Nhịp cầu kinh doanh
Carpla khai trương Automall kết hợp triển lãm xe cổ đầu tiên tại Hà Nội
Sau Automall đầu tiên tại thành phố Hồ Chí Minh đã khai trương tháng 12/2022, đây là Automall thứ 3 của Carpla và cũng là cơ sở đầu tiên của đơn vị này tại Hà Nội.
Ngày 22/4, Carpla - Nền tảng mua bán xe ô tô đã qua sử dụng đã khai trương Automall đầu tiên tại Hà Nội. Tại sự kiện này, Carpla phối hợp cùng Savico Megamall tổ chức triển lãm xe cổ “Drive back to the future”, quy tụ những mẫu xe hơi quý hiếm đến từ các thương hiệu danh tiếng trên thế giới.
Carpla Hà Nội bao gồm đầy đủ các khu công năng hiện đại: showroom, xưởng dịch vụ, khu dịch vụ độ xe và thay thế phụ tùng xe… Đặc biệt, tại đây trưng bày hàng trăm mẫu xe đến từ các thương hiệu lớn như Volvo, Toyota, Ford, Mitsubishi… để khách hàng có thể thoải mái tham quan và lựa chọn.
Trong thời gian tới đây, Carpla dự kiến phát triển 04 Automall độc lập và 77 Automall kết hợp cùng các đại lý xe mới của Savico tại 63 tỉnh thành trên toàn quốc.
Là nền tảng mua bán xe ô tô đã qua sử dụng độc đáo tại Việt Nam, đến với Carpla, khách hàng có thể mua bán xe một cách dễ dàng và an tâm với sự khác biệt vượt trội về công nghệ, dịch vụ và phong cách.
Cụ thể, về công nghệ, Carpla tiên phong với mô hình tạo dựng hệ sinh thái mua, bán xe ô tô đã qua sử dụng và các dịch vụ chăm sóc xe trên nền tảng công nghệ số, tập trung phát triển các tính năng và cá nhân hóa người dùng từ Online đến Offline (O2O). Khách hàng có thể dễ dàng giao dịch và trải nghiệm thông qua hệ thống website, ứng dụng trên di động cung cấp đầy đủ thông tin và hình ảnh từng bộ phận và tình trạng của xe.
Carpla giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm, chọn lựa, sở hữu, sử dụng & bán lại xe với các dịch vụ mới mẻ như quy trình kiểm định 160 bước, hình ảnh thực tế 360° của các mẫu xe, v.v.. cùng các chính sách bảo hành lên đến 20.000km (hoặc 1 năm sử dụng), hoàn tiền 100% nếu khách hàng muốn trả xe trong vòng 5 ngày, cam kết mua lại xe và nhiều chính sách độc đáo khác.
Về phong cách, Carpla cũng định vị mình là một startup với những hướng đi khác biệt. Các Automall đều được thiết kế hiện đại, trẻ trung, thể hiện cá tính riêng. Đối với khách hàng là sự chu đáo, cẩn trọng và chắc chắn trong từng dịch vụ, quan tâm và giải quyết những nhu cầu dù là nhỏ nhất của khách hàng.
Theo ông Nguyễn Danh Hiếu - Chủ tịch HĐQT Carpla: “Chúng tôi luôn nỗ lực tìm tòi để tạo nên sự đa dạng, khác biệt và muốn đến gần hơn với khách hàng theo cách riêng của mình. Điển hình như việc khai trương Automall tại Hà Nội ngày hôm nay, thay vì các nghi thức truyền thống, chúng tôi đã tạo sự khác biệt bằng việc tổ chức một triển lãm xe hơi cổ. Thông qua sự kiện này, Carpla mong muốn tạo sự kết nối và liên tưởng từ những chiếc xe cổ đến những chiếc xe đã qua sử dụng - đều có nét tương đồng “mang lại giá trị từ quá khứ” và từ hình tượng độc đáo của những chiếc xe cổ, nhấn mạnh sự độc đáo trong dịch vụ của Carpla cung cấp tới khách hàng”.
Đây cũng là lần đầu tiên, một sự kiện khai trương Automall kết hợp với triển lãm xe cổ được tổ chức tại Hà Nội, tạo một không gian mở để công chúng có thể dễ dàng tiếp cận và thưởng lãm. Với phong cách bài trí ấn tượng và hiện đại, triển lãm “Drive back to the future” được ví như một chuyến du hành xuyên thời gian, đưa giới mộ điệu trở về với thời kỳ cực thịnh của ngành công nghiệp xe hơi những năm thập niên 60, 70, 80 của thế kỷ 20, được tận mắt chứng kiến những kiệt tác xe hơi từng là kết tinh của đỉnh cao của công nghệ thời bấy giờ.
Austin-Healey 3000 với sự lịch lãm nhưng mạnh mẽ, biểu tượng cho vẻ đẹp và sức mạnh nước Anh. Ra đời năm 1967 - thời kỳ ngành công nghiệp ô tô thế giới chứng kiến những bước thay đổi vượt bậc, Austin-Healey 3000 được tích hợp những công nghệ nổi bật nhất thời bấy giờ với nhiều tính năng mới như dây an toàn và hệ thống kiểm soát khí thải.
Cadillac Seville mang vẻ đẹp tối giản mà vẫn sang trọng, biểu tượng cho sự thượng lưu và nghệ thuật. Đây là một trong những chiếc xe hơi tiêu biểu nhất được truyền cảm hứng bởi sự thành công của các dòng xe sedan sang trọng Châu Âu trong những năm 1970, từng được nhiều ngôi sao nổi tiếng như Danh ca Elvis Presley và diễn viên huyền thoại Betty White yêu thích.
Mercedes-Benz 560SL thể hiện sức mạnh nước Đức, biểu tượng của thể thao và quyền thế. Được lấy cảm hứng từ chiếc xe đua 300SL nổi tiếng, 560SL là sự cân bằng giữa vẻ ngoài sang trọng vượt thời gian và công suất mạnh mẽ, trở thành một trong những mẫu xe sang kinh điển đến từ nước Đức, đại diện cho thập kỷ 80.
Triển lãm “Drive back to the future” sẽ kéo dài 2 tháng từ ngày 22/04 - 22/06/2023 và mở cửa tham quan miễn phí cho công chúng tại Savico Megamall Long Biên, đường Nguyễn Văn Linh, Hà Nội với chuỗi chương trình sự kiện hấp dẫn theo các chủ đề đặc biệt gắn liền với xe hơi cổ điển. Sự kiện được đồng tổ chức bởi Carpla và Savico Megamall.
Nhân dịp khai trương Automall đầu tiên tại Hà Nội, Carpla dành tặng quý khách hàng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn: tặng gói bảo hiểm vật chất cho 20 khách hàng đầu tiên và dán thẻ VETC với tài khoản 500.000 đồng khi giao dịch khi mua và bán xe ô tô đã qua sử dụng trên nền tảng Carpla.
Bảo hiểm Tasco và Savico ra mắt bảo hiểm “1 điểm chạm” cho xe cơ giới
Tân Á Đại Thành nằm trong Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024
Tân Á Đại Thành lọt Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024 và Top 5 trong ngành sản xuất, theo Anphabe, khẳng định môi trường làm việc chuyên nghiệp, bền vững.
LuxGroup Foundation trồng 2.000 cây xanh tại Yên Bái
LuxGroup Foundation phối hợp cùng tổ chức Green Dream tổ chức sự kiện trồng hơn 2.000 cây rừng tại thôn Vàng Ngần, xã Suối Quyền, huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái.
UBND tỉnh Vĩnh Phúc và Vingroup hợp tác toàn diện về chuyển đổi xanh
UBND tỉnh Vĩnh Phúc cùng Vingroup nghiên cứu, xây dựng chương trình chuyển đổi xanh, tăng trưởng xanh, phát triển bền vững tỉnh giai đoạn 2025 - 2030.
SeABank được vinh danh nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024
SeABank vừa được vinh danh nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024 do Anphabe cùng Liên đoàn Thương mại và công nghiệp Việt Nam (VCCI) công bố.
Đầu tư bền vững: Bảo vệ tương lai từ những quyết định hôm nay
Đầu tư bền vững tương tự cách chúng ta chọn lọc, chỉ đánh bắt con cá đã đủ trưởng thành làm thực phẩm, để lại các con cá nhỏ để chúng tiếp tục sinh trưởng.
Kim chỉ nam cho thương hiệu Việt trên sân chơi toàn cầu
Dẫn dắt người tiêu dùng đồng hành cùng phát triển bền vững chính là kim chỉ nam cho các thương hiệu Việt tạo sự khác biệt và nâng tầm trên sân chơi toàn cầu.
Buýt 'xanh' sẽ phủ kín Hà Nội vào năm 2035
Xe buýt điện, năng lượng xanh sẽ thay thế toàn bộ xe buýt diezel để vận tải hành khách công cộng Thủ đô vào năm 2035.