Nhịp cầu kinh doanh
Bảo hiểm Tasco và Savico ra mắt bảo hiểm “1 điểm chạm” cho xe cơ giới
Tại Savico Megamall Long Biên - Hà Nội ngày 2/4, Bảo hiểm Tasco (TIC) và CTCP Dịch vụ tổng hợp Sài Gòn (Savico) đã ra mắt mô hình bảo hiểm “1 điểm chạm”, với nhiều tiện ích vượt trội mang tới chủ phương tiện xe cơ giới.
Cộng hợp thế mạnh mạng lưới phân phối
Mô hình bảo hiểm 1 điểm chạm là hợp tác giữa TIC, công ty bảo hiểm phi nhân thọ thuộc hệ sinh thái giao thông thông minh của Tasco, và Savico, đơn vị có hơn 40 năm kinh nghiệm, phân phối 12 thương hiệu xe và sở hữu hệ thống 75 đại lý ô tô chính hãng lớn nhất Việt Nam.
“Bảo hiểm 1 điểm chạm” là mô hình tiên phong cung cấp cho khách hàng sản phẩm bảo hiểm vật chất xe cơ giới trải nghiệm mọi công đoạn chỉ tại 1 điểm chạm với khả năng “bảo hiểm nhanh, bồi thường gọn”; giúp khắc phục những nhược điểm của mô hình bảo hiểm truyền thống. Trong mô hình truyền thống, khách hàng phải làm việc với nhiều đầu mối và thủ tục phức tạp trong quá trình mua, giám định, bồi thường bảo hiểm cho đến các bước sửa chữa xe tại các xưởng dịch vụ.
Với mô hình cộng hợp của TIC và Savico, hành trình trải nghiệm của khách hàng, cấp đơn nhanh chóng, thủ tục bồi thường gọn gàng, sửa chữa ngay lập tức, tất cả trong 1 điểm chạm, tại showroom auto của Savico.
Tiêu chuẩn dịch vụ 7S
Đồng thời, mô hình bảo hiểm TIC – Savico cam kết dịch vụ 7S - tiêu chuẩn chính hãng, chăm sóc toàn bộ vòng đời xe và luôn đồng hành trên mọi hành trình, bao gồm: mua bán xe mới, cũ (Sales); dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng (Services); phụ tùng - phụ kiện (Spare parts); bảo hiểm (inSurance); tài chính (Finance Sourcing); dịch vụ đóng thùng (aSsembling); cứu hộ xe 247 (Safety 247).
Ông Trần Văn Hiếu - Chủ tịch HĐTV TIC cho biết: “Với việc ra mắt mô hình bảo hiểm 1 điểm chạm, TIC và Savico sẽ giúp khách hàng tiết kiệm rất nhiều thời gian và thủ tục trong hành trình trải nghiệm dịch vụ, từ cấp đơn đến giải quyết bồi thường bảo hiểm. Cả quá trình trở nên đơn giản hơn bao giờ hết, theo đó khách hàng chỉ cần giao dịch tại 1 điểm chạm duy nhất khi phát sinh bất cứ nhu cầu nào liên quan đến xe, bảo hiểm: đó là showroom auto chính hãng của Savico.
Đồng thời, TIC cam kết đồng hành với khách hàng trong suốt vòng đời của xe và trên mọi hành trình với dịch vụ tiêu chuẩn 7S. TIC theo đuổi triết lý kinh doanh lấy khách hàng làm trung tâm và luôn nỗ lực mang lại tiện ích vượt trội tới khách hàng”.
Trong sự kiện lần này, TIC cũng trao chứng chỉ bảo hiểm cho 03 khách hàng tại Hà Nội, theo chương trình Bảo hiểm 1 điểm chạm. Ông Phạm Tiến Dưỡng – một đại diện khách hàng cho biết: “Đây là lần đầu tiên sử dụng dịch vụ bảo hiểm 1 điểm chạm với tiêu chuẩn 7S, tôi rất háo hức và kỳ vọng vào TIC và Savico sẽ giải quyết được những điểm đau của khách hàng trong quá trình sử dụng xe. Tôi cũng đánh giá cao tính tiên phong, tinh thần phụng sự khách hàng của mô hình này”.
Ngay sau sự kiện ra mắt, từ ngày 2/4/2023, các khách hàng trên toàn quốc, có thể tới trải nghiệm bảo hiểm “1 điểm chạm”, tiêu chuẩn dịch vụ 7S, tại hệ thống 75 showrooms của Savico.
Bảo hiểm Tasco - TIC là một công ty thuộc hệ sinh thái giao thông thông minh của Tasco, tiên phong cung cấp các dịch vụ bảo hiểm phi nhân thọ tại Việt Nam với các sản phẩm được cá nhân hóa, trung gian tài chính cho vay ô tô & dịch vụ giá trị gia tăng thông qua mạng lưới phủ khắp toàn quốc và ứng dụng công nghệ số, mang đến tiện ích vượt trội trong hành trình trải nghiệm khách hàng.
Tasco mua Công ty bảo hiểm Groupama Việt Nam
Chủ tịch Đại học Fulbright gia nhập Tasco
Hội đồng quản trị của Tasco vừa đề cử ứng viên là bà Đàm Bích Thủy tham gia vào HĐQT nhiệm kỳ 2022 - 2027.
Tasco mua Công ty bảo hiểm Groupama Việt Nam
Sau khi được Bộ Tài chính chấp thuận mua 100% cổ phần Công ty bảo hiểm Groupama Việt Nam, HĐQT của Tasco hôm nay cũng ra nghị quyết về việc nhận chuyển nhượng cổ phần và giao Tổng giám đốc công ty thực hiện sớm nhất.
Tasco hoàn thành ETC toàn bộ 4 tuyến cao tốc của VEC
Sau 50 ngày đêm thi công không ngừng nghỉ, Tasco đã hoàn thành và đưa vào khai thác hệ thống thu phí không dừng ETC toàn bộ 4 tuyến cao tốc do Tổng công ty phát triển cao tốc Việt Nam (VEC) quản lý: Cầu Giẽ - Ninh Bình, Đà Nẵng – Quảng Ngãi, Nội Bài – Lào Cai và TP. Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây, vượt tiến độ cam kết với Chính phủ để thu phí tự động hoàn toàn từ 1/8/2022.
Tasco hoàn thành ETC cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình vượt tiến độ
Sáng ngày 20/7, tuyến cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình đã chính thức đưa vào vận hành, khai thác hệ thống thu phí không dừng ETC, vượt tiến độ 10 ngày so với cam kết với Chính phủ và hợp đồng được ký kết giữa Tổng công ty phát triển cao tốc Việt Nam (Chủ đầu tư VEC) và Công ty Cổ phần Tasco (Tasco).
Sức mạnh thương hiệu: Chìa khóa mở cửa tương lai phát triển bền vững
Phát triển bền vững giúp thương hiệu vươn xa với việc định hình hành vi tiêu dùng và thúc đẩy giá trị tích cực, tạo động lực cho tăng trưởng toàn diện và lâu dài.
Triển lãm lạnh và điều hòa không khí thu hút hơn 100 thương hiệu
Triển lãm quốc tế về lạnh và điều hòa không khí, phòng sạch và phụ trợ nhà máy công nghệ cao 2024 diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và triển lãm Sài Gòn từ ngày 21 – 23/11.
Vietnam Airlines tính thuê thêm máy bay mùa cao điểm Tết Nguyên đán
Vietnam Airlines Group, bao gồm Vietnam Airlines, Pacific Airlines và Vasco, lên phương án thuê thêm bốn máy bay để đáp ứng nhu cầu đi lại tăng cao trong dịp Tết Nguyên đán 2025.
Kinh doanh "đình trệ", Pomina gấp đôi lỗ lũy kế
Pomina hiện có tổng nợ vay tài chính là gần 6.219 tỷ đồng, chiếm 70% tổng tài sản và gấp hơn 12 lần vốn chủ sở hữu.
Doanh nghiệp Quảng Ninh hưởng ứng kích cầu du lịch
Với hàng loạt giải pháp kích cầu đồng bộ và chất lượng, du lịch Quảng Ninh hứa hẹn sẽ bứt tốc mạnh mẽ và hiện thực hóa mục tiêu đón 19 triệu lượt khách năm 2024.
Phát triển bền vững là chiến lược kinh doanh hay lựa chọn đạo đức?
Làm thế nào để doanh nghiệp hoạt động không chỉ vì lợi nhuận, mà còn vì giá trị phát triển bền vững cho xã hội và môi trường?
Là đối tác chiến lược toàn diện: Thương mại Việt Nam - Malaysia có cất cánh?
Quan hệ hai nước được nâng lên Đối tác chiến lược toàn diện, kỳ vọng thúc đẩy thương mại Việt Nam - Malaysia cất cánh, hướng tới 18 tỷ USD trong tương lai gần.