FWD dẫn đầu về trải nghiệm khách hàng trong ngành bảo hiểm Việt Nam năm 2022
Ngọc Hà
Thứ hai, 12/12/2022 - 09:42
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam (FWD) tiếp tục giữ vị trí số 1 về trải nghiệm khách hàng năm thứ hai liên tiếp trong ngành bảo hiểm tại Việt Nam theo Báo cáo về Trải nghiệm khách hàng Xuất sắc Toàn cầu 2022 của KPMG. Cũng theo báo cáo này, FWD là công ty nằm trong top 3 những thương hiệu có trải nghiệm khách hàng xuất sắc xét trên tất cả các ngành nghề tại Việt Nam năm 2022.
FWD liên tục ứng dụng các công nghệ mới nhất để mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ chất lượng cùng những trải nghiệm liền mạch và hiệu quả.
Ông Huỳnh Hữu Khang, Tổng Giám đốc FWD Việt Nam, cho biết: “Chúng tôi rất tự hào khi FWD tiếp tục giữ vị trí Số 1 về Trải nghiệm khách hàng trong ngành bảo hiểm tại Việt Nam. Tại FWD, trải nghiệm khách hàng luôn là ưu tiên hàng đầu. Chúng tôi liên tục ứng dụng các công nghệ mới nhất để mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ chất lượng, đồng thời, đảm bảo khách hàng có những trải nghiệm liền mạch nhất. Điều này cũng khẳng định cam kết của chúng tôi trong việc thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm.”
Với việc ứng dụng hiệu quả các công nghệ mới như trí tuệ nhân tạo, công nghệ voicebot, dữ liệu lớn và điện toán đám mây, FWD đã xây dựng một hệ sinh thái công nghệ tương thích với nhu cầu riêng biệt của từng khách hàng và mang lại một hành trình trải nghiệm bảo hiểm hoàn toàn trực tuyến, nhanh chóng và thuận tiện.
Theo kết quả khảo sát, FWD được xếp hạng cao tại hai trong sáu trụ cột về trải nghiệm xuất sắc là “Chính trực” và “Thời gian và Công sức”. Điều này cho thấy FWD đã mang đến những dịch vụ nhất quán và đáng tin cậy cùng những trải nghiệm liền mạch và hiệu quả cho khách hàng, qua đó, khẳng định cam kết lâu dài của công ty trong việc thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm.
FWD là Tập đoàn Bảo hiểm châu Á với khoảng 10 triệu khách hàng tại 10 thị trường, bao gồm một số thị trường bảo hiểm phát triển nhanh nhất trên thế giới. FWD Việt Nam được thành lập năm 2016 và là thành viên của Tập đoàn FWD. FWD tập trung vào việc xây dựng một hành trình tham gia bảo hiểm đơn giản, nhanh chóng và tiện lợi, với các sản phẩm phù hợp và dễ hiểu, được hỗ trợ bởi công nghệ kỹ thuật số. Với phương châm lấy khách hàng làm trọng tâm, FWD cam kết thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm.
Bất động sản trên trục Tương Lai và Vịnh Ngọc 48, kế cận trung tâm nightlife Cosmo Bay (Vinhomes Green Paradise, Cần Giờ, TP.HCM), được ví như “mỏ vàng” mà mọi nhà đầu tư đều muốn sở hữu.
Diễn đàn Thị trường bất động sản Việt Nam 2026 (VREF 2026) với chủ đề “Định hình chuẩn mực để thị trường phát triển bền vững” sẽ diễn ra vào 9/1/2026 tại Hà Nội.
Vinhomes Green Paradise vừa được công nhận là ứng viên chính thức đầu tiên của chiến dịch bầu chọn “7 kỳ quan đô thị tương lai” do New7Wonders phát động. Việc vượt qua 90 hồ sơ ứng cử và đề cử từ khắp thế giới để trở thành ứng viên đầu tiên đáp ứng các tiêu chí tham gia bầu chọn biểu tượng đô thị của thế kỷ 21 - đã khẳng định tầm nhìn và tầm vóc của “viên ngọc quý” Vinhomes Green Paradise trong việc phát triển mô hình đô thị kiểu mẫu của tương lai.
Nikken Sekkei – “ông lớn” kiến trúc Nhật Bản với hơn một thế kỷ tạo tác các công trình biểu tượng – đang mang tinh thần đến Imperia Holiday Hạ Long. Lấy chất liệu từ địa hình kỳ quan và bối cảnh di sản, thiết kế tại đây hứa hẹn tạo nên một dấu ấn mới cho không gian sống bên bờ vịnh.
Được thiết kế “may đo” cho giới nhà giàu kín tiếng theo đuổi phong cách sống quiet luxury (xa xỉ thầm lặng), mỗi căn biệt thự tại Vịnh Xanh (Ocean City) không chỉ là chốn an cư lý tưởng, mà còn là một tài sản chiến lược, nhờ vào những giá trị độc quyền khó sao chép trên thị trường.
Việc cho phép chủ sở hữu quyền sở hữu trí tuệ lập danh mục và tự xác định giá trị tài sản trí tuệ được nhận định đang thiếu đi nghĩa vụ chứng minh hoặc chuẩn mực tối thiểu, theo đại biểu quốc hội.
Bao bì Biên Hòa dự kiến trình cổ đông phương án hủy niêm yết trên HoSE do cơ cấu sở hữu quá cô đặc, hơn 94% cổ phần nằm trong tay Tập đoàn SCG (Thái Lan).
Theo CEO YouNet Group, người lãnh đạo thời AI không chỉ biết đo, mà còn biết dừng đúng lúc, biết khi nào nên ra quyết định bằng dữ liệu, và khi nào nên lắng nghe bằng tâm.
Kiên định giữ tinh thần ẩm thực Nhật và tạo phiên bản vừa vặn cho người Việt, CEO Hoàng Viễn Đông đang đưa SOL bứt phá giữa “cơn bão thanh lọc” ngành F&B.