Nhịp cầu kinh doanh
Cùng 'Tôi yêu Việt Nam' chào mừng 80 năm quốc khánh 2/9 tại CaraWorld Cam Ranh
Sân khấu “Tôi yêu Việt Nam” được thiết kế ngoài trời, trên bờ biển Bãi Dài cùng hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại kết hợp với khung cảnh biển xanh, cát trắng tạo nên không gian thưởng thức nghệ thuật giàu cảm xúc.
Hướng tới kỷ niệm 80 năm quốc khánh (02/9/1945 – 02/9/2025), Công ty TNHH KN Cam Ranh phối hợp với Sở Văn hóa thể thao và du lịch tỉnh Khánh Hòa tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt mang tên “Tôi yêu Việt Nam”. Sự kiện sẽ diễn ra vào 17h00 ngày 31/8/2025 tại công viên biển CaraBeach, thuộc Siêu đô thị sân bay CaraWorld.
Một đêm nhạc để nhớ, để tự hào và cùng hoà chung những giai điệu tổ quốc
Theo ban tổ chức, sân khấu “Tôi yêu Việt Nam” được thiết kế ngoài trời, ngay bên bờ biển Bãi Dài, một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh. Hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại kết hợp với khung cảnh biển xanh, cát trắng sẽ tạo nên không gian thưởng thức nghệ thuật giàu cảm xúc.
Sắc đỏ rực rỡ như màu cờ, sắc áo Việt Nam lan tỏa trên sân khấu, hòa quyện cùng thiên nhiên, sẽ mang lại cho khán giả trải nghiệm cộng hưởng đặc biệt giữa âm nhạc - thiên nhiên - cảm xúc, đồng thời gợi lên niềm tự hào dân tộc trong không khí của ngày hội non sông.

Chương trình quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như: Divo Tùng Dương với loạt ca khúc mang đậm tinh thần dân tộc như Viết tiếp câu chuyện hoà bình, Một vòng việt Nam, Việt Nam - tự hào viết tiếp tương lai; Diva Mỹ Linh với các ca khúc gắn với tên tuổi Biển hát chiều nay, Hương ngọc lan, Khát vọng; ca sĩ Võ Hạ Trâm trong các ca khúc Mẹ yêu con, Nguyện là người Việt Nam,…
Bên cạnh đó, chương trình còn có màn trình diễn nghệ thuật "Khánh Hòa - Kỷ nguyên mới" do Đoàn nhà hát nghệ thuật tỉnh Khánh Hòa thực hiện. Tiết mục tôn vinh vẻ đẹp thiên nhiên, văn hóa và khát vọng phát triển của vùng đất biển. Đồng thời gửi gắm thông điệp về sự hòa quyện giữa truyền thống và hiện đại, giữa niềm tự hào quê hương và khát vọng vươn mình ra thế giới.
“Tôi yêu Việt Nam” là chương trình nghệ thuật mà từng câu chuyện được kể đều mang ý nghĩa sâu sắc gắn liền với các giai đoạn của đất nước, con người Việt Nam nói chung và vùng đất Cam Ranh, Khánh Hòa nói riêng.
Theo ban tổ chức, chương trình cũng là cơ hội để khán giả, đặc biệt là giới trẻ yêu thích âm nhạc và trải nghiệm văn hóa, có dịp gắn kết với các giá trị truyền thống, đồng thời làm phong phú thêm sản phẩm du lịch địa phương. Đây cũng là điểm nhấn quan trọng trong chiến lược phát triển du lịch văn hóa của Khánh Hòa, hướng tới mục tiêu trở thành trung tâm du lịch quốc tế.

Đáng chú ý, sự kiện mở cửa tự do và có chuẩn bị đa dạng gian hàng ẩm thực, tạo điều kiện cho người dân địa phương, cũng như du khách trong và ngoài nước dễ dàng tham dự và trải nghiệm trọn vẹn.
Ban tổ chức kỳ vọng “Tôi yêu Việt Nam” không chỉ mang đến những phút giây thăng hoa cùng âm nhạc mà bất cứ ai có mặt đều có thể cùng nhớ, cùng hoà chung giai điệu tự hào và lan tỏa tinh thần đoàn kết dân tộc hướng đến kỷ niệm 80 năm Quốc khánh.
Đại diện chủ đầu tư KN Cam Ranh cho biết: “Với “Tôi yêu Việt Nam”, chúng tôi mong muốn mang đến cho cộng đồng một đêm nhạc giàu cảm xúc, đồng thời lan tỏa tinh thần yêu nước, khát vọng vươn lên của dân tộc Việt Nam. Đây cũng là cam kết lâu dài của KN Cam Ranh trong việc đồng hành, kiến tạo những giá trị văn hóa - giải trí chất lượng, đóng góp tích cực cho cộng đồng và địa phương”.
Ban tổ chức “Tôi yêu Việt Nam” cũng khuyến khích người dân, khách tham dự mặc trang phục áo cờ đỏ sao vàng để cùng nhau lưu lại những khoảnh khắc tuyệt vời tại sự kiện đặc biệt này.
CaraWorld Cam Ranh sẵn sàng đón khách trải nghiệm
Thương hiệu Nhật Bản vận hành dịch vụ chăm sóc sức khoẻ tại CaraWorld Cam Ranh
Thương hiệu spa đến từ Nhật Bản vừa ký kết hợp tác với KN Cam Ranh để vận hành dịch vụ chăm sóc sức khoẻ tại CaraWorld Cam Ranh.
CaraWorld Cam Ranh sẵn sàng đón khách trải nghiệm
Một đô thị trái tim đang thành hình, ôm trọn gần 5km bờ biển Bãi Dài tuyệt đẹp, CaraWorld Cam Ranh sẵn sàng đón nhà đầu tư, du khách đến tham quan, trải nghiệm.
Cú hích gia tăng giá trị nhà phố biển Sông Town – CaraWorld Cam Ranh
Không chỉ là bất động sản biển cực hiếm sở hữu lâu dài bên Bãi Dài, Sông Town – CaraWorld Cam Ranh còn liên tục tạo sức hút nhờ tiềm năng tăng giá.
SeABank lần đầu công bố báo cáo phát triển bền vững
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) lần đầu tiên ra mắt ấn phẩm độc lập 'Báo cáo Phát triển bền vững', đánh dấu cột mốc quan trọng trên hành trình kiến tạo giá trị dài lâu.
VNG, FPT, Momo được vinh danh tại giải thưởng AI Awards 2025
Giải thưởng AI Awards 2025 xướng tên cả 3 doanh nghiệp hàng đầu nhờ những đóng góp nổi bật cho cộng đồng và ứng dụng trí tuệ nhân tạo hiệu quả.
Vinhomes công bố đại lý phân phối Vinhomes Green Paradise Cần Giờ
Với quy mô hệ thống vững mạnh, năng lực vận hành chuyên nghiệp cùng bề dày kinh nghiệm triển khai nhiều dự án lớn, Đông Tây Land chính thức trở thành đại lý chiến lược phân phối Vinhomes Green Paradise, siêu đô thị biển ESG++ xanh – thông minh – sinh thái và tái sinh đầu tiên tại Việt Nam.
FBC ASEAN 2026 sẽ viết tiếp hành trình đưa VEC thành sân khấu triển lãm quốc tế
Trung tâm Triển lãm Việt Nam (VEC) tiếp tục khẳng định là điểm đến của các sự kiện tầm vóc quốc gia và quốc tế khi đăng cai Triển lãm giao thương ngành chế tạo và sản xuất - FBC ASEAN 2025
TPBank biến dữ liệu thành sức mạnh cạnh tranh cốt lõi
Ông Nguyễn Hưng, Tổng giám đốc TPBank chia sẻ về hành trình chuyển đổi số của ngân hàng thông qua việc đầu tư mạnh mẽ vào chiến lược dữ liệu, biến dữ liệu thành tài sản vận hành và ra quyết định hiệu quả.
Chuyển đổi xanh tăng tốc nhưng nhân lực vẫn ‘xám’
Kinh tế xanh, chuyển đổi số, phát triển bền vững là những từ khóa này đang xuất hiện ngày càng dày đặc trong chiến lược của các doanh nghiệp Việt Nam. Thế nhưng, khi công nghệ đã sẵn sàng, vốn đầu tư đã có, điều khiến nhiều lãnh đạo trăn trở lại là: lấy đâu ra 'nhân lực xanh' để vận hành?
The Zenith Hải Phòng đón sóng bất động sản dòng tiền tại trung tâm phố cảng
Với tốc độ tăng trưởng GRDP 11,2% đứng thứ 2 toàn quốc, Hải Phòng đang trở thành điểm đến hấp dẫn cho các nhà đầu tư bất động sản dòng tiền. The Zenith Hải Phòng nổi lên như một điểm sáng đầy tiềm năng trong phân khúc này.
Vũ điệu giữa sóng gió của 'lão tướng' ngành bia
Khi "tuổi tác" không phải là điểm hạn chế, Sabeco đã nỗ lực tìm ra công thức vượt qua giai đoạn khó khăn nhất của ngành bia nhờ chiến lược bền vững.
Ngân hàng số riêng cho SME và hộ kinh doanh: Táo bạo nhưng đầy thách thức
Ngân hàng số sẽ giúp giải quyết bài toán vốn cho doanh nghiệp nhỏ và vừa, hộ kinh doanh – lực lượng chính trong nền kinh tế nhưng cũng đòi hỏi sự thay đổi quan trọng từ thể chế.
Chinh phục cá mập: Cẩm nang gọi vốn cho startup Việt
'Chinh phục cá mập' không chỉ kể chuyện mà còn vẽ ra một “bản đồ thực địa”, giúp các startup Việt tự tin bước vào hành trình gọi
Mở đường cho tư nhân xây dựng hạ tầng số
Việt Nam đặt mục tiêu tới 2030 có ít nhất hai doanh nghiệp khu vực tư nhân xuất sắc, ngang tầm các nước tiên tiến trong lĩnh vực xây dựng và vận hành hạ tầng số.
ACV muốn lập khu phi thuế quan ở sân bay Long Thành
Việc xây dựng “thành phố hàng hóa” kết hợp khu phi thuế quan tại sân bay Long Thành là ý tưởng lớn nhưng cần xác định cụ thể mô hình, lộ trình phát triển để đảm bảo phù hợp quy hoạch.