Hai startup nhận vốn từ Touchstone Partners là Credify - hoạt động trong lĩnh vực công nghệ tài chính và Prep - startup công nghệ giáo dục.
Kể từ đầu năm 2019, Geniebook đã đạt tốc độ tăng trưởng doanh thu lên đến hơn 2.000% với số lượng người dùng Đông Nam Á liên tục tăng cao, đạt hơn 220.000 người.
Hiện có hơn 700.000 giáo viên và 10 triệu học sinh sử dụng sản phẩm của Azota chỉ chưa đầy một năm sau khi công ty ra mắt.
Kiến Guru được thành lập từ 2019, hiện nay ứng dụng học tập với công nghệ độc quyền ADAPTO - adaptive learning (học tập thích ứng) đã có hơn 2,5 triệu học sinh.
Đối với những sản phẩm công nghệ giáo dục – edtech, điều quan trọng nhất các startup cần tập trung là nội dung chương trình giáo dục, hướng tới kết quả cuối cùng là sự tiến bộ của người học.
Educa hướng tới mục tiêu đạt 2 triệu người dùng trả phí trên tổng thị trường 20 triệu học sinh Việt Nam vào năm 2025.
Marathon Education kết nối người học và người dạy tại Việt Nam, tập trung giảng dạy các môn học từ lớp 6 đến lớp 12 theo Chương trình Giáo dục quốc gia của Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam.
Theo số liệu từ Tổng cục Thống kê, chi tiêu hàng năm cho giáo dục đã tăng 2,3 lần trong 10 năm trở lại đây, đạt khoảng 7 triệu đồng/học sinh năm 2020.
Phía Zone Startup Việt Nam đánh giá, điểm độc đáo của Deepview là giải pháp sáng chế mới giúp tăng hiệu quả học trực tuyến bằng cách đặt câu hỏi và thưởng cho người học.
MindX hiện có 13 trung tâm và đã đào tạo hơn 25.000 học viên, mang tới cơ hội việc làm cho các học viên tại các công ty công nghệ Việt Nam, Singapore và nhiều quốc gia khác