Nhịp cầu kinh doanh

Thương hiệu Nhật Bản vận hành dịch vụ chăm sóc sức khoẻ tại CaraWorld Cam Ranh

Thiên Ân Thứ sáu, 20/12/2024 - 17:54

Thương hiệu spa đến từ Nhật Bản vừa ký kết hợp tác với KN Cam Ranh để vận hành dịch vụ chăm sóc sức khoẻ tại CaraWorld Cam Ranh.

An Spa, thêm giá trị quốc tế cho CaraWorld

Ngày 20/12, chủ đầu tư KN Cam Ranh đã ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty Eikou (một thành viên thuộc Công ty TNHH Quốc tế Cred Nhật Bản) đưa thương hiệu An Spa, tham gia hợp tác đầu tư, khai thác vận hành kinh doanh dịch vụ Spa tại dự án này. 

An Spa là thương hiệu spa hàng đầu do Công ty TNHH Quốc tế Cred, chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Với kinh nghiệm hoạt động tại hơn 17 thành phố ở Nhật Bản cùng các chi nhánh tại những quốc gia lớn như Canada, Hoa Kỳ, Sri Lanka và Việt Nam, An Spa đã khẳng định vị thế toàn cầu và được biết đến như một đối tác tin cậy của hơn 2.000 khách sạn, khu nghỉ dưỡng cao cấp.

Đại diện lãnh đạo KN Cam Ranh và An Spa ký kết hợp tác

Ông Nguyễn Tuấn Anh, Phó tổng giám đốc KN Cam Ranh, chia sẻ: "Sự hiện diện của An Spa, một thương hiệu đã khẳng định vị thế trên toàn cầu, tại CaraWorld không chỉ góp phần hoàn thiện hệ sinh thái tiện ích đáp ứng đa dạng nhu cầu mà còn nâng cao trải nghiệm của cư dân và du khách. Đây là minh chứng cho cam kết của chúng tôi trong việc mang lại giá trị bền vững và đẳng cấp cho toàn dự án".

Việc lựa chọn An Spa là đối tác chiến lược không chỉ khẳng định tầm nhìn dài hạn của KN Cam Ranh mà còn mang đến cho cư dân và du khách của CaraWorld những trải nghiệm nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe vượt trội.

An Spa cam kết cung cấp dịch vụ chất lượng cao, đáp ứng kỳ vọng của các khách hàng cao cấp và gia tăng giá trị bền vững cho toàn bộ khu phức hợp.

KN Cam Ranh và An Spa chính thức hợp tác vận hành dịch vụ chăm sóc sức khoẻ

CaraWorld không chỉ là một dự án bất động sản thông thường, mà là biểu tượng của phong cách sống hiện đại và đẳng cấp. Dự án bao gồm hệ sinh thái toàn diện với các tiện ích nổi bật như sân golf liền kề biển đạt tiêu chuẩn quốc tế, trung tâm thương mại, công viên nước, khu vui chơi giải trí và hệ thống chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp toàn diện.

Vừa qua, chủ đầu tư đã giới thiệu ra thị trường phân khu Sông Town, một phần quan trọng trong quy hoạch tổng thể của đô thị trái tim CaraWorld quy mô gần 800ha, được định vị là biểu tượng phát triển mới tại thành phố Cam Ranh.

Với thiết kế độc đáo, phân khu này được dự kiến sẽ hoàn thành và bàn giao vào quý II/2026. Đây không chỉ là nơi an cư lý tưởng với không gian sống xanh mát, hòa quyện giữa thiên nhiên và phong cách hiện đại, mà còn mang đến cơ hội đầu tư hấp dẫn với khả năng khai thác cho thuê vượt trội.

Liên tục “bắt tay” với các đối tác uy tín

Trước đó tại lễ ký kết đối tác chiến lược diễn ra vào tháng 11/2024, có đến 7 ngân hàng gồm Vietinbank, MB Bank, OCB, VP Bank, Bản Việt, VietBank và OceanBank, tham gia hỗ trợ cho khách mua nhà phân khu Sông Town trong việc cung cấp giải pháp tài chính linh hoạt, phù hợp khả năng thanh toán của từng khách hàng nhằm giúp khách hàng sở hữu bất động sản tại CaraWorld một cách dễ dàng.

Phối cảnh clubhouse tại tiểu khu Ả Rập thuộc Sông Town – CaraWorld

Việc các ông lớn ngân hàng đồng loạt tham gia hỗ trợ người mua nhà tại dự án CaraWorld góp phần bảo chứng uy tín của chủ đầu tư, pháp lý chuẩn chỉnh và tiềm năng phát triển của dự án, củng cố niềm tin cho khách hàng trước khi ra quyết định sở hữu. 

Ngoài tổ chức tài chính, các đối tác xây dựng Unicons và Ikcons sẽ đóng góp vai trò quan trọng trong quy trình thi công nghiêm ngặt, đáp ứng tiến độ và chất lượng bàn giao.

Đối tác tư vấn quản lý vận hành Savills sẽ cung cấp giải pháp quản lý tích hợp, tiêu chuẩn cao, bảo chứng cho việc CaraWorld không chỉ đáp ứng nhu cầu du lịch mà còn mang đến trải nghiệm khác biệt cho cư dân.

Ngoài ra, các đối tác lữ hành hàng đầu như Chi hội Golf Du lịch Sài Gòn, Diễn đàn Doanh nghiệp du lịch vừa và nhỏ, Bến Thành Tourist, Wyndham Grand, Asia Tourist, Savaco Tourist và BT TOUR cũng là đối tác chiến lược của KN Cam Ranh. 

Theo đó, các đối tác sẽ đồng hành cùng KN Cam Ranh trong việc quảng bá hình ảnh CaraWorld, cung cấp dịch vụ du lịch trọn gói chất lượng cao và tổ chức các hoạt động trải nghiệm độc đáo, giúp dự án trở thành điểm đến hấp dẫn không chỉ tại Việt Nam mà còn trên toàn khu vực.

Phối cảnh dòng sản phẩm nhà phố biển sở hữu tiện ích hồ bơi riêng bên thềm được lòng giới đầu tư

"Chúng tôi luôn đặt lợi ích của cư dân và khách hàng lên hàng đầu. Vì vậy, tiếp nối hợp tác với các đối tác ngân hàng, xây dựng, quản lý vận hành, đối tác lữ hành thì việc “bắt tay” với thương hiệu spa cao cấp đến từ Nhật Bản thể hiện quyết tâm của chúng tôi trong việc xây dựng một đô thị đáng sống. Nơi mà mọi nhu cầu về an cư, giải trí hay chăm sóc sức khỏe đều được đáp ứng một cách tối ưu", đại diện chủ đầu tư KN Cam Ranh cho biết.

Hiện nhà phố biển sở hữu lâu dài Sông Town - CaraWorld đang được mở bán với chính sách bán hàng "đột phá", khuấy động thị trường dịp cuối năm:
1. Tiêu chuẩn bàn giao: Hoàn thiện đầy đủ nội thất, chỉ cần xách vali vào ở hoặc dễ dàng cho thuê
2. Khách hàng có booking sớm, trước ngày mở bán:
- Chiết khấu 12%
- Tặng 2 năm phí quản lý
3. Đặc biệt, tặng ngay 500 triệu đồng cho 500 khách hàng đầu tiên hoàn thành thủ tục với CĐT.
4. Khách hàng dễ dàng tiếp cận với nhiều phương thức thanh toán linh hoạt:
- Thanh toán theo tiến độ chuẩn 1,5 năm
- Thanh toán giãn tiến độ 4 năm
- Thanh toán sớm nhận ngay chiết khấu đến 10%
- Hỗ trợ lãi suất lên đến 24 tháng
* Áp dụng có điều kiện, chi tiết xem thêm tại CSBH được CĐT phát hành tại thời điểm công bố.
Liên hệ để biết thêm thông tin về dự án: https://songtown.caraworld.vn/

Ẩn số giúp tiểu khu Ả Rập tại Sông Town – CaraWorld Cam Ranh 'đốn tin' khách hàng

Ẩn số giúp tiểu khu Ả Rập tại Sông Town – CaraWorld Cam Ranh 'đốn tin' khách hàng

Bất động sản -  6 ngày
Sở hữu lâu dài, sản phẩm mang phong cách thiết kế Trung Đông, tiện ích chăm sóc sức khoẻ giúp tiểu khu Ả Rập tại Sông Town - CaraWorld Cam Ranh “đốn tim” khách hàng.
Ẩn số giúp tiểu khu Ả Rập tại Sông Town – CaraWorld Cam Ranh 'đốn tin' khách hàng

Ẩn số giúp tiểu khu Ả Rập tại Sông Town – CaraWorld Cam Ranh 'đốn tin' khách hàng

Bất động sản -  6 ngày
Sở hữu lâu dài, sản phẩm mang phong cách thiết kế Trung Đông, tiện ích chăm sóc sức khoẻ giúp tiểu khu Ả Rập tại Sông Town - CaraWorld Cam Ranh “đốn tim” khách hàng.
6 ngân hàng hỗ trợ khách vay mua nhà tại CaraWorld

6 ngân hàng hỗ trợ khách vay mua nhà tại CaraWorld

Bất động sản -  4 tuần

Sáng ngày 20/11/2024, tại trung tâm hội nghị sự kiện Gem Center (TP.HCM) đã diễn ra lễ ký kết đối tác chiến lược phát triển dự án CaraWorld. Sự kiện đánh dấu bước tiến quan trọng trong quá trình hiện thực hóa tầm nhìn đưa CaraWorld trở thành điểm đến biểu tượng của thành phố Cam Ranh.

Sắp ra mắt siêu đô thị trái tim CaraWorld

Sắp ra mắt siêu đô thị trái tim CaraWorld

Bất động sản -  1 tháng

Cam Ranh đang đứng trước vận hội lớn khi sở hữu bệ phóng từ hạ tầng du lịch, thì ngay trái tim thành phố biển một siêu đô thị 800ha đang dần trỗi dậy.

Các thủ lĩnh ngành bất động sản lộ diện khi CaraWorld khởi động

Các thủ lĩnh ngành bất động sản lộ diện khi CaraWorld khởi động

Nhịp cầu kinh doanh -  1 tháng

Các ứng viên không chỉ có cơ hội việc làm mà còn được lắng nghe kinh nghiệm, thông tin thị trường thông qua Caratalk “Nhà tư vấn bất động sản thời AI, nhàn tênh?”

Thương hiệu Nhật Bản vận hành dịch vụ chăm sóc sức khoẻ tại CaraWorld Cam Ranh

Thương hiệu Nhật Bản vận hành dịch vụ chăm sóc sức khoẻ tại CaraWorld Cam Ranh

Nhịp cầu kinh doanh -  56 giây

Thương hiệu spa đến từ Nhật Bản vừa ký kết hợp tác với KN Cam Ranh để vận hành dịch vụ chăm sóc sức khoẻ tại CaraWorld Cam Ranh.

Hãy biến tổ chức của bạn thành tàu cao tốc

Hãy biến tổ chức của bạn thành tàu cao tốc

Leader talk -  1 giờ

Muốn biến tổ chức của bạn thành “cỗ máy tự hành”, bạn cần khơi dậy nguồn động lực tiềm tàng trong mỗi cá nhân. Muốn làm như vậy, đầu tiên bạn phải thay đổi chính bản thân mình.

Cơ hội nào để mua căn hộ đa tiện ích giá tốt ở Hà Nội?

Cơ hội nào để mua căn hộ đa tiện ích giá tốt ở Hà Nội?

Nhịp cầu kinh doanh -  1 giờ

Hàng loạt con số đưa ra và sự dịch chuyển của chung cư đến vùng ven khiến không ít khách hàng cho rằng, cơ hội mua nhà đa tiện ích giá tốt trong nội đô không còn nhiều, thậm chí cần mua ngay.

Tái cấu trúc gần về đích, Sacombank sẵn sàng bước vào một giai đoạn mới

Tái cấu trúc gần về đích, Sacombank sẵn sàng bước vào một giai đoạn mới

Tài chính -  2 giờ

Trải qua gần một thập kỷ tái cơ cấu, Sacombank đang lấy lại “phong độ” và ngày càng mạnh mẽ, tích lũy được những nền tảng vững chắc, sẵn sàng bứt phá trong giai đoạn tiếp theo.

Việt Nam SuperPort và Bưu điện Việt Nam hợp tác trong lĩnh vực logistics số

Việt Nam SuperPort và Bưu điện Việt Nam hợp tác trong lĩnh vực logistics số

Nhịp cầu kinh doanh -  3 giờ

Việt Nam SuperPortTM và Tổng công ty Bưu điện Việt Nam đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác phát triển các nền tảng tùy chỉnh, hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) xuất khẩu hàng hóa sang thị trường châu Á.

Sacombank triển khai thanh toán không tiền mặt cho giao thông xanh TP.HCM

Sacombank triển khai thanh toán không tiền mặt cho giao thông xanh TP.HCM

Nhịp cầu kinh doanh -  3 giờ

Tuyến metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên đi vào khai thác thương mại ngày 22/12, người dân và du khách có thể thanh toán vé đi tàu không tiền mặt qua hệ thống vé điện tử theo công nghệ Open-loop do HURC1, Mastercard và Sacombank phối hợp thực hiện.

Chiến lược sống còn cho doanh nghiệp trong kỷ nguyên phát triển bền vững

Chiến lược sống còn cho doanh nghiệp trong kỷ nguyên phát triển bền vững

Sổ tay quản trị -  7 giờ

Trong bối cảnh kinh doanh toàn cầu đối mặt với nhiều thách thức, ESG đang trở thành tiêu chuẩn cốt lõi, giúp doanh nghiệp thích nghi với biến động và đảm bảo khả năng tăng trưởng bền vững.