Tiêu điểm
Doanh số bán xe của TC MOTOR tăng mạnh sau dịch
Hyundai Accent tiếp tục có doanh số bán hàng tốt nhất với 3.346 xe trong tháng 10, tính từ đầu năm đã có 16.382 xe được TCMOTOR bàn giao đến tay khách hàng trong cả nước.
TC MOTOR vừa công bố kết quả bán hàng tháng 10/2021 với tổng doanh số 8.855 xe Hyundai, tăng 117% so với tháng trước; nâng tổng doanh số số cộng dồn trong 10 tháng năm 2021 lên 53.182 xe.
Hyundai Accent tiếp tục có doanh số bán hàng tốt nhất với 3.346 xe, cộng dồn 10 tháng năm 2021 lên 16.382 xe được bàn giao đến tay khách hàng trong cả nước.
Hyundai Accent nằm trong phân khúc sedan hạng B có 4 phiên bản với giá bán dao động từ 426 triệu đến 542 triệu đồng, cạnh tranh trực tiếp với Toyota Vios, Honda City, Nissan Sunny, Kia Soluto, Mitsubishi Attrage, Suzuki Ciaz.
Đáng chú ý trong tháng 10 vừa qua, mẫu SUV crossover 5 chỗ Hyundai Tucson bất ngờ vươn lên vị trí thứ 2 trong các mẫu xe bán chạy của TC MOTOR khi đạt doanh số bán 1.420 xe, nâng tổng doanh số trong 10 tháng qua lên 6.165 xe được bàn giao cho khách hàng.
Hyundai Tucson được TC MOTOR phân phối ra thị trường 4 phiên bản cùng 2 tùy chọn động cơ 1.6L và 2.0L với giá bán từ 799 triệu đến 940 triệu đồng, cạnh tranh trực tiếp với các mẫu xe Honda CR-V, Mazda CX-5, Mitsubishi Outlander, Nissan X-Trail.
Đứng ở vị trí tiếp theo các mẫu xe bán chạy của TC MOTOR là SUV 7 chỗ Hyundai Santa Fe có doanh số bán 1.278 xe, cộng dồn 10 tháng năm 2021 lên 8.675 xe được khách hàng đón nhận.
Hyundai Santa Fe thế hệ mới được TC MOTOR giới thiệu ra thị trường gồm 6 phiên bản cùng 2 tùy chọn động cơ 2.2L và 2.5L với giá bán từ 1,030 tỷ đến 1,340 tỷ đồng, cạnh tranh với các đối thủ trong cùng phân khúc như Nissan Terra, Toyota Fortuner, Mazda CX-8, Ford Everest, Kia Sorento, Mitsubishi Pajero Sport…
Ở chiều ngược lại, Hyundai Grand i10 bất ngờ tụt xuống vị trí thứ 4 khi chỉ tiêu thụ được 1.108 xe, cộng dồn 9.309 xe bán ra tính từ đầu năm 2021.
Theo TC MOTOR, kết quả bán hàng trong tháng 10 vừa qua có mức tăng trưởng 117% so với tháng trước nhờ các biện pháp phòng chống dịch COVID-19 của Chính phủ đã đạt những hiệu quả đáng kể, nhiều tỉnh, thành phố tăng cường các biện pháp thúc đẩy kinh tế.
Đồng thời, nhu cầu mua và sử dụng xe ô tô của người dân để có phương tiện di chuyển an toàn trong mùa dịch được đáp ứng đã góp phần thúc đẩy doanh số bán xe.
Liên doanh Ô tô Hyundai Thành Công trao tặng 10 xe Solati cứu thương
Mục tiêu xuất khẩu rau quả có thể gặp khó vì thuế quan của Mỹ
Các doanh nghiệp xuất khẩu rau quả Việt Nam đang chủ động tìm cách thích ứng với mức thuế mới từ Mỹ.
Ma trận rào cản bủa vây doanh nghiệp tư nhân
Tháo gỡ, tạo bứt phá cho doanh nghiệp tư nhân được xem là mắt xích quan trọng để thúc đẩy tăng trưởng.
Khách Âu ở lâu, tiêu nhiều: Việt Nam cần làm gì ngoài miễn visa 45 ngày?
Theo các chuyên gia, thời hạn 45 ngày mang đến dư địa rộng rãi cho khách châu Âu tham gia những chuyến đi chuyên sâu, hoặc kết hợp giữa làm việc và nghỉ dưỡng.
Doanh nghiệp xuất khẩu loay hoay mở rộng thị trường
Doanh nghiệp xuất khẩu có nhiều cơ hội mở rộng thị trường khi Việt Nam đã tham gia nhiều hiệp định thương mại. Nhưng tận dụng hiệu quả vẫn đối mặt nhiều rào cản.
Công an Hà Nội công bố lộ trình cấm đường dịp 2/9
Hà Nội sẽ cấm và hạn chế giao thông tại nhiều tuyến đường từ ngày 21/8 đến 2/9 để phục vụ lễ diễu binh, diễu hành kỷ niệm Quốc khánh.
Nguy cơ mất nhân sự vì trì hoãn tăng lương
Nhiều người lao động cho biết đang chủ động tìm việc mới vì không nhận được mức tăng lương kỳ vọng.
AI mở lối hiện thực hóa ESG
Ứng dụng AI gắn với quản trị dữ liệu chuẩn xác đang chứng minh ESG hoàn toàn có thể vận hành minh bạch, liên tục và mang lại giá trị bền vững cho doanh nghiệp.
Kinh tế tư nhân trước bước ngoặt lịch sử
Từ hành trình thoát khỏi sự ràng buộc tư tưởng, đến kỷ nguyên vươn mình.
MSB tăng tốc rong hành trình kiến tạo giá trị bền vững
Khi ngân hàng thương mại không chỉ đặt mục tiêu lợi nhuận mà còn chú trọng đến tác động tích cực đối với môi trường, cộng đồng và thế hệ tương lai, thì ngân hàng đó đã vượt qua vai trò tài chính truyền thống, trở thành nhân tố chủ đạo trong việc kiến tạo hệ sinh thái tài chính xanh, hướng tới phát triển bền vững.
Cen Land và hệ sinh thái an cư - an sinh bền vững
Là thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực môi giới bất động sản, song khác với các công ty môi giới đơn thuần, Cen Land mang trong mình một sứ mệnh khác biệt: “giải quyết” các vấn đề của thị trường và xã hội, xây dựng hệ sinh thái “an cư – an sinh”, góp phần “chuyển động bất động sản”, tạo công ăn việc làm cho lực lượng lao động trẻ.
Mục tiêu xuất khẩu rau quả có thể gặp khó vì thuế quan của Mỹ
Các doanh nghiệp xuất khẩu rau quả Việt Nam đang chủ động tìm cách thích ứng với mức thuế mới từ Mỹ.
COO Kyros Ventures: Các dự án tài sản số của Việt Nam vẫn mang tư duy ngắn hạn
Bà Jenny Nguyễn cho rằng, nhiều đội ngũ có xu hướng "làm theo xu hướng", tức là tạo ra sản phẩm để bắt kịp một con sóng nào đó trên thị trường, thu lợi nhanh, thay vì xây dựng một sản phẩm có giá trị bền vững.