MoMo: Cần cơ chế IPO đặc thù cho công ty công nghệ

Sếp MoMo: Cần cơ chế IPO đặc thù cho công ty công nghệ

Doanh nghiệp -  5 giờ

Theo ông Nguyễn Bá Diệp, chiếu theo quy định hiện hành, một doanh nghiệp muốn IPO, đầu tiên là phải có lời, thứ hai là phải xóa bỏ tất cả các khoản lỗ lũy kế. Với điều kiện này, gần như các công ty công nghệ lớn trên thế giới đều không làm được, chứ chưa nói tới doanh nghiệp tại Việt Nam.

Bế mạc triển lãm 'thành tựu đất nước 80 năm' - triển lãm của những kỳ tích

Bế mạc triển lãm 'thành tựu đất nước 80 năm' - triển lãm của những kỳ tích

Ống kính -  5 giờ

Tối 15/9, tại Trung tâm Triển lãm Việt Nam, triển lãm với chủ đề “80 năm Hành trình Độc lập - Tự do - Hạnh phúc” bế mạc sau gần 20 ngày diễn ra.

Sunshine Group tiên phong đưa livestream đặt giá bất động sản lên sóng truyền hình

Sunshine Group tiên phong đưa livestream đặt giá bất động sản lên sóng truyền hình

Nhịp cầu kinh doanh -  6 giờ

NobleGo - nền tảng livestream đặt giá mua nhà ứng dụng AI do Sunshine Group phát triển cán mốc 20 phiên đầu tiên với kỳ vọng minh bạch hóa giao dịch, thúc đẩy thanh khoản thị trường.

Ba sáng kiến giúp doanh nghiệp từ 'ao làng' vươn ra 'biển lớn'

Ba sáng kiến giúp doanh nghiệp từ 'ao làng' vươn ra 'biển lớn'

Leader talk -  7 giờ

Doanh nghiệp Việt đã đi xa bằng xuất khẩu nhưng để thật sự vươn tầm quốc tế, mũi nhọn chiến lược cần chuyển từ tăng kim ngạch sang tạo giá trị và vị thế.