Nhịp cầu kinh doanh

FWD Care - Chăm sóc phục hồi hỗ trợ khách hàng hậu chi trả quyền lợi bảo hiểm

Bích Sim Thứ hai, 01/08/2022 - 13:22

Mới đây, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam vừa giới thiệu chương trình “FWD Care - Chăm sóc phục hồi”, cung cấp hoàn toàn miễn phí dịch vụ hỗ trợ chăm sóc tinh thần và thể chất cho khách hàng ngay sau khi yêu cầu chi trả quyền lợi bảo hiểm được chấp thuận.

“FWD Care - Chăm sóc phục hồi” mang đến sự hỗ trợ trong vòng 12 tháng cho các khách hàng không may mắc bệnh hiểm nghèo hoặc thương tật toàn bộ và vĩnh viễn, với 2 gói: Dịch vụ Y tá chăm sóc phục hồi: sẵn sàng lắng nghe, giải đáp các thắc mắc của khách hàng, đưa ra những lời khuyên cần thiết, hỗ trợ về mặt tâm lý, đồng thời gợi ý và sắp xếp các dịch vụ chăm sóc phục hồi phù hợp. Gói dịch vụ chăm sóc phục hồi: bao gồm nhiều dịch vụ chăm sóc sức khỏe đa dạng và kịp thời nhằm hỗ trợ khách hàng trong quá trình hồi phục sức khỏe (Bác sỹ tại nhà, Y tá tại nhà, Vật lý trị liệu tại nhà, Tư vấn y khoa, Tư vấn tâm lý, Tư vấn dinh dưỡng, Giao thuốc tận nhà, Thư ký y khoa).

FWD Care - Chăm sóc phục hồi hỗ trợ khách hàng khi hợp đồng bảo hiểm đã chấm dứt
"FWD Care - Chăm sóc phục hồi" đồng hành cùng khách hàng sau khi chi trả quyền lợi bảo hiểm

Ông Vương Gia Vũ, Phó Tổng Giám đốc Tài chính FWD Việt Nam, cho biết: “Chúng tôi luôn lắng nghe nhu cầu của khách hàng và không ngừng nỗ lực nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng. Với chương trình “FWD Care - Chăm sóc phục hồi”, chúng tôi mong muốn đồng hành và hỗ trợ khách hàng cả về thể chất lẫn tinh thần trong những giai đoạn khó khăn nhất của cuộc sống. Đây là cách chúng tôi chăm sóc khách hàng và qua đó từng bước hiện thực hóa tầm nhìn thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm.”

FWD Care - Chăm sóc phục hồi hỗ trợ khách hàng khi hợp đồng bảo hiểm đã chấm dứt  1
"FWD Care - Chăm sóc phục hồi" chăm sóc sức khỏe tinh thần và thể chất cho các khách hàng không may mắc bệnh hiểm nghèo

Theo đó, khách hàng của FWD khi có yêu cầu chi trả quyền lợi bảo hiểm được chấp thuận trong khoảng thời gian từ 29/7/2022 đến 29/7/2023 sẽ nhận được thông tin giới thiệu chương trình “FWD Care - Chăm sóc phục hồi” và có thể đăng ký tham gia ngay chỉ với vài thao tác đơn giản để bắt đầu sử dụng các dịch vụ chăm sóc sức khỏe và tinh thần cần thiết cho quá trình trị liệu và phục hồi. Tìm hiểu thêm thông tin về chương trình “FWD Care - Chăm sóc phục hồi” tại đây.

FWD là Tập đoàn Bảo hiểm châu Á với khoảng 10 triệu khách hàng tại 10 thị trường, bao gồm một số thị trường bảo hiểm phát triển nhanh nhất trên thế giới.

FWD Việt Nam được thành lập năm 2016 và là thành viên của Tập đoàn FWD. FWD tập trung vào việc xây dựng một hành trình tham gia bảo hiểm đơn giản, nhanh chóng và tiện lợi, với các sản phẩm phù hợp và dễ hiểu, được hỗ trợ bởi công nghệ kỹ thuật số. Với phương châm lấy khách hàng làm trọng tâm, FWD cam kết thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm.

VIB và hành trình kiến tạo hệ sinh thái thẻ toàn diện

VIB và hành trình kiến tạo hệ sinh thái thẻ toàn diện

Nhịp cầu kinh doanh -  32 phút

Ngân hàng Quốc Tế (VIB) khi bắt đầu chuyển đổi mảng thẻ tín dụng đã đặt ra một tầm nhìn táo bạo, trở thành "Dẫn đầu xu thế thẻ" tại Việt Nam

Bất động sản trung tâm Huế, cần sản phẩm đẳng cấp để bứt phá

Bất động sản trung tâm Huế, cần sản phẩm đẳng cấp để bứt phá

Nhịp cầu kinh doanh -  3 giờ

Thị trường bất động sản tại trung tâm thành phố Huế vẫn chưa thực sự sôi động do sự thiếu hụt các sản phẩm hạng sang, vốn là động lực nâng tầm giá trị của thị trường.

Nam A Bank tiếp tục vào Top 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam

Nam A Bank tiếp tục vào Top 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam

Nhịp cầu kinh doanh -  4 giờ

Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam A Bank) tiếp tục được vinh danh Top 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam tại hội nghị quản trị doanh nghiệp 2025.

Săn vé Em Xinh 'Say Hi” concert Đêm 2 siêu dễ cùng TPBank

Săn vé Em Xinh "Say Hi” concert Đêm 2 siêu dễ cùng TPBank

Nhịp cầu kinh doanh -  4 giờ

Chỉ với vài thao tác trên App TPBank như mở tài khoản, mở thẻ hay thực hiện giao dịch quen thuộc, khách hàng đã có cơ hội sở hữu tấm vé “thông hành” tới Em Xinh “Say Hi” concert đêm 2 tại Hà Nội.

FPT và AIA chuyển đổi số ngành bảo hiểm, sức khỏe

FPT và AIA chuyển đổi số ngành bảo hiểm, sức khỏe

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

FPT và AIA đặt mục tiêu cùng tối ưu hóa vận hành, nâng cao năng suất và tạo ra những giải pháp bảo hiểm và chăm sóc sức khỏe toàn diện.

VIB và hành trình kiến tạo hệ sinh thái thẻ toàn diện

VIB và hành trình kiến tạo hệ sinh thái thẻ toàn diện

Nhịp cầu kinh doanh -  32 phút

Ngân hàng Quốc Tế (VIB) khi bắt đầu chuyển đổi mảng thẻ tín dụng đã đặt ra một tầm nhìn táo bạo, trở thành "Dẫn đầu xu thế thẻ" tại Việt Nam

Vòng luẩn quẩn trong hành trình tăng vốn và bài toán niềm tin của DIC

Vòng luẩn quẩn trong hành trình tăng vốn và bài toán niềm tin của DIC

Doanh nghiệp -  1 giờ

"Vòng luẩn quẩn" tăng vốn mở rộng kinh doanh - hiệu quả kém - tiếp tục tăng vốn để mở rộng của DIC cứ kéo dài, còn cổ đông ngày càng hoài nghi về các kế hoạch tăng vốn tiếp theo dưới thời tân Chủ tịch Nguyễn Hùng Cường.

Bất động sản trung tâm Huế, cần sản phẩm đẳng cấp để bứt phá

Bất động sản trung tâm Huế, cần sản phẩm đẳng cấp để bứt phá

Nhịp cầu kinh doanh -  3 giờ

Thị trường bất động sản tại trung tâm thành phố Huế vẫn chưa thực sự sôi động do sự thiếu hụt các sản phẩm hạng sang, vốn là động lực nâng tầm giá trị của thị trường.

Nam A Bank tiếp tục vào Top 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam

Nam A Bank tiếp tục vào Top 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam

Nhịp cầu kinh doanh -  4 giờ

Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam A Bank) tiếp tục được vinh danh Top 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam tại hội nghị quản trị doanh nghiệp 2025.

Hết thời lơ mơ, ESG thành trọng tâm trong quản trị doanh nghiệp

Hết thời lơ mơ, ESG thành trọng tâm trong quản trị doanh nghiệp

Diễn đàn quản trị -  4 giờ

Một bước tiến quan trọng kể từ 2022 cho tới nay là việc chính thức hóa vai trò lãnh đạo công tác quản lý ESG, theo PwC.

Săn vé Em Xinh 'Say Hi” concert Đêm 2 siêu dễ cùng TPBank

Săn vé Em Xinh "Say Hi” concert Đêm 2 siêu dễ cùng TPBank

Nhịp cầu kinh doanh -  4 giờ

Chỉ với vài thao tác trên App TPBank như mở tài khoản, mở thẻ hay thực hiện giao dịch quen thuộc, khách hàng đã có cơ hội sở hữu tấm vé “thông hành” tới Em Xinh “Say Hi” concert đêm 2 tại Hà Nội.

Chạy nước rút cuối năm, ngành du lịch có thể làm gì?

Chạy nước rút cuối năm, ngành du lịch có thể làm gì?

Tiêu điểm -  4 giờ

Đặt mục tiêu đầy tham vọng 25 triệu lượt khách quốc tế năm 2025, ngành du lịch sẽ cần tập trung vào ba ưu tiên có thể thực hiện trong thời gian ngắn.