Nhịp cầu kinh doanh
Chuỗi cà phê Ông Bầu 'Bắc tiến'
Cửa hàng cà phê Ông Bầu đầu tiên tại Hà Nội hôm nay đã chính thức được khai trương. Đây sẽ là địa chỉ mới cho những ai đam mê thưởng thức cà phê thật tại Hà Thành.
Tọa lạc tại số 40 phố Hồng Tiến, phường Bồ Đề, quận Long Biên, cửa hàng đầu tiên của chuỗi cà phê Ông Bầu tại Hà Nội được thiết kế rộng rãi, khang trang với tông màu nổi bật.
Bên cạnh các loại cà phê được pha chế và tuyển chọn nguyên liệu từ CADA, một trong những nông trường cà phê đầu tiên của Việt Nam thì thực đơn Ông Bầu còn rất phong phú với nhiều món trà, trà sữa, sữa chua,…bổ dưỡng khác nhau. Nhân dịp khai trương, cà phê Ông Bầu sẽ giảm giá 50% cho khách hàng đến mua và ủng hộ tại cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội.

Ông Nguyễn Thế Dương, chủ cửa hàng cà phê Ông Bầu tại Hà Nội, cho biết, “Tôi ấn tượng với câu slogan “Sống thật – Cà phê thật”, thật đúng với phong cách của các ông bầu mà tôi ngưỡng mộ. Đó là những người đam mê, rất thẳng thắn, tài năng thật và cống hiến không ngừng. Làm việc gì các ông cũng tâm huyết nên tôi tin cà phê của các ông sẽ thành công. Đặc biệt mỗi ly cà phê còn đóng góp 1.000 đồng cho quỹ ủng hộ các tài năng trẻ”.
Mở cửa hàng cà phê được 3 năm nay, ông Dương đã quyết định chuyển đổi toàn bộ quán cà phê của mình sang thương hiệu mới – Ông Bầu. So với những ly cà phê của quán trước đây có giá 50.000 – 60.000đ/ly thì ly cà phê đen Ông Bầu chỉ còn 16.000đ.
Ông lý giải, “Điều tôi quan tâm nhất là chất lượng. Bởi vậy giá thức uống của quán tôi thường cao do giá nguyên liệu cao, để mua được giá gốc đối với các quán nhỏ lẻ là điều không dễ. Giờ hợp tác với các ông bầu, nông trường cà phê của các anh ấy, bò sữa cũng của các anh ấy, lại còn có cả ngân hàng nên mức giá tốt hơn nhiều cho một thức uống chất lượng”.

Được biết cà phê Ông Bầu là sự kết hợp giữa 3 doanh nhân lớn, yêu thích và gắn liền với bóng đá Việt Nam gồm: ông Đoàn Nguyên Đức, Chủ tịch tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai; ông Võ Quốc Thắng, Chủ tịch Công ty Cổ phần Đồng Tâm và ông Trần Thanh Hải, Chủ tịch Công ty Nutifood.
Sau khi đưa vào hoạt động thử nghiệm thành công quán đầu tiên vào tháng 2/2020 tại số 331 Hoàng Diệu (Q.4, TP.HCM), chuỗi cà phê Ông Bầu đã nhận được sự yêu mến và sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng đến thưởng thức cà phê và hợp tác kinh doanh.
Tính đến thời điểm này, chuỗi cà phê Ông Bầu đã có gần 40 điểm bán đi vào hoạt động tại 10 tỉnh thành bao gồm: TP.HCM, Long An, Tiền Giang, Cần Thơ, Huế, Quảng Ngãi, Hà Nội,… Dự kiến đến cuối năm sẽ có gần 1.000 điểm bán trên toàn quốc.
Bầu Đức, bầu Thắng góp vốn mở công ty cà phê
NutiFood tặng 5 tỷ đồng cho các bệnh viện tuyến đầu chống dịch Covid-19
Chung tay cùng công tác phòng chống và đẩy lùi dịch bệnh Covid-19, Công ty cổ phần thực phẩm dinh dưỡng NutiFood (NutiFood) đã trao tặng hơn 5 tỷ đồng cho các bệnh viện tuyến đầu chống dịch và nhiều bệnh viện khác.
Nutifood gặp thử thách khi mở rộng đầu tư ra thế giới
Năm 2018 doanh thu của Nutifood tăng nhẹ 5%, đạt khoảng 9.500 tỷ đồng nhưng lợi nhuận trước thuế giảm so với năm trước đó do công ty ghi nhận thêm chi phí đầu tư xây dựng nhà máy mới.
NutiFood vận hành nhà máy sữa tại Thuỵ Điển
Nhà máy công suất 15.000 tấn một năm là bước tiến mới đưa NutiFood tiến sâu hơn vào thị trường châu Âu.
Công chúa kế vị Thụy Điển gặp gỡ Công ty NutiFood
Buổi tiếp xúc có sự tham dự của Chủ tịch UBND thành phố Hồ Chí Minh Nguyễn Thành Phong.
Thép Miền Nam hướng đến 'xanh hóa' sản xuất
Không chỉ ứng dụng công nghệ lò điện hồ quang, Thép Miền Nam còn triển khai ERP – IoT – AI trong quản trị chuỗi cung ứng nhằm hướng đến “xanh hoá” sản xuất.
Xu hướng 'tích sản' của người trẻ - Sinh lời từ những khoản tiết kiệm nhỏ nhất
Không còn là câu chuyện “chờ tiền nhiều mới tiết kiệm”, thế hệ trẻ ngày nay đang định nghĩa lại phong cách tài chính theo hướng để tiền vận hành và sinh lời. Việc tiết kiệm không còn mang nghĩa “để dành”, mà đã trở thành một phần trong chiến lược đầu tư thông minh – được thế hệ trẻ gọi bằng một khái niệm mới mang tên “tích sản”.
Savills giới thiệu Oriental Square tòa văn phòng hạng A tại Starlake
Nguồn cung văn phòng hạng A gia tăng đang tạo điều kiện để khách thuê cân nhắc lại chiến lược sử dụng không gian làm việc. Oriental Square by OSI đang nổi lên như một sự lựa chọn phù hợp với xu hướng.
SeABank xanh hóa vận hành, nâng cao ý thức bảo vệ môi trường vì mục tiêu Net Zero
Trên hành trình phát triển bền vững và đóng góp cho mục tiêu chung về giảm phát thải carbon, SeABank đẩy mạnh “xanh hóa” vận hành và tối ưu quy trình, kết hợp triển khai các hoạt động xanh nhằm lan tỏa tinh thần vì môi trường.
Vừa được xếp hạng tín dụng A với triển vọng ổn định, ACBS lại nhận 'trát phạt'
Thanh tra Chứng khoán Nhà nước vừa quyết định xử phạt hành chính Công ty TNHH Chứng khoán ACB (ACBS) tổng cộng 340 triệu đồng vì hồ sơ trái phiếu.
Đề xuất giải pháp khơi thông vốn đầu tư công tại TP.HCM
UBND TP.HCM sớm ban hành hướng dẫn cho UBND phường, xã và các chủ đầu tư trong công tác bồi thường, hỗ trợ, tái định cư nhằm thúc đẩy giải ngân vốn đầu tư công năm 2025.
Thép Miền Nam hướng đến 'xanh hóa' sản xuất
Không chỉ ứng dụng công nghệ lò điện hồ quang, Thép Miền Nam còn triển khai ERP – IoT – AI trong quản trị chuỗi cung ứng nhằm hướng đến “xanh hoá” sản xuất.
Vẫn còn lo ngại về miễn giấy phép xây dựng
Nhiều đại biểu quốc hội cho rằng việc đề xuất miễn giấy phép xây dựng trong dự án Luật Xây dựng sửa đổi cần làm rõ trách nhiệm của từng bên để giám sát tốt hơn.
Tiêu dùng xanh không còn là xu hướng mà trở thành nghĩa vụ tất yếu
Tiêu dùng xanh không còn là lựa chọn, mà là nghĩa vụ tất yếu của cả người dân lẫn doanh nghiệp trên hành trình hướng tới kinh tế tuần hoàn và Net Zero 2050.
F&B vào mùa thanh lọc khắc nghiệt: Kẻ thu mình, người tăng tốc
Ngành F&B bước vào chu kỳ thanh lọc khắc nghiệt, nhưng nhiều doanh nghiệp vẫn chọn mở rộng để chiếm lĩnh thị trường và đón thời cơ bứt phá.




















































