'Cung đường vàng' từ Vũng Tàu đến Bình Thuận
Manh nha hình thành những tổ hợp bất động sản du lịch lớn trên trục đường ven biển nối Vũng Tàu với Bình Thuận.
Tổ hợp đô thị nghỉ dưỡng và thể thao biển Thanh Long Bay tọa lạc tại Mũi Kê Gà (Hàm Thuận Nam, Bình Thuận).
Đây là một trong những dự án bất động sản du lịch nổi bật tại Bình Thuận khi sở hữu mặt tiền biển dài 1,7km và mặt tiền tuyến đường ven biển DT719B.
Với quy mô 90,3ha, chia thành 16 phân khu nghỉ dưỡng cao cấp và 1 trung tâm thể thao biển quy mô hàng đầu Việt Nam. Trong đó, nhà phố thương mại biển The Sound by Thanh Long Bay (sở hữu lâu dài) là phân khu đầu tiên được thi công và ra mắt trong tháng 10/2020.
Thanh Long Bay đa dạng các loại hình bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế như: tổ hợp căn hộ biển, tổ hợp nhà phố thương mại biển, villa biển, tổ hợp resort - khách sạn 5 sao…
Bên cạnh đó, dự án còn bổ sung cho thị trường Bình Thuận hàng loạt tiện ích cao cấp về du lịch, giải trí như: trung tâm giải trí ẩm thực về đêm; chuỗi cửa hàng outlet; khu chợ đêm (night market); trung tâm chăm sóc sức khỏe, khu vui chơi trẻ em (kid city); quảng trường biển quy mô 2.1 ha, cảng du thuyền quốc tế...
Ngoài ra Thanh Long Bay còn được đánh giá có nhiều tiềm năng khi nằm ở vị trí rất thuận lợi với hàng loạt công trình giao thông trọng điểm đang được tăng tốc triển khai như: cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết sẽ được khởi công trong tháng 9/2020, các tuyến đường ven biển DT719, DT719B được khởi công trong tháng 10/2020, sân bay Long Thành sẽ được khởi công trong quý II/2021…
Ngày 19/9, Tập đoàn NamGroup (đơn vị phát triển dự án) cùng các đối tác gồm Công ty CP Đầu tư xây dựng Ricons, Công ty Tư vấn giám sát FQM đã tổ chức khởi công dự án và chính thức giới thiệu dự án ra thị trường. Dự kiến, dự án sẽ được hoàn thành và đưa vào vận hành trong năm 2023.
Những hình ảnh mới nhất về dự án Thanh Long Bay được TheLEADER ghi lại:
Manh nha hình thành những tổ hợp bất động sản du lịch lớn trên trục đường ven biển nối Vũng Tàu với Bình Thuận.
Nhiều ý kiến cho rằng, giá nhà quá cao khiến giấc mơ an cư của người trẻ ngày càng xa vời. Thế nhưng, số liệu thống kê bất ngờ lại cho thấy điều ngược lại, tỷ lệ người trẻ mua nhà đang tăng lên, thậm chí chiếm lĩnh ở một số dự án.
Sự cộng hưởng từ sáp nhập tỉnh thành, một loạt siêu dự án hạ tầng và các chính sách đột phá của Chính phủ đang tạo ra sức hấp dẫn lớn cho bất động sản công nghiệp Đồng bằng sông Hồng.
Gamuda Land Việt Nam “bắt tay” với Samsung nhằm đồng hành trong việc nghiên cứu, phát triển và ứng dụng các giải pháp công nghệ thông minh vào lĩnh vực bất động sản.
Bất động sản hàng hiệu không đơn thuần là tài sản gắn với tên tuổi thương hiệu, mà là hành trình trải nghiệm chuẩn mực sống khác biệt, nơi đặc quyền, dấu ấn cá nhân được khắc họa một cách tinh tế.
Masteri Sky Quarter mang “Phong cách sống Masteri” đến trái tim Wonder City, kiến tạo không gian sống cân bằng giữa nhịp sống đô thị hiện đại và tinh thần nghệ thuật đầy cảm hứng.
Năng suất lao động kém đang là rào cản lớn cho khát vọng bứt phá của Việt Nam, mà nguyên nhân đến từ cả quá trình công nghiệp hóa lẫn khu vực tư nhân.
Ra nước ngoài khi vẫn chỉ là một doanh nghiệp nhỏ và không có kinh nghiệm quốc tế, AA Corporation mang theo hành trang ba chữ: tự tin, tự lực và tự cường.
SeASoul là thẻ Visa 2in1 đánh dấu sự kết hợp đặc biệt giữa SeABank và ca sỹ Mỹ Tâm. Hơn một chiếc thẻ thông thường, thẻ SeASoul mang đến trải nghiệm tài chính cảm xúc cho khách hàng với những quyền lợi vượt trội và hành trình sẻ chia giá trị cộng đồng đầy ý nghĩa.
Theo ông Nguyễn Bá Diệp, chiếu theo quy định hiện hành, một doanh nghiệp muốn IPO, đầu tiên là phải có lời, thứ hai là phải xóa bỏ tất cả các khoản lỗ lũy kế. Với điều kiện này, gần như các công ty công nghệ lớn trên thế giới đều không làm được, chứ chưa nói tới doanh nghiệp tại Việt Nam.
Tối 15/9, tại Trung tâm Triển lãm Việt Nam, triển lãm với chủ đề “80 năm Hành trình Độc lập - Tự do - Hạnh phúc” bế mạc sau gần 20 ngày diễn ra.
NobleGo - nền tảng livestream đặt giá mua nhà ứng dụng AI do Sunshine Group phát triển cán mốc 20 phiên đầu tiên với kỳ vọng minh bạch hóa giao dịch, thúc đẩy thanh khoản thị trường.
Doanh nghiệp Việt đã đi xa bằng xuất khẩu nhưng để thật sự vươn tầm quốc tế, mũi nhọn chiến lược cần chuyển từ tăng kim ngạch sang tạo giá trị và vị thế.